Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mô hình giấy 3D

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:02 | 07/02/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

19

Mã tin

5159282

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô hình giấy 3DKhuyến mãi tưng bừng sinh nhật 1 năm của hulaMô hình giấy 3D

Mô hình giấy 3DTặng phiếu mua hàng trị giá 5% khi mua mô hình giấy 3DMô hình giấy 3D

Chơi mô hình giấy nhưng mỗi người mỗi cách chơi. Có thể tạm phân ra hai thể loại chính: người chơi theo đề tài và người chỉ thích sưu tập sản phẩm hoàn chỉnh...

Có điều chắc chắn, mô hình giấy là thú chơi của những người nhẫn nại. Ngoài sự khéo tay cùng óc thẩm mỹ, người chơi còn phải am hiểu về sản phẩm và có khả năng ngoại ngữ để tham khảo tài liệu hướng dẫn. Chơi mô hình giấy giúp người chơi sáng tạo nên các khối, thể hiện chi tiết và rõ ràng nhất vật thể thật (xe, nhà, đồ vật, hình hoạt hình…) bằng…giấy.

CUBIC FUN (Mang đến cho bạn giá trị của mô hình 3D đích thực)

Bạn đã từng chơi mô hình giấy. Bạn có cảm thấy bực mình vì thời gian bỏ ra quá dài? Bạn có thấy mệt mỏi vì phải loay hoay tìm kiếm thứ tự lắp ráp? Bạn có chán nản vì phải liên tục dán keo rồi phải giữ cho chi tiết khô cứng để ráp chi tiết khác vào hoặc lỡ cắt hỏng đi một chi tiết là hỏng cả mô hình? Bạn có thất vọng vì màu sắc không trung thực và dễ dàng bị móp hoặc hư vì mô hình giấy thường không đủ cứng và dễ thấm nước?


Vậy thì Bạn phải thử Cubic Fun ngay thôi. Đầu tiên, người chơi hoàn toàn cảm nhận ngay sự cứng cáp của mô hình với vật liệu làm từ xốp EPS được tráng 2 lớp giấy dù thắm nước vẫn không bị phai màu. Điều này cho phép mô hình của Cubic Fun có độ đàn hồi cao và cứng cáp. Ngay cả đến từng chi tiết nhỏ người chơi vẫn có thể cảm nhận được điều đó.

Mô hình 3D Cubic Fun được thiết kế bằng các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp. Đây thực sự là một kiệt tác thu nhỏ của các kiến trúc nổi tiếng trên thế giới. Mô hình được thiết kế dựa trên các số đo của thực thể kiến trúc, sau đó được chuyển hóa thành các miếng rời 2D để người chơi dễ bảo quản.

 

Mô hình giấy 3D



Từng chi tiết được đều có đường viền được cắt sẵn nằm trên miếng 2D giúp người chơi dễ dàng tách rồi các chi tiết chỉ bằng tay. 

Mô hình giấy 3D



Sơ đồ hướng dẫn và cách thức bố trí các chi tiết trên miếng 2D rõ ràng và logic: người chơi dễ dàng đối chiếu và tìm ra các chi tiết cần lắp ráp trên miếng 2D. Cubic Fun còn là một trò chơi mang tính học tập cao: trò chơi hướng dẫn người chơi theo trình tự xem xét bao quát sơ đồ, hoạch định thứ tự ưu tiên lắp ráp các chi tiết và thực hiện lắp ráp theo từng công đoạn rõ ràng. Thông qua trò chơi, người chơi luyện tập được thói quen lập kế hoạch cho công việc và thực hiện công việc có tính logic, một yếu tố rất quan trọng cho sự thành đạt. Vì vậy, Cubic Fun không chỉ là trò chơi mà còn là một công cụ học tập rất tốt, nhất là đối với trẻ em (trên 3 tuổi) rất dễ dàng tiếp cận

 

Mô hình giấy 3D

 

Mô hình giấy 3D



Đặc biệt các đường cắt (đường viền, đường cong của chi tiết) được cắt bằng công nghệ CNC (công nghệ gia công chi tiết tinh xảo) dựa theo thiết kế của phần mềm thiết kế, nên đường cắt và độ cắt sâu rất chính xác. Điều này cho phép độ sâu của các chi tiết tách rời được cắt vừa đủ để có thể dễ dạng nhận ra chi tiết nào cần phải bẻ cong và phần bẻ cong không bị đứt (điều mà mô hình giấy thường không thể làm được)

 

Mô hình giấy 3D


Mô hình được lắp ráp với nhau bằng các khớp nối chứ không bằng keo, do đó rất dễ và không mất nhiều

thời gian để hoàn thành mô hình (thời gian để lắp ráp hoàn chỉnh 1 mô hình dao động từ nửa đến 1 tiếng). Người chơi không phải mất thời gian chờ đợi keo khô đi để lắp ráp các chi tiết và không cần lo sợ cấu trúc của mô hình bị lệch đi so với sơ đồ làm cho mô hình bị di dạng (điều này rất dễ xảy ra khi dán mô hình giấy thường lắp ráp bằng keo do các chi tiết không cố định và cứng như mô hình bằng xốp EPS). Và quan trọng hơn, người chơi có thể tháo rời mô hình trả các chi tiết lại về miếng 2D và cất đi cho lần chơi sau; và khi lắp ráp lại độ cứng và hình dạng của mô hình hoàn toàn không thay đổi.

 

Mô hình giấy 3D

 

Mô hình giấy 3D



Cuối cùng quan trọng hơn hết người chơi hoàn toàn cảm nhận về giá trị của 1 mô hình 3D thực thụ với màu sắc trung thực được in bằng công nghệ in offset mang đến màu sắc nổi bậc, các dãy phân cách màu rõ ràng cộng với màu sắc không bị phai đi khi thấm nước; và các góc cạnh được thiết kế lồi lõm mang đến cảm giác thực cho người chơi khi ngắm nhìn và ngay khi chạm vào mô hình. 


Mô hình giấy 3D



Hãy thưởng thức đi các bạn

 

 

Mô hình giấy đầu máy xe lửa hơi nước

 

Mô hình giấy 3D

 

Mô hình giấy tòa bạch ốc

 

Mô hình giấy 3D

 

 

Mô hình giấy du thuyền

 

Mô hình giấy 3D

 

Mô hình giấy tháp nghiêng Italia

 

Mô hình giấy 3D

 

Mô hình giấy nhà thờ Nga

 

Mô hình giấy 3D

 

Mô hình giấy tòa cao ốc New York

 

Mô hình giấy 3D

 

Mô hình giấy nhà thờ đức bà

 

Mô hình giấy 3D

 

Mô hình giấy tháp Eiffel Paris

 

Mô hình giấy 3D

 

Mô hình giấy phòng khách cho bé

 

Mô hình giấy 3D

 

 

Giá cả và hàng hóa m...

***Vẫn còn rất nhiều... : http://hula.com.vn


Contact : Mô hình giấy 3Dhula_online@yahoo.com


Mô hình giấy 3D : 0907913841 Xem hàng thanh toán trực tiếp:
Địa chỉMô hình giấy 3D:
383A Điện Biên Phủ -F4 Q3 Tp.HCM
Thời gian: Từ 8h -> 18h, vào các ngày thứ 2 -> thứ 7 trong tuần. Riêng thứ 7 chỉ giao dịch đến 3h chiều.

Hula - Ipod, Mp3, Mp4, USB, Máy ghi âm....

 

Lầu 1- 383A Điện Biên Phủ - F4 - Quận 3 - Tp Hồ Chí Minh

 

/shop/hula/

 

www.hula.com.vn

 

 

Uy tín làm nên thương hiệu Hula

 

 

YiM: hula_online@yahoo.com

Phone: 0907 913 841

Liên hệ: 0907913841
Lưu tin
Chia sẻ