Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Son 3CE Mood Recipe 2017 nội địa

0848331234
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:58 | 29/10/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

29325614

Khách vãng lai

0848331234

Mua quyền ưu tiên cho tin

Son 3CE Mood Recipe là một trong những bộ sưu tập mỹ phẩm dành riêng cho mùa đông của son môi 3CE. Vì thế các màu son trong bảng màu có xu hướng thiên về tông màu trầm, đặc biệt mang đậm phong cách thu đông trầm ấm, tinh tế và đặc biệt là rất “tây”

Thiết kế bao bì:

Vẫn là thiết kế vuông quen thuộc đặc trưng của dòng 3CE mood recipe, nhưng lần này vỏ son lại được thay áo mới làm bằng nhựa nhám cứng, cầm rất chắc tay lại tạo sự thanh lịch và cá tính cho người dùng, màu vỏ gần giống tuyệt đối với màu son bên trong tạo sự hài hoà và dễ nhận diện được màu son mà không cần mở nắp. 

Kết cấu son:

Được thừa hưởng các ưu điểm của phiên bản trước nên chất son hoàn toàn đảm bảo độ lì sẽ không khiến các tín đồ son thất vọng. Đặc biệt, chất son cực mềm mịn và nhiều dưỡng chất hơn nên không nặng môi mà lại rất nhẹ khiến mình khá yên tâm khi sử dụng.

Do là dòng son lì lâu trôi nên nhược điểm là độ dưỡng ẩm môi không cao, các nàng nên kết hợp tẩy tế bào chết và son dưỡng để tạo độ ẩm và lên màu chuẩn nhé.

5 màu son ra mắt trong bộ sưu tập son 2017 đều là những gam màu nude thời thượng bao gồm:

#218 Mirrorlike (hồng nude): sở hữu tone hồng nude khá sáng thế nên đòi hỏi người sử dụng phải sở hữu nước da trắng và đặc biệt là một đôi môi mềm mịn và không có vảy da chết. Lựa chọn Mirrorlike các bạn cũng cần makeup đậm một chút, đặc biệt là phần mắt nếu muốn có vẻ ngoài cực tây và cuốn hút. Bạn có thể lựa chọn thỏi son màu hồng nude này để đánh son cả môi hoặc sử dụng như một màu son lót và kết hợp với màu son đậm hơn để đánh son lòng môi cũng rất hoàn hảo.

#219 Brilliant (cam nude): Là sự kết hợp giữa cam san hô và đất, Brilliant thích hợp với phong cách trang điểm mang tone màu nâu cam. Cũng như hồng nude, lựa chọn màu son này đòi hỏi bạn phải có lớp trang điểm kỹ càng một chút, đặc biệt là nên trang điểm kỹ cho phần mắt để tạo điểm nhấn. Brilliant thích hợp với những cô nàng sở hữu nước da trắng hồng, da trắng xanh các bạn cũng nên cân nhắc trước khi sử dụng màu son này.

#220 Hit Me Up (cam đất): Hit Me Up chính là màu son đươc yêu thích nhất trong bảng 5 màu son 3CE Mood Recipe 2017 mới ra mắt. Màu cam đất vốn đã dễ dùng nay lại càng dễ dùng hơn khi Hit Me Up có tỉ lệ tone nâu đỏ nhiều hơn cam. Ngoài ra, đây còn là màu son không màng đến màu da nên mọi cô gái có thể mạnh tay lựa chọn em này.

#221 Mellow Flower (hồng đất): So với những  thỏi son màu hồng đất thường thấy thì Mellow Flower có thêm một chút sắc đỏ khiến màu son trở nên tươi tắn hơn. Màu son này cũng đặc biệt dễ dùng với mọi màu da, thích hợp để bạn sử dụng hàng ngày.

#222 Step And Go (đỏ đất): Những cô nàng da ngăm sẽ ưu tiên lựa chọn màu son này. Không rực rỡ cũng không quá trầm, son môi màu đỏ đất mang đến vẻ ngoài thời thượng, vẫn trầm nhưng vẫn hoàn toàn nổi bật.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan