Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hưởng dịch vụ hậu mãi cực hấp dẫn khi mua đồ dùng cho mẹ và bé tại MamanBéBé

0337543595
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:56 | 15/08/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

6

Mã tin

29140668

0337543595

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua đồ dùng cho mẹ và bé tại hệ thống showroom cao cấp của MamanBéBé, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng, an toàn, thương hiệu nổi tiếng thế giới và hơn nữa là dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn đang đón chờ các mẹ.

Khách hàng là trung tâm

Đây là tôn chỉ hoạt động xuyên suốt quãng đường hơn 15 năm thành lập và phát triển của MamanBébé. Vượt qua nhiều thử thách khó khăn, MamanBébé đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những hệ thống showroom đồ dùng mẹ và bé hàng đầu Việt Nam.

MamanBébé hiểu sự vất vả của cha mẹ khi chăm nuôi con nhỏ từ khi lọt lòng cho tới lúc trưởng thành. Chính vì lẽ đó, MamanBébé luôn cố gắng để chọn lựa các sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và ứng dụng khoa học hiện đại nhất mang về Việt Nam, tới tận tay cha mẹ.

MamanBébé – Địa chỉ sắm đồ dùng mẹ và bé uy tín tại Việt Nam

Không những chú trọng vào chất lượng sản phẩm, MamanBébé còn xây dựng quy trình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp với tiêu chí mang lại sự thoải mái và hài lòng cao nhất cho cha mẹ kể cả khi mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Khách hàng là trung tâm trong cả việc lựa chọn sản phẩm và hoàn thiện chính sách hậu mãi kèm theo là điều mà MamanBébé luôn tâm niệm phải duy trì dù cho bất cứ hoàn cảnh nào.

Thẻ khách hàng thân thiết

Mọi khách hàng khi tới tham quan và mua sắm tại showroom MamanBébé cũng như qua website và fanpage đều có cơ hội đăng ký và sở hữu thẻ khách hàng thân thiết Elit Mom.

Khi sở hữu thẻ Elit Mom, mẹ sẽ được hưởng nhiều khuyến mại và phần quà hấp dẫn sau mỗi lần mua sắm tích điểm. Thẻ được MamanBébé phát hành miễn phí như là một món quà tri ân dành cho khách hàng thân thiết.

Thẻ khách hàng thân thiết Elit Mom của MamanBébé

Mẹ bỉm sữa chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào Phiếu thông tin khách hàng để được nhận thẻ Elit Mom ngay lập tức. Việc đầu tiên mẹ cần làm sau khi nhận thẻ chính là mua sắm tất cả những đồ dùng mà bản thân và bé đang cần để tích điểm khuyến mại.

Khi đạt số điểm tương ứng với loại thẻ mà mẹ sở hữu, mẹ sẽ được hưởng các quyền lợi hấp dẫn cụ thể như sau:

Với thẻ New Mom (mức điểm từ 1 – 50), mẹ được quyền tích điểm mỗi lần mua sắm để nâng hạng thẻ. Hơn nữa, điểm tích lũy của mẹ sẽ cao gấp đôi vào mỗi dịp mua sắm đúng ngày Happy Day hoặc khi có dịp đặc biệt theo chương trình của Công ty.

Với thẻ Silver Mom (mức điểm từ 50 – 99), mẹ được tặng voucher mua sắm trị giá 100.000VNĐ tại showroom MamanBébé như một phần quà chúc mừng thăng hạng.

Thẻ Gold Mom với màu vàng nổi bật

Với thẻ Gold Mom (mức điểm từ 100 – 199), mẹ nhận ngay voucher mua sắm trị giá 200.000VNĐ tại showroom MamanBébé như một phần quà chúc mừng thăng hạng. Bên cạnh đó, vào dịp sinh nhật của chủ thẻ, MamanBébé xin gửi tặng một món quà chúc mừng trị giá 300.000VNĐ vào ngày quan trọng này. Hơn nữa, khi tới showroom MamanBébé mua sắm, với thẻ Gold Mom, mẹ có quyền đặt mua hàng với bất kỳ giá trị nào đều được miễn phí vận chuyển trong vòng 7km tính từ showroom MamanBébé gần nhất và thanh toán tại nhà.

Với thẻ Platinum (mức điểm từ 200 – 350), voucher mua sắm chúc mừng thăng hạng và quà tặng sinh nhật chủ thẻ đều có giá trị 400.000VNĐ. Chính sách mua hàng miễn phí vận chuyển vẫn được giữ nguyên như hạng thẻ Gold Mom nhưng mẹ có thêm quyền được bảo hành sản phẩm tại nhà.

Với thẻ Diamond (mức điểm từ 350 trở lên), chính sách mua hàng và bảo hành sản phẩm tương tự với thẻ Platinum. Điểm khác biệt nằm ở giá trị voucher mua hàng mừng nâng hạng được tăng thành 600.000VNĐ và quà tặng sinh nhật chủ thẻ là 500.000VNĐ.

Quá nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn với thẻ Elit Mom. Hãy tới http://MamanBébé.com.vn và sắm đồ dùng mẹ và bé ngay hôm nay.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt