Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khăn vuông lụa tơ tằm họa tiết Trưng Nữ Vương - Nhasilk

0344169102
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:20 | 02/07/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

29050919

0344169102

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khăn Vuông Lụa Tơ Tằm Họa Tiết Trưng Nữ Vương
Kích thước: 70x70cm
Chất liệu: 100% tơ tằm thượng hạng
Sản phẩm có bộ hộp và túi giấy Coucher cao cấp kèm theo 

Trưng Nữ Vương - Hai nữ tướng đầu tiên của dân tộc Việt Nam
Lịch sử Việt Nam đã dành hàng ngàn năm để xây dựng và duy trì đất nước, nhiều anh hùng và binh lính đã ngã xuống để bảo vệ đất nước. Tinh thần bất khuất đó đã mang lại hình ảnh của Việt Nam - hình ảnh của một quốc gia chiến đấu với thế giới Kẻ thù lớn nhất để duy trì nền độc lập dân tộc cho đến ngày hôm nay. Nhiều người bạn trên thế giới đã đến thăm, tìm hiểu về văn hóa và con người Việt Nam vì họ ngưỡng mộ tinh thần yêu nước bất tử đó.
Trưng Nữ Vương là lãnh đạo của quân đội và lãnh đạo cuộc chiến chống Trung Quốc Triều đại Đông Hán để giành chiến thắng vào năm 40 sau Công nguyên, đưa lịch sử chống xâm lược của Việt Nam đến một bước ngoặt. Hình ảnh của chị em họ Trưng là tượng đài cho ý chí mạnh mẽ và mạnh mẽ, thể hiện truyền thống yêu nước nồng nàn của phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là một nguồn khích lệ lớn cho chiến thắng của cuộc đấu tranh sau này.
Nhằm mục đích truyền bá lịch sử chủ nghĩa anh hùng Việt Nam đến nhiều người, đặc biệt là bạn bè quốc tế, Nhasilk đã kết hợp hình ảnh của Chị em Trưng với chất liệu lụa truyền thống của Việt Nam để sản xuất các sản phẩm khăn lụa vuông với họa tiết Trưng Nữ Vương. Sản phẩm thực sự mô tả lịch sử anh hùng của dân tộc. Sản phẩm được dệt thủ công từ lụa truyền thống - loại lụa tiên tiến nhất từ xưa đến nay và chỉ dành cho các vị vua sử dụng trong thời phong kiến Việt Nam cổ đại.
Nó có họa tiết tinh tế, chất liệu vải mềm mại và thoáng mát. Khăn lụa họa tiết Trưng Nữ Vương là sản phẩm mang trong mình văn hóa truyền thống, là một tinh thần yêu nước mãnh liệt và kiên cường trong kháng chiến. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai muốn mua một món quà Việt Nam cho bạn bè và người thân của họ trong chuyến đi đến đất nước anh hùng này.
Du khách có thể ghé thăm cửa hàng Nhasilk tại địa điểm: 149 Đề Thám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm và thưởng thức vẻ đẹp của văn hóa truyền thống Việt Nam.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan