Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mac Matte Lipstick chính hãng màu nào

0396735744
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:50 | 25/10/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

6

Mã tin

29316598

Khách vãng lai

0396735744

Mua quyền ưu tiên cho tin

Son Mac Matte Lipstick xịn thông thường với các cô nàng mê son, dòng son có những màu son tuyệt đẹp và chất lượng son miễn bàn. Bạn có biết bảng màu son Mac Matte Lipstick màu nào đang được tuổi teen truy lùng đa dạng nhất? Son Mac Matte Lipstick mức giá bao nhiêu? Cùng Son môi Hàn Quốc Đánh giá qua Topic sau đây nhé!

Son Mac Matte Lipstick chính hãng màu nào đẹp?

dù rằng cho ra mắt phần đông bảng màu son khác nhau trong khoảng bảng màu son Mac Retro Matte Lipstick cho đến bảng màu son Mac Matte Lipstick chính hãng đều rất phổ biến, có tới hàng chục màu son, Vậy nên việc tìm được một màu son đẹp đôi khi cũng khiến các cô nàng “đau đầu”. Dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn về những màu son Mac Matte Lipstick đang bán chạy nhất hiện nay!

  • Son Mac Matte Lipstick Rouge A Levres 607

nếu như là 1 cô nàng trẻ trung, sành điệu vững chắc bạn không thể bỏ qua được thỏi son Mac Matte Lipstick Rouge A Levres 607 màu đỏ cam nhộn nhịp, sexy của nhãn hàng MAC nức danh. Tên chuẩn xác của mẫu son này là son Mac Matte Lipstick Rouge À Lèvres 607 Lady Danger. Do đó phổ biến bạn thường hay nhầm thành son Mac Matte Lipstick Lady Dancer, nên Các bạn cẩn trọng nhé.

Mac Matte Lipstick chính hãng màu nào

Son Mac Matte Lipstick Rouge A Levres 607

Màu son này đặc biệt thích hợp với những bạn gái có làn da ngăm đen. Tone màu đỏ cam nở rộ, thời trang rất trẻ trung, Mac 607 Lady Danger đem đến sự kiêu sa quyến rũ của người phụ nữ tiên tiến pha chút mạnh mẽ thu hút đầy mê hoặc. Màu son lên môi sáng và nịnh da mà không bị chói lóa.

Son Mac Matte Lipstick Rouge A Levres 607 là loại matte, chất son lì, bám nhẹ nhàng trên môi. Đặc thù son có công thức bền màu đa dạng tiếng, giúp bạn thoả thích ăn uống mà không lo son bám vào thành cốc. Son Mac 607 Lady Danger còn ghi điểm với kiểu dáng thuần tuý, nhẹ nhàng, tinh tế hình viên đạn đầy sức hút.

  • Son Mac Matte Lipstick Chili

Son Mac Matte Lipstick bảng màu khôn cùng nhiều thế nhưng cũng chẳng thể khiến cho lu mờ màu son đỏ ớt Chili độc đáo của hãng. Không hề là màu đỏ đại trà mà son Mac Matte Lipstick Chili mang sắc đỏ rất đặc biệt: đỏ tương ớt - như chính tên gọi "chili" của nó vậy! Ngoài sắc đỏ độc đáo, màu son này còn khôn cùng dễ đánh, hợp với mọi tông da và đặc biệt là rất tôn nước da châu Á vốn có phổ biến sắc tố vàng.

Mac Matte Lipstick chính hãng màu nào

Son Mac Matte Lipstick Chili

giả dụ son đỏ Ruby Woo “huyền thoại” và nhiều màu son đỏ khác đều là đỏ base hồng thì Chili lại là màu đỏ base cam và nâu hết sức lạ mắt. Một điểm cộng khác của Chili là chất son matte lì vừa cần thiết, vì thế son không phải gây khô môi. Nếu như bạn đang kiếm tìm 1 cây son đỏ thật lạ cho mùa thu đông này thì son Mac Matte Lipstick Chili là 1 gợi ý lý tưởng.

  • Son Mac Matte Lipstick Russian Red

Đây là một màu đỏ nhung, cổ điển cực sang, với chất son tương đối lì, lên màu chuẩn và nịnh da. Ngoài ra, dòng này bởi vì chứa phổ thông thành phần dưỡng nên độ bám màu sẽ không thể nào cao bằng Mac Ruby Woo nhưng bù lại đôi môi sẽ luôn căng mướt, tuyệt đẹp. Màu son phù hợp với những cô nàng theo đuổi cá tính sexy sexy, đặc thù hợp với cả tông da trắng và tối màu.

Mac Matte Lipstick chính hãng màu nào

Son Mac Matte Lipstick Russian Red

Thêm nữa là thỏi son với độ lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm vani dịu nhẹ đặc thù cộng với năng lực giữ màu lâu mà chẳng phải gây ra khô môi như những chiếc son khác. Son Mac Matte Lipstick sẽ giúp khuôn mặt của bạn bừng sáng với màu son nổi bật.

  • Son Mac Matte Lipstick Viva Glam 1

Son Mac Matte Lipstick Viva Glam 1 là một trong các thỏi son hot nhất của hãng ngày nay. Review son Mac Matte Lipstick với các màu son đỏ thì ai cũng biết tới Ruby Woo đỏ thuần, Chili đỏ ớt, Russian Red đỏ nhung thì thỏi son Mac Matte Lipstick chính hãng màu Viva Glam I lại là tone đỏ đất trầm ấm, kiêu sa nhưng cũng rất quyến rũ và mang đậm nét cổ điển của các cô nàng phương Tây.

Mac Matte Lipstick chính hãng màu nào

Son Mac Matte Lipstick Viva Glam 1

Đây là màu son đỏ đậm rất hấp dẫn, cực tôn làn da trắng. Còn đối với các bạn da nâu thì chỉ mong muốn trang điểm nhẹ một tí là có thể vô tư sử dụng màu son tuyệt đẹp này rồi. Bên cạnh đó, son còn sở hữu kiểu dáng sang chảnh, chất son mềm mướt cùng tông màu quyến rũ hứa hẹn sẽ khiến cho chấp thuận những cô nàng xinh đẹp khắt khe.

Son Mac Matte Lipstick bảng giá bao nhiêu?

thời gian vừa qua, Son môi Hàn Quốc có thu được các câu hỏi về báo giá son như là: son môi Mac Matte Lipstick mức giá bao nhiêu? Bảng báo giá son Mac Matte Lipstick Rouge A Levres bao nhiêu? Mức giá son Mac Matte Lipstick những mẫu lúc bán tại Việt Nam thường có giá khoảng 400K - 450K/1 thỏi son. Một số cái son có mức giá cao hơn ấy là chiếc son Mac Retro Matte sẽ có mức giá trong khoảng 650K – 700K/1 thỏi son.

  • Son Mac Matte Lipstick có chì không?

Nhờ vào tài năng bám màu tốt mà son Mac Matte Lipstick hàng hiệu luôn bị ngờ là nhiễm chì suốt thời kì qua. Không những thế, trên thực tiễn quan niệm đó hoàn toàn không chính xác. Hàm lượng chì có trong son Mac đã được cục dược - thực phẩm FDI của Mỹ chứng nhận là hoàn toàn đạt mức cho phép, không gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mac Matte Lipstick chính hãng màu nào

Son Mac Matte Lipstick có chì không?

không những thế, trong thành phần của son Mac còn có đựng tinh dầu dầu jojoba có tác dụng nuôi dưỡng và làm mềm môi hữu hiệu. Nên không có lý bởi gì làm cho bạn cần thiết băn khoăn về nếu chì trong son Mac cả.

Mac là một trong những chiếc son môi tốt, có giá tầm trung không quá cao như những dòng son môi cao cấp thế nhưng cũng không quá rẻ như một số loại son Hàn trên thị trường hiện nay. Thế nhưng xét theo túi tiền tài người Việt thì mức giá này còn khá cao. Chính vì thế chị em có thể Tham khảo những dòng son môi Hàn Quốc, tiêu biểu như son kem lì Romantic Velvet Tint.

Mac Matte Lipstick chính hãng màu nào

Son kem lì Romantic Velvet Tint

Với mức giá chỉ bằng 1 nửa thế nhưng bạn vẫn được trải nghiệm chất son đúng chuẩn cao cấp: lì – mượt – êm môi mà không bị khô thâm, xỉn màu. Đặc thù, son Cellnco Romantic còn có chất son bám lâu trên môi đến 8 h và có tài năng che khuyết điểm của môi cực tốt nên rất đáng cho Các bạn thử đấy!

Trên đây là những cái son Mac Matte Lipstick xịn đang được ham nhất hiện nay, Các bạn có thể Tham khảo trước khi tìm nhé! Ví như thích tư vấn thêm hãy để lại thắc mắc dưới phần bình luận, Son môi Hàn Quốc chính hãng sẽ trả lời cho bạn.

>> Xem thêm:

Review về son Mac Ruby Woo có đáng mua? Báo giá đắt không?

Review son thỏi Black Rouge màu nào đẹp nhất đáng để mua?

 

Nguồn: http://sonmoihanquoc.com.vn/son-mac-matte-lipstick-chinh-hang/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan