Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khám phá sản phẩm giẻ lau màu may 3,4 lớp

0989437391
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:33 | 22/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

28149497

0989437391

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giẻ lau màu may 3,4 lớp ngày nay không còn là một khái niệm xa lạ bởi nó được sử dụng phổ biến trong cả các ngành công nghiệp nặng đến những bà nội trợ tại mỗi gia đình với công dụng lau chùi vô cùng chất lượng và tiện ích bởi mức chi phí tương đối rẻ. Hãy cùng Giẻ lau Thùy Dương tìm hiểu và khám phá rõ hơn ngay sau đây nhé!

  1. 1.     Tìm hiểu về sản phẩm giẻ lau màu may 3,4 lớp

Giẻ lau màu may 3,4 lớp tận dụng các mảnh vải thừa trong công nghiệp may lại thành khổ vuông vắn cỡ A4 trở lên tùy loại. Với nguyên liệu chính là vải thun hay cotton với ưu điểm thấm hút cực tốt, không ra lông, mềm mại, không bẩn tay và dung môi các chất khó lau chùi như dầu nhớt, giẻ lau đặc biệt thích hợp trong ngành công nghiệp nặng vệ sinh nhà xưởng và làm sáng bóng các chi tiết máy vô cùng hiệu quả.

Không chỉ vậy, giẻ lau màu may 3,4 lớp cũng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các gia đình, trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong việc đánh bay các vết dầu mỡ lâu ngày ở bếp ga, tủ bếp, … và làm sạch các đồ nội thất khác vô cùng đơn giản mà không mất quá nhiều công sức.

Với mức giá thành tương đối rẻ, giẻ lau chiếm được sự tin tưởng của hầu hết người dùng bởi chất lượng vượt xa giá thành giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Không chỉ vậy, khả năng tái sử dụng của nó cũng rất cao, giặt khô nhanh thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn từ sáng đến tối màu.

  1. 2.     Địa chỉ uy tín mua giẻ lau màu may 3,4 lớp

Bạn đang có nhu cầu mua giẻ lau với số lượng không hạn chế? Bạn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp uy tín với mức giá thành phải chăng nhất? Tại sao bạn không thử nghĩ tới Giẻ Lau Thùy Dương – Địa chỉ uy tín phân phối đa dạng các loại giẻ lau phục vụ cho các nhu cầu và mục đích khác nhau của khách  hàng với chất lượng tốt nhất và giá thành cam kết rẻ nhất.

Với dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo, Thùy Dương sẽ lắng nghe và giúp bạn chọn lựa những sản phẩm giẻ lau phù hợp nhất với báo giá cạnh tranh nhiều ưu đãi và dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi.

Hi vọng những chia sẻ hữu ích trên đã giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm cũng như địa chỉ uy tín. Hãy liên hệ ngay với Thùy Dương khi bạn có nhu cầu nhé!

Địa chỉ: 7/134/92/7 đường Liên khu 5-6 khu phố 10 quận bình tân.

SĐT: 0989.437.391

Email: gielauthuyduong@gmail.com

Website: http://www.gielauthuyduong.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt