Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem chống nắng tốt nhất hiện nay

0373052829
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:50 | 30/08/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

29176182

Khách vãng lai

0373052829

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chỉ sử dụng kem chống nắng và phấn phủ trong những trường hợp nguy cấp đôi lúc là lề thói của một vài cô nàng. Thuần tuý vì những nàng thấy kem chống nắng hiện nay cũng có đôi phần dưỡng trắng da, che khuyết điểm nên đa dạng nàng nghĩ có thể rút gọn bước trang điểm. Không những thế sự thật có phải như vậy không?

1/ Chỉ sử dụng kem chống nắng và phấn phủ có được không?

Có những trường hợp kem chống nắng tậu về có khả năng dưỡng trắng cũng như che phủ ngay tức khắc khá tốt. Vì vậy mà phổ biến nàng nghi vấn chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ thôi có được không? Câu giải đáp là không nên rút ngắn quá trình điểm trang như vậy.

Kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Chỉ sử dụng kem chống nắng và phấn phủ có được không?

Tác dụng chính của phấn phủ chính là fix lớp nền được xuất sắc, đều màu trên da hơn ngài ra phấn phủ còn có khả năng kiềm dầu, làm cho lớp kem nền, lớp điểm trang được bền trên mặt hơn. Phấn phủ với kem nền hình như là bộ đôi chẳng thể tách rời nhau. Ví như thiếu chiếc này thì dòng kia chẳng thể phát huy hết công dụng của mình trong 1 thời kì dài trang điểm.

Chính thành ra giả dụ bạn định bỏ qua bước sử dụng kem nền mà định dancing quả dùng phấn phủ luôn thì quyết định chỉ sử dụng kem chống nắng và phấn phủ của bạn hoàn toàn thất bại. Lúc tiêu dùng với kem chống nắng, phấn phủ không có sự liên kết cũng như độ bám trên da. Việc này dẫn tới việc sau khi phủ phấn lên được 1 lúc thì phất sẽ bay hết, sử dụng phấn phủ trở nên hoang toàng và bất nghĩa.

2/ vì sao không nên điểm trang chỉ dùng phấn phủ?

Như đã kể ở trên phấn phủ không nên chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ hoặc sử dụng phấn phủ một mình, món đồ luôn đi kèm cộng phấn phủ chính là kem nền hoặc Cushion. Chỉ có tương tự bạn mới có thể cảm nhận được khả năng cũng như điểm tốt của kem nền trong makeup.

Bạn hãy hình dung phấn phủ như phấn rôm của con nít. Bôi lên da không có gì thì khi thoạt tiên dễ bám lên da, tương đối mịn và mượt. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự như vậy này.

Xem thêm : kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng tốt nhất hiện nay

tại sao không nên trang điểm chỉ dùng phấn phủ?

không những thế nếu như đi ra gió thì lớp phấn kia rất dễ bị bay hết trong 1 thời gian ngắn. Cũng như vậy với trường hợp ví như bạn hoạt động và ra mồ hôi phổ biến thì phấn sẽ bị bết, trông khuôn mặt rất đỗi buồn cười.

Chỉ tiêu dùng kem chống nắng và phấn phủ có được không? Bạn đã biết câu giải đáp rồi đấy nếu như chỉ sử dụng phấn phủ không là điều mà bạn thực thụ không nên khiến lúc trang điểm. Việc này vừa làm cho bạn hoang phí phấn phủ mà lại không mang đến hiệu quả gì.

Có 1 giải pháp cho các nàng lười, có suy nghĩ chỉ dùng phấn phủ có được không hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng và phấn phủ đấy chính là chọn lựa 1 loại Cushion có đầy đủ những tính năng chống nắng, dưỡng da, kem nền, phấn phủ. Tuy rằng mọi tính năng này của Cushion chỉ ở một chừng độ vừa phải nhưng cũng khá ổn để bạn tiêu dùng cho nhu cầu trang điểm hàng ngày của bạn.

nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào về vấn đề chỉ sử dụng kem chống nắng và phấn phủ có được hay không thì có thể ĐẲNG KÝ giải đáp ngayđể được giải đáp 1 phương pháp chi tiết nhất. Ví như bạn thấy nội dung hay đừng quên chia sẻ cho mọi người cộng đọc là lưu ý trong giai đoạn trang điểm tại nhà nhé. Chúc bạn luôn xinh tươi tinh ma mỗi ngày cùng Phụ Nữ Tôi Yêu và thế giới son môi nhé 

Nguồn : http://phunutoiyeu.com/chi-dung-kem-chong-nang-va-phan-phu/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan