Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khẩu trang y tế. khẩu trang. khẩu trang than hoạt tính. than hoạt tính. khẩu trang bảo vệ phòng dịch cúm

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:01 | 04/08/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

15

Mã tin

6954434

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty cổ phần thiết bị y tế hà nội là công ty di đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, những sản phẩm tôt nhất.
Công ty chúng tôi có đang bán các loại khẩu trang, khẩu trang dùng trong y tế, khẩu trang bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ dịch cúm, khẩu trang than hoạt tính...
Công ty chúng tôi còn cung cấp chât khử trùng Cloramine B, Công ty nhận phun khử độc khử trùng các trường học, công sở bằng Cloramine B.
Than hoạt tính có cấu trúc xốp (Dưới dạng tổ ong rất đặc trưng), có khả năng hấp thụ rất mạnh (nguyên tố cacbon dễ dàng kết hợp với các nguyên tử khác để tạo ra phần lớn các hợp chất trong thiên nhiên và là hợp chất chủ yếu của các cơ thể sống).
Ngoài ra, than hoạt tính luôn được bao phủ bởi trường điện từ do tính hấp thụ cực mạnh của chính nó sản sinh. Trường này còn được gọi là trường sạch, bởi quá trình hình thành trường cũng là quá trình tiêu thụ các phân tử khí có hại, ion dương tồn tại trong không khí và bức xạ tia hồng ngoại – tia có lợi cho sức khỏe. Nhờ đó than hoạt tính trở thành một chất có nhiều công dụng để khử “tia đất”.
Ngoài những công dụng đã biết như lọc sạch môi trường không khí, đất, nước, than hoạt tính còn lọc và khử được các chất hữu cơ, các chất bẩn và làm sạch các kim loại nặng hòa tan trong nước, nhất là nước thải công nghiệp có chứa các phần tử hữu cơ độc hại, hoặc các phần tử có độ bền vững bề mặt cao ngăn cản các quá trình xử lý sinh học.
Các sản phẩm được sản xuất tại việt nam, nhập khẩu từ nước ngoài.
Địa chỉ liên lạc: số 10B ngõ 46 Phương Mai- Hà Nội.
Điện thoại:
04.22420.920.
dd:01998811703, 0983688576, 0988350456 Liên hệ: ct hamedco, 0983688576
Lưu tin
Chia sẻ