Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Toàn quốc
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Samsung Giorgio Armani P520

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:16 | 12/12/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

273

Mã tin

7156622

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gía bán : 2.500.000 vnd 

Bảo hành: 06 tháng

Hàng mới 100% nguyên hộnp, tai nghe, sách hướng dẫn, xạc pin, cáp usb, pin,

 Liên Hê  Ngọc Lý Mobi : 0944660944 or 0934465959

(liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất, khách hàng mua số lượng >2 được áp dụng giá bán buôn)

Cửa hàng Giao dịch : số 11 Nguyễn Huy Tự

 

 

 

 

 

-Tôi cam kết sản phẩm trên khi bán cho quý khách hàng đều mới 100%, có thông số kỹ thuật và hình ảnh giống như đã nêu trên website.
-Chuyển phát nhanh toàn quốc miễn phí.
-Giao hàng trực tiếp tại nhà trong thành phố Hà Nội miễn phí sau 30 phút.
-Giao hàng thu tiền trực tiếp tại Sài gòn miễn phí sau 24h.
-Hàng xuất sứ rõ nguồn gốc đúng chủng loại, Cam kết bán hàng bằng chữ tín là trên hết.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Giorgio Armani - thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới (Milan, Italy) và SAMSUNG - một trong những nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới. Chiếc điện thoại với kiểu dáng tinh tế do chính nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Giorgio Armani sáng tạo không chỉ đáp ứng hoàn hảo gu thẩm mỹ, phong cách sang trọng cho người sử dụng mà còn là một chiếc điện thoại hiện đại bậc nhất về mặt công nghệ với màn hình cảm ứng và hàng loạt chức năng truyền thông đa phương tiện

Điện thoại Giorgio Armani - SAMSUNG mang kích thước của một chiếc thẻ tín dụng với màu đen bóng quý phái và những đường nét đơn giản, tinh tế theo phong cách thời trang của Giorgio Armani. Chiếc điện thoại này có màn hình cảm ứng rộng với kích thước 2.6 inch, giao diện cảm ứng CROIX mang đậm phong cách của Armani, trang bị các kết nối như Bluetooth, duyệt web, camera 3 Megapixel, nghe nhạc đa định dạng Điện thoại còn có lớp vỏ bằng da, màu đen lịch lãm do chính Giorgio Armani thiết kế.

Ông Giorgio Armani, Chủ tịch Hội đồng quản trị hãng thời trang Giorgio Armani S.p.A, cho biết: “Thời trang ngày nay hầu như gắn liền với mọi góc cạnh của cuộc sống hàng ngày không chỉ qua trang phục chúng ta mặc mà còn qua cách chúng ta thiết kế căn nhà của mình, khách sạn chúng ta ở, chiếc xe chúng ta đi và những sản phẩm công nghệ cao mà chúng ta sử dụng. Thực tế, chúng ta đã khẳng định cá tính của mình qua chiếc điện thoại đang sử dụng, chiếc tivi đặt trong phòng khách cũng như qua cách sử dụng những vật dụng khác như giày, túi xách, đồ trang trí nội thất. Tất cả đều là những quyết định xuất phát từ phong cách sống của chúng ta, ở đó kiểu dáng và tính năng là 2 yếu tố quan trọng nhất. SAMSUNG đã rất thành công trong việc dự đoán về nhu cầu ngày càng gia tăng và tâm lý muốn thể hiện mình của người tiêu dùng đối với các sản phẩm điện tử công nghệ cao trong quá trình phát triển các dòng sản phẩm của mình.” Ông Robert Vương Triệu Vũ, Giám đốc Tiếp thị Công ty điện tử SAMSUNG Vina, cho biết: “Việc kết hợp với hãng thời trang danh tiếng thế giới Giorgio Armani tiếp tục thể hiện cam kết mang đến những giá trị khác biệt của SAMSUNG cho người tiêu dùng. Với SAMSUNG , chúng tôi không đơn thuần chỉ kinh doanh điện thoại di động, mà thông qua sản phẩm của mình, mang đến cho người dùng một phong cách, văn hóa sống và những trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với Giorgio Armani là một bước tiến quan trọng giúp SAMSUNG đến gần khách hàng hơn, làm phong phú hơn cuộc sống của họ với phong cách tinh tế và công nghệ đỉnh cao.”

Ngoài ra, sắp tới Giorgio Armani và SAMSUNG cũng dự định sản xuất thêm những dòng sản phẩm điện tử cầm tay mới mang tên Giorgio Armani, Emporio Armani và Armani Casa.

Thông tin về điện thoại Giorgio Armani - SAMSUNG

Lần đầu tiên, phong cách thời trang đơn giản và quý phái của Giorgio Armani được ứng dụng cho thiết kế điện thoại. Điện thoại Giorgio Armani - SAMSUNG như một chiếc thẻ tín dụng, khoác lên mình bộ cánh đen quyến rũ, huyền bí và sang trọng và lôi cuốn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nằm giữa màn hình và 2 phím nghe gọi là dòng chữ Giorgio Armani màu bạc nổi bật trên nền đen bóng. Một trong những điểm nổi bật nhất của dòng điện thoại này nằm ở lớp vỏ máy màu đen với chất liệu bằng da do chính nhà tạo mẫu cùng tên thiết kế chạy dọc trên thân máy. Chính điểm này đã mang lại cho Giorgio Armani - SAMSUNG một thiết kế tinh xảo và sành điệu, tạo cho khách hàng cảm giác thật ấm áp, mềm mại khi cầm sản phẩm trên tay. Thân máy nhỏ, có kích thước 87.5 x 54.5 x 10.5mm và nặng 85 grams.

Điện thoại Giorgio Armani - SAMSUNG cũng theo xu hướng điện thoại có màn hình rộng tối ưu hóa tính năng thời trang đa phương tiện. Với màn hình cảm ứng rộng 2.6 inch giao diện cảm ứng CROIX mang đậm phong cách hiện đại đơn giản của Giorgio Armani, hiển thị 262,000 màu, độ phân giải QVGA, điện thoại giúp tối đa hóa trải nghiệm hiển thị cho người sử dụng. Đặc biệt mỗi khi chạm vào các biểu tượng trên màn hình cảm ứng. điện thoại sẽ rung nhẹ đáp ứng lại tác động của ngón tay. Đây chính là tính năng rung phản hồi, mang lại cảm giác hòan tòan mới lạ cho người sử dụng.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn tích hợp hàng loạt tính năng truyền thông đa phương tiện tiên tiến nhất như camera 3 megapixel, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, kết nối Bluetooth 2.0 và USB 2.0, máy nghe nhạc định dạng nhạc MP3, WMA, AAC, eAAC và eAAC+.

Lưu tin
Chia sẻ