Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Toàn quốc
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hệ thống điện thông minh Bticino Legrand công nghệ Bus 27V

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:25 | 19/07/2010 | Toàn quốc

Lượt xem tin

38

Mã tin

11202218

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Hệ thống điện thông minh Bticino Legrand công nghệ Bus 27V 


Hệ thống điện thông minh Bticino Legrand công nghệ Bus 27V 

 

HỆ THỐNG ĐIỆN THÔNG MINH BTICINO LEGRAND

CÔNG NGHỆ MY HOME BUS 27V

 

Trade mark Bticino của tập đoàn Legrand, mang tới cho bạn từ  sản phẩm thiết bị điện cao cấp gồm các công tắc ổ cắm theo tiêu chuẩn đến hệ thống điện thông minh My home. Để có thể cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với những người đang tìm kiếm và yêu thích giải pháp công nghệ mới cũng như muốn làm cho không gian sống của mình thêm khác biệt, thì sản phẩm thiết kế của Bticino dựa trên 3 nguyên tắc cơ bản đó là: thiết kế theo kiểu module, thiết kế với nhiều chức năng và thiết kế kiểu thu nhỏ.

 Quan điểm về hệ thống My Home Bticino của hãng đó là hoàn thiện sự kết hợp giữa các hệ thống bao gồm những ứng dụng điện tự động có thể áp dụng cho căn hộ cũng như các tòa nhà thương mại bao gồm: hệ thống điều khiển chiếu sáng, hệ thống âm thanh đa vùng, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống chuông hình, hệ thống an ninh giám sát…Chính yêu cầu hoàn thiện trên có thể lược bỏ bớt sự phức tạp xuất hiện khi tích hợp các hệ thống với nhau để đạt được những kết quả theo yêu cầu ví dụ như, kết hợp hệ thống điều khiển chiếu sáng với hệ thống an ninh cảnh báo…Với một giải pháp hoàn thiện, các thiết bị tự động hóa, như giám sát âm thanh và điều hòa có thể kết hợp và được sử dụng  cùng với các mặt che trên tường khiến chúng giống như thiết bị điện công tắc thường chứ không phải các thiết bị điện tự động.

Điều này giúp chúng ta có thể duy trì tốt thiết kế của hãng qua việc thực hiện mỗi dự án. Công tắc thường của Bticino được cải tiến thành các công tắc tự động hóa với một sự cố gắng nhỏ của đội ngũ kĩ thuật đơn giản đó là: cơ chế máy móc được thay thế, thay đổi chút ít.

Bitino trở thành một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cải tiến với thiết kế bắt mắt trong suốt 50 năm qua. Đại diện của hãng nói rằng sản phẩm cũng như thiết kế Ý rất đẹp và độc đáo. Và giờ đây, Bticino có thể tiếp tục xây dựng sự hiện đại hóa của biệt thự và chung cư cao tầng ở nhiều quốc gia trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Sự hiện diện ngày càng nhiều của hệ thống công nghệ tiên tiến này trong các tòa nhà cho thấy rằng nhu cầu về các chức năng tự động hóa trong ngôi nhà cũng ngày một tăng cao. Hệ thống điện thông minh bao gồm hệ thống chuông hình, hệ thống điều khiển ánh sang, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống âm thanh đa vùng…My Home có thể điều khiển trực tiếp các hệ thống khác nhau của hệ thống điện và khiến chúng có thể điều khiển qua lại  với nhau. Những thành phần của hệ thống điện My Home sẽ đem đến cho bạn sự tiện nghi (như âm thanh đa vùng, hệ thống chiếu sáng và rèm tự động), an toàn(hệ thống báo động chống trộm), chức năng giao tiếp ( hệ thống chuông hình), và các giải pháp điều khiển khác, sự kết hợp giữa chúng cơ bản được dựa trên hệ thống dây bus (2 dây xoắn trong một lõi). Với hệ thống BUS, tất cả các thiết bị được kết nối với nhau thông qua dây truyền tín hiệu Bus, xác nhận chúng có thể trao đổi thông tin và truyền tín hiệu tới các cơ cấu chấp hành như( switch, dimmers…) và từ cơ cấu chấp hành sẽ chuyển tín hiệu tới phụ tải. Tất cả các thiết bị trong hệ thống My Home sẽ được kết nối với nhau thông qua cáp điều khiển Bus 2 lõi. Cơ cấu chấp hành, bao gồm các thiết bị có tác dụng đóng ngắt các phụ tải, và các phụ tải này được kết nối với dòng điện 220V.

 

Việc nghiên cứu về kiểu dáng chất liệu cũng như màu sắc đã đem lại cho hãng những thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới. Đó là việc hang đã cho ra đời với hơn 90 loại mặt che của 4 dòng sản phẩm khác nhau: Axolute, Light, Lightech, Living được làm từ những chất liệu như gỗ, mạ nhôm, kim loại… đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu. Thiết kế của Bticino không những đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống riêng cho gia đình bạn mà nó còn đem đến những tiến bộ của những giải pháp công nghệ mới, và hơn thế nữa nó còn nâng cao phong cách sống của bạn. Bticino thường tìm ra những cách để duy trì chất lượng bản thân sản phẩm cũng như dịch vụ, đồng thời kết hợp với sự tiện nghi thoải mái đem đến cho người sử dụng. Các thiết bị điện thông minh có thể kết hợp cùng với hệ thống camera cảm biến cùng với một seri các loại mặt che dùng cho công tắc và ổ cắm. Dòng sản phẩm Bticino bao gồm dimmers, cảm biến tia hồng ngoại , màn hình cảm ứng, điều khiển theo thời gian, chuông báo trộm, hệ thống chuông hình chuông cửa, hệ thống …., chuông báo trộm, cảm biến chuyển động và camera quan sát.

 

 

Công ty Cổ phần Nhà Thông minh Hà Nội NTMC là đại lý độc quyền trong lĩnh vực phân phối cung cấp và lắp đặt hệ thống điện thông minh theo công nghệ My Home Bticino Legrand. Ngoài sản phẩm điện thông minh, công ty còn cung cấp các thiết bị điện cao cấp. Công ty chúng tôi phục vụ quý khách hàng với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị của NTMC”.  Đến với NTMC quý khách hàng sẽ được công ty chúng tôi chăm sóc với sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

 

 Để biết thêm chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Công ty Cổ phần Nhà thông minh Hà Nội
Địa chỉ: Nhà 26, BT5- Mỹ Đình 2 - Từ Liêm - Hà Nội

Nguyễn Phương Huyền: 0917904591 ;

Email:   nguyenphuonghuyen@legrand.vn

 huyennp@nhathongminh.biz
Website: http://www.nhathongminh.biz ;

  http://www.legrand.vn

Lưu tin
Chia sẻ