Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Son cellnco colour kiss lipstick review

0373052829
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:02 | 21/08/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

29154415

Khách vãng lai

0373052829

Mua quyền ưu tiên cho tin

Son môi được xem là khí giới bí mật giúp phái đẹp có được đôi môi nhãi con ngay cả tình cờ trang điểm vẫn có thể tự tin tỏa sáng. Vậy bạn đã sắm được cho mình thỏi son thật sự ưng ý chưa? Giả dụ chưa thì xem ngay bài review son Liphip Longlasting Lipstick của Phụ Nữ Tôi Yêu thôi nào! Kiên cố bạn sẽ thích dòng son lì Hàn Quốc này ấy.

Review son Liphip Longlasting Lipstick có tốt không?

nếu bạn đang kiếm tìm 1 dòng son vừa có thành phần thiên nhiên, không chì giúp mềm môi vừa lâu trôi mà thì son Liphip Longlasting Lipstick thực thụ là dành cho bạn. Cộng xem review son Liphip Longlasting Lipstick dưới đây để biết thêm chi tiết bạn nhé!

– Thành phần son Liphip Longlasting Lipstick tự nhiên, không chì:

Xét về thành phần, dòng son Liphip thỏi này có chiết xuất 100% từ khi không hoàn toàn an toàn cho môi. Son cũng không có cất chì độc hại gây thâm môi và hiểm nguy cho khách hàng.

Son cellnco colour kiss lipstick review

Review son Liphip Longlasting Lipstick

đặc biệt, để khắc phục trạng thái gây khô môi ở những dòng son lì thường thấy Liphip Longlasting Lipstick còn được bổ sung thêm dầu dưỡng để giúp đôi môi của bạn luôn mềm mại và tràn đầy sinh khí.

– Chất Liphip Longlasting Lipstick son mềm mịn, độ bám màu lên tới 8h:

Ngay từ lần đầu thoa son Liphip Longlasting Lipstick lên môi bạn sẽ cảm nhận được chất son hết sức mềm mịn và lì môi. Màu son Liphip Longlasting Lipstick lên môi cực chuẩn và giúp cho mọi khuyết điểm của đôi môi xuất sắc, đặc trưng phù hợp với các nàng môi thâm.

Son cellnco colour kiss lipstick review

Liphip Longlasting Lipstick có chất son mềm mịn, độ bám màu lâu

ưu thế to nhất của son môi này chính là độ bám màu siêu đẳng có thể lên tới 8h giúp đôi môi luôn rực rỡ tràn đầy sinh khí cả ngày. Ngay từ tên gọi cũng đã nói lên phần lớn, “longlasting” tức là kéo dài mãi mãi. Với son Liphip Longlasting bạn hoàn toàn có thể ăn uống thả phanh mà không lo bị trôi hết son làm cho mất tự tín.

Bảng màu son Liphip Longlasting Lipstick thời thượng

Review son Liphip Longlasting Lipstick về màu son thì hơi khiêm tốn không quá phổ thông như loại son Liphip Tint cùng hãng. Bảng màu son gồm 5 màu: đỏ cam – hồng đào – đỏ rubby – cam cháy – hồng dâu.

– Bảng màu son Liphip Longlasting Lipstick thời thượng, bắt mắt:

Thế nhưng đây cũng chính là điểm cộng của hãng vì tập trung cho ra mắt các màu son Liphip Longlasting Lipstick chất và sang nhất. Cam cháy, hồng đào hay đỏ cam đều là những màu son thời thượng, đẹp miễn chê giúp khiến bật tone da, phù hợp với mọi tính phương pháp.

Son cellnco colour kiss lipstick review

Bảng màu son Liphip Longlasting Lipstick thời thượng

nếu như bạn là 1 cô nàng tự tín và cá tính hãy chọn tông màu cam cháy hoặc đỏ cam ma lanh. Ví như bạn thích bắt mắt sexy, đẳng cấp đầy khí chất thì hãy chọn tông màu đỏ rubby kiêu sa. Còn với những cô nàng có cá tính nhẹ nhõm và “baby girl” thì hãy chọn tông màu hồng đào hoặc hồng dâu nhé.

Son Liphip Longlasting Lipstick giá bao nhiêu?

Liphip Longlasting Lipstick hiện đang là một trong các loại son lì hot nhất bây giờ, khi liên tiếp cháy hàng tại những Việt Nam. Dự là đến cuối năm 2019 chiếc son này sẽ còn hot hơn bao giờ hết. Vậy nên ví như muốn bắt kịp nóng trend 2019, thì ring ngay một em son Liphip Longlasting Lipstick thôi những nàng.

Son cellnco colour kiss lipstick review

Liphip Longlasting Lipstick – dòng son hot trend 2019

– Giá son Liphip Longlasting Lipstick chỉ 329k/thỏi:

Giá son Longlasting Lipstick hàng hiệu tại Hàn Quốc là 660k/thỏi. Tuy nhiên, nếu như tậu tại Emcos.vn hiện đang khuyến mãi chỉ còn 329k/thỏi thôi những nàng ạ. Nhanh nhanh chớp lấy cơ hôi “ngàn vàng” này thôi nào. Vì sao ư?

Vì đây là chiếc mĩ phẩm cao cấp Hàn Quốc nên rất hiếm lúc được ưu đãi son Longlasting Lipstick. Đợt này, Emcos – chuyên trang mỹ phẩm Hàn Quốc đang doanh nghiệp chương trình khuyến mại tri ân người dùng nên mới có mức giá cực mềm vậy đó.

xem thêm : son cellnco colour kiss lipstick review

Son cellnco colour kiss lipstick review

Son Liphip Longlasting Lipstick chính hãng Hàn Quốc

Phụ nữ tôi yêu và thế giới son môi khuyến khích chị em nên sắm tại Emcos vì đây là công ty bán mỹ phẩm uy tín có tiếng tại Việt Nam nhiều năm qua và còn là nhà sản xuất độc quyền của mẫu son Liphip Hàn Quốc. Tại đây, luôn có phần đông giấy tờ chứng minh duyên cớ sản phẩm để chị em xem và hỗ trợ đổi trả 24/24 cho chị em khi cần nhé.

Sau lúc xem xong bài review son Liphip Longlasting Lipstick trên đây ví như Các bạn vẫn còn bất cứ băn khoăn gì về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng được khuyến mại thì hãy để lại thông tin trên FORM hoặc gọi về HOTLINE 18006875 để được những chuyên gia khiến đẹp của chúng tôi trả lời thêm nhé.

Nguồn : http://phunutoiyeu.com/review-son-liphip-longlasting-lipstick/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan