Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sở Hữu Tấm Vé Máy Bay Đi Mỹ Gía Rẻ Ngay Hôm Nay Tại Hồng Hải Nam

0915144644
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:27 | 25/03/2022 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

32506096

0915144644

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỹ là một cường quốc kinh tế, chính trị đứng đầu thế giới. Đây cũng là địa điểm có nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam. Nhu cầu đi Mỹ của du khách hiện nay không chỉ là đi du lịch, mà còn đi du học, công tác, làm việc,... Tuy nhiên, bên cạnh những người thường xuyên bay đến Mỹ, thì cũng có những hành khách chưa một lần nào được đặt chân đến đây. Do đó chi phí, giá vé máy bay luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hôm nay hãy cùng đại lý vé máy bay Hồng Hải Nam tìm hiểu và sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhé!

Sở Hữu Tấm Vé Máy Bay Đi Mỹ Gía Rẻ Ngay Hôm Nay Tại Hồng Hải Nam

Thông Tin Chi Tiết Các Chuyến Bay Từ Việt Nam Sang Mỹ

Với nhu cầu đi lại tăng cao, nên hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới Mỹ. Vietnam Airlines - hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng đến Mỹ. Ngoài ra, những hãng hàng không phổ biến khác có vé máy bay đi Mỹ như American Airlines, United Airlines, Korean Air, EVA Air,.... 
Ngoài Vietnam Airlines thì mọi hành trình khác đến Mỹ đều phải qua quá cảnh ở một địa điểm trung gian khác như Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore,...
Vì Mỹ là một quốc gia có rất nhiều sân bay, có thể được xem là nhiều sân bay nhất thế giới. Do đó, đối với một số điểm đến ở Mỹ, sau khi các chuyến bay thực hiện quá cảnh ở một sân bay châu Á khác thì còn thực hiện quá cảnh lần 2 ở một trong các sân bay trung chuyển lớn như: Sân bay San Francisco, sân bay Los Angeles, sân bay New York,.... 

Giá Vé Máy Bay Đi Mỹ Của Các Hãng Hàng Không Phổ Biến

Hãng Hàng Không Korean Air

Với hãng hàng không này, bạn sẽ có thể lựa chọn xuất phát tại 3 sân bay lớn ở Việt Nam. Đó là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, sân bay quốc tế Đà Nẵng ở Thành phố Đà Nẵng và sân bay quốc tế Nội Bài ở tại Thủ đô Hà Nội. Và vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không này sẽ dao động từ 430 USD đến 466 USD. 
Lưu ý: đây chỉ là giá vé máy bay 1 chiều, và giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí. Tuy nhiên, quý khách hãy nhớ, “đặt càng sớm, vé càng rẻ”. Do đó, để săn được vé giá rẻ, bạn nên có kế hoạch và đặt vé càng sớm càng tốt.

Hãng Hàng Không United Airlines

Với hãng hàng không này thì bạn cũng có thể xuất phát tại 3 sân bay lớn tại Việt Nam. Và tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng hàng không United Airlines sẽ dao động trong khoảng 360 USD đến 479 USD. 

Sở Hữu Tấm Vé Máy Bay Đi Mỹ Gía Rẻ Ngay Hôm Nay Tại Hồng Hải Nam

Hãng Hàng Không Vietnam Airlines

Đây là hãng hàng không đầu tiên có đường bay thẳng đến Mỹ. Giá vé ở hãng này sẽ dao động trong khoảng hơn 560 USD. Vào những mùa cao điểm, có khi giá vé sẽ tăng lên đến hơn 2.000 USD

Các Thành Phố Nổi Tiếng Của Mỹ 

Chicago

Khi đã sở hữu được tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn hãy nên một lần đến Chicago. Nơi đây được mệnh danh là “thành phố thứ 2”, vì thực chất nó chỉ đứng sau New York về cả quy mô và dân số. Chicago sở hữu rất nhiều nhà hàng, khu mua sắm nổi tiếng, viện bảo tàng hay các hoạt động giải trí ngoài trời để phục vụ người dân và khách du lịch. Có thể nói, đây được xem là đối thủ đáng gờm của Los Angeles và San Francisco.

Hawaii

Một địa điểm không thể bỏ qua nữa khi vi vu đến Xứ Sở Tự Do. Nơi đây được mệnh danh là “hòn đảo thiên đường”, điểm đến hàng đầu ở Hoa Kỳ. Mang cho mình một vẻ đẹp tự nhiên của các bãi biển, núi lửa, hay văn hóa phong phú của vùng biển phía Nam Thái Bình Dương.
Nhất là khi bạn đang muốn giải tỏa căng thẳng, stress trong công việc, cuộc sống thì Hawaii sẽ là địa điểm lý tưởng nhất dành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho mình một số bộ môn thể thao để tận hưởng chuỗi ngày bình yên như leo núi, xem cá,....

Sở Hữu Tấm Vé Máy Bay Đi Mỹ Gía Rẻ Ngay Hôm Nay Tại Hồng Hải Nam

Sở Hữu Ngay Tấm Vé Máy Bay Đi Mỹ Giá Rẻ Tại Hồng Hải Nam Ngay Hôm Nay

Trên đây chỉ là một số chặng bay tới Mỹ của các hãng hàng không phổ biến nhất để cho quý khách hàng tham khảo. Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì không chỉ phụ thuộc vào hãng hàng không, điểm đến,.. mà còn phụ thuộc vào thời gian đặt vé. Do đó, để có thể sở hữu được tấm vé với mức giá tốt nhất thì bạn nên chọn cho mình một đại lý uy tín, lên trước kế hoạch và lịch trình để có thể mua vé máy bay trước 2 - 3 tháng. Ngoài ra, quý hành khách cũng có thể liên hệ đặt vé máy bay đi Mỹ khứ hồi, như vậy có thể tiết kiệm nhiều chi phí cho hành trình chinh phục đất Mỹ của chính mình. 
Hãy đến với chúng tôi - đại lý vé máy bay quốc tế tại Đồng Nai. Tại đây, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những tấm vé chất lượng nhất cùng với giá cả phù hợp nhất.

HỒNG HẢI NAM - Đại lý vé máy bay trực tuyến 
Địa chỉ: Số 37/29, Tổ 29 , Khu Phố 2, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0915 144 644
Website: https://www.honghainam.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt