Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Toàn quốc
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy biến áp EMC

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:44 | 22/12/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

449

Mã tin

8574129

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy  biến áp EMC: Công ty TNHH SX&TM W.I.N hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh Máy  biến áp EMC.Với đội ngũ kỹ sư,công nhân có kỹ thuật có bề dày các sự cố nhanh chóng khắc phục một cách nhanh chóng nhất chính xác nhất chi phí nhỏ nhất cho dù là những sự cố phức tạp khó khăn nhất.
Máy  biến áp
EMC: Công ty TNHH SX&TM W.I.N luôn coi chữ tín làm mục tiêu sự sống còn của mình luôn coi trọng lợi ích khách hàng lên hàng đầu,lên mọi khắt khe khó tính nhất của khách hàng chúng tôi đều đáp ứng được.Mọi sản phẩm của công ty đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất xưởng bởi vậy mà uy tín của công ty không ngừng lâng cao các bạn bè trong và ngoài nước biết đến.

EMC tích cực hoàn thiện công nghệ chế tạo máy biến thế lớn chất lượng cao

Điểm nổi bật của EMC là bước đột phá trong việc chế tạo, cung ứng cho công trình điện các loại máy biến áp có dung lượng lớn cấp điện áp 110 kV, cột điện bằng thép mạ kẽm cho các hệ thống đường dây truyền tải điện 500 kV và thiết bị cho các nhà máy thuỷ điện.

 

Công ty Cơ điện Thủ Đức (EMC) thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm giai đoạn 2006 - 2010, có tính đến giai đoạn 2010 - 2020. Theo đó, EMC sẽ tích cực hoàn thiện công nghệ chế tạo máy biến thế và các loại thiết bị kỹ thuật điện, phấn đấu trở thành nhà sản xuất, cung cấp các chủng loại máy biến thế lớn nhất miền Nam Việt Nam.

Với lợi thế là sản phẩm đang được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng, tin dùng, thương hiệu máy biến thế EMC đang tự tin trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Sản phẩm máy biến thế EMC đã được UBND thành phố Hồ Chí Minh công nhận là “sản phẩm công nghiệp chủ lực” của Thành phố.

Sẽ chế tạo máy biến thế 500 kV

Là doanh nghiệp chuyên chế tạo mới và sửa chữa nâng cấp các loại máy biến thế điện lực có dung lượng đến 125 MVA, cấp điện áp đến 110 - 220 - 230 kV, ngoài ra Công ty còn chế tạo nhiều sản phẩm khác bao gồm cột điện bằng thép mạ kẽm cho các đường dây truyền tải có cấp điện áp tới 500 kV; các chi tiết cơ khí thuỷ công cho các nhà máy thuỷ điện; các loại phụ tùng có cấp chính xác cao cho các nhà máy nhiệt điện chạy than và chạy khí thiên nhiên; các sản phẩm cơ khí chuyên dùng phục vụ xuất khẩu; các loại cầu dao, máy ngắt trung thế, tủ bảng điện, tiến tới cung cấp trọn bộ các trạm biến áp điện lực… EMC đang tranh thủ sự giúp đỡ và tạo điều kiện của EVN và thành phố Hồ Chí Minh để không chỉ sản xuất máy biến thế điện lực có dung lượng lớn điện áp 220 kV, mà phấn đấu thiết kế, chế tạo máy biến thế điện lực có cấp điện áp đến 500 kV, thay thế hàng nhập khẩu, hứa hẹn tăng nhanh kim ngạch từ xuất khẩu mặt hàng này.

5 năm trở lại đây, EMC liên tục đảm bảo cung ứng kịp thời cho các dự án điện trong cả nước. Mỗi năm, bình quân cung cấp từ 5.000 đến 6.000 máy biến thế điện lực các loại, đạt mức tăng trưởng 15 - 20%/năm. Năm 2005, Công ty đã đạt tổng giá trị sản lượng sản xuất công nghiệp gần 238 tỷ đồng, doanh thu trên 220 tỷ đồng, tăng 15% so với năm trước. Từ đầu năm 2006 đến nay, Công ty vẫn duy trì mức tăng trưởng khá, chiếm hơn 22% thị phần trong cả nước. Sản phẩm của Công ty không những có thị phần ở Lào, Campuchia mà đã vươn tới thị trường các nước Trung Đông, Nêpan, Bănglađét, Nhật Bản… Đây là tiền đề quan trọng để EMC phát triển ổn định, vững chắc trong thời gian tới.

Điểm nổi bật của EMC là bước đột phá trong việc chế tạo, cung ứng cho công trình điện các loại máy biến áp có dung lượng lớn cấp điện áp 110 kV, cột điện bằng thép mạ kẽm cho các hệ thống đường dây truyền tải điện 500 kV và thiết bị cho các nhà máy thuỷ điện. Đến thời điểm này, Công ty đã cung ứng cho các điện lực ở cả 3 miền của đất nước hơn 60 máy biến thế dung lượng 63 MVA ở cấp điện áp 110 kV, giá bán rẻ hơn khoảng 30% so với hàng cùng loại nhập của nước ngoài, góp phần tiết kiệm cho ngành Điện hàng chục tỷ đồng. Nhìn chung, tất cả các máy biến áp này đang hoạt động an toàn, ổn định. Trong đó phải kể đến các máy biến thế dung lượng 40 - 63 MVA, điện áp 100 kV vận chuyển từ Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh) đến lắp đặt tại các trạm biến áp Gò Đầm (Thái Nguyên), Liên Trì (Đà Nẵng), Gò Đậu (Bình Dương), An Biên (Kiên Giang)…

Công ty hiện đang khẩn trương chế tạo và lắp đặt các máy biến áp có dung lượng lớn, tính năng kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn quốc tế cho các trạm biến áp ở Bình Tân (Quảng Nam), Nhơn Trạch, cùng hàng chục trạm điện khác ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Công ty cũng đang “tăng tốc” gia công các thiết bị đúng tiến độ giao hàng cho Nhà máy Thuỷ điện Bản Vẽ (Nghệ An) có công suất 300 MW và Thuỷ điện Rào Quán (Quảng Trị) công suất 60 MW theo chương trình liên kết với các đơn vị thành viên do EVN đề ra và trực tiếp chỉ đạo…

Đầu tư đồng bộ công nghệ và con người

Nhằm tăng nhanh năng lực thiết kế, chế tạo các loại máy biến thế, thiết bị kỹ thuật điện, sản phẩm cơ khí chính xác đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nâng cao khả năng cạnh tranh thắng lợi trên thương trường, EMC đã đặc biệt chú trọng đầu tư đồng bộ cho nguồn nhân lực và thiết bị, công nghệ. Công ty đã liên tục đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật, công nhân trực tiếp sản xuất, tạo điều kiện cho người lao động tiếp thu, nắm vững những thành tựu mới của khoa học kỹ thuật, khoa học quản lý và làm chủ công nghệ mới. Trên cơ sở đó, Công ty nghiên cứu sắp xếp bố trí công việc đúng ngành nghề chuyên môn và sở trường cho từng người, đồng thời trả lương, trả thưởng tương xứng với kết quả lao động để họ yên tâm phát huy tài năng và làm việc hết sức mình cho doanh nghiệp; giảm đến mức thấp nhất tình trạng cán bộ, công nhân giỏi bỏ sang doanh nghiệp khác.

Với nguồn vốn có hạn, EMC chọn hướng đầu tư có trọng điểm cho những khâu quan trọng có tính quyết định về sản lượng, chất lượng sản phẩm, năng suất lao động đối với các sản phẩm chủ yếu. Với cách làm từ tịnh tiến vững chắc, đến đột phá thành công, bình quân mỗi năm Công ty đổi mới được từ 14% đến 24,5% hệ thống thiết bị công nghệ hiện có theo hướng hiện đại, nhằm sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Hiện nay, các dây chuyền sản xuất đã được tự động hoá. Công ty đã ứng dụng công nghệ tự động hoá trong chế tạo máy biến thế phân phối và truyền tải. Hệ thống máy tự động đã được ứng dụng cho các công đoạn sản xuất như cắt mạch từ tôn silíc, dập cánh tản nhiệt cho máy biến áp phân phối, quấn dây máy biến áp điện lực, quấn dây ruột máy biến áp phân phối; các dây chuyền vận hành máy đột dập liên hợp và đầu đột dập liên hợp CNC … Các dây chuyền mới được đầu tư, lắp đặt như dây chuyền vận hành máy đột dập liên hợp CNC, dây chuyền sản xuất cột điện bằng thép mạ kẽm đến 500 kV và trạm thí nghiệm máy biến thế điện trước khi xuất xưởng đã và đang phát huy hiệu quả cao.

Bên cạnh những lợi thế, EMC hiện cũng đang phải đối mặt với khó khăn. Đó là mặt bằng nhà máy hiện quá chật hẹp, không còn thích hợp cho một cơ sở chế tạo các loại máy biến áp điện lực lớn tới 220 - 500 kV. Công ty mong muốn được thành phố Hồ Chí Minh cho phép chuyển quyền sử dụng mặt bằng đất hiện có càng sớm càng tốt để Công ty có điều kiện đầu tư phát triển sản xuất tại địa điểm mới.

 

Công Ty TNHH SX&TM W.I.N
ĐC: Vĩnh Thịnh-Đại Áng Thanh Trì -Hà Nội
0974146716
TK: 3180201006205 ; MST: 0102249980

http://mayhanviet.com

sửa chữa,bảo hành máy hàn WIN

 

Lưu tin
Chia sẻ