Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Keo epoxy cho xây dựng, phụ gia bê tông

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:55 | 26/12/2008 | Toàn quốc

Lượt xem tin

494

Mã tin

4822448

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Xem chi tiết tại Phụ gia bê tông
Sikadur® 731
Sikadur 731 là vữa epoxy 2 thành phần dùng để trám và kết dính. Khi đông cứng ở nhiệt độ trên 50C, độ co ngót không đáng kể và tạo ra vật liệu có cường độ rất cao và đặc chắc. Hỗn hợp sau khi trộn được thi công lên bề mặt đã được chuẩn bị trước và nó nhanh chóng trở thành một lớp vữa không thấm nước và không bị các hóa chất khác làm ảnh hưởng. Sản phẩm được cung cấp dưới dạng định lượng sẵn, gồm 2 thành phần, dể dàng sử dụng tại công trường. Theo tiêu chuẩn ASTM C881 – 78 Type /Grade 3 class B+C. Sikadur 731 thích hợp cho việc thi công bằng cách trám hay đổ.
SỬ DỤNG
Dùng để sửa chữa, dặm vá nhanh và làm vĩnh viễn cấu trúc bêtông, liên kết với các thành phần bê tông đã đúc sẵn, gối đỡ bệ cầu bê tông và tất cả các công việc sữa chữa trên bề mặt bê tông hay xi măng nơi đòi hỏi có cường độ cao, không thấm nước và kháng hóa chất, hoặc dùng để sửa chữa gấp các cấu trúc bê tông, kè chắn biển và các nhà xưởng công nghiệp nơi tiếp xúc với hóa chất và các khu vực sản xuất. Sikadur 731 có gốc tự nhiên là thixotropic, là sản phẩm lý tưởng dùng để định vị các thanh thép chờ các mối nối và các bu lông xiết chặt các neo với nhau…

Sikadur® 732
Sikadur 732 là chất kết nối gốc nhựa epoxy chọn lọc, 2 thành phần, không dung môi.
Sau khi thi công lên bề mặt bê tông cũ sản phẩm sẽ tạo sự kết dính tuyệt hảo với bê
tông mới. Sikadur 732 phù hợp với ASTM C 881-02, Loại II, Cấp 2, Phần B+C
Các ứng dụng Kết nối vĩnh viễn cho vữa hoặc bê tông mới trộn với bê tông đã đông cứng, gạch,gạch men, thép hoặc các chất liệu xây dựng khác. Sikadur 732 cũng được dùng để trám các vết nứt chân chim và được dùng như lớp phủ bảo vệ cho các bộ phận thép, như bệ neo.
Ưu điểm Sikadur 732 tạo lớp kết nối mà cường độ kéo của nó cao hơn cường độ của bê tông rất nhiều. Do đó nó rất thích hợp để dùng ở những nơi cần kết nối bê tông mới với bê tông hiện hữu…

Sikadur® 752
Sikadur 752 là chất nhựa lỏng epoxy 2 thành phần, có thể bơm được có độ nhớt thấp. Nó được bơm vào các lổ hổng, các khe nứt của bê tôngtạo thành chất liệu kết nối cứng, cường độ cao. Sikadur 752đáp ứng tiêu chuẩn ASTM .
Sikadur 752 được trám và sửa chữa các lổ hổng các vết nứt trong bê tông. Sikadur 752 từ lâu đã được dùng như là một chất sửa chữa kết cấu gốc epoxy và tạo độ kết nối vĩnh viễn cho thép và bê tông. Sikadur 752 được dùng để trám và lấp đầy các lổ hổng và các khe nứt trong các cấu trúc như cột, dầm, móng, sàn và các kết cấu dùng để chứa nước. Sikadur 752 không chỉ là lớp màng hữu hiệu ngăn cản sự thẩm thấu của nước mà còn là lớp kết nối giữa các thành phần bê tông với nhau và phục hồi cường độ của cấu trúc ban đầu.

Sikadur® 42VN
Sikadur 42 VN Là loại vữa gốc epoxy 3 thành phần có thể rót do có thành phần nhựa epoxy cường độ cao và các cốt liệu đặc biệt. Sau khi trộn tạo thành vữa có thể tự chảy được. Được sử dụng cho những máy móc thiết bị nặng và điều kiện thi công khó.
Sikadur 42 VN là sản phẩm có cường độ cao, không co ngót, thích hợp sử dụng cho :

* Tấm đỡ dầm cầu
* Móng máy như máy bơm, máy phát điện, động cơ điện
* Định vị neo, bu loong
* Đường ray của cầu trục
* Cốt thép
* Làm đầy các lỗ hỗng hốc trong bê tông
Xem chi tiết tại Phụ gia bê tông
Lưu tin
Chia sẻ