Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby dạng chai 450ml

0975556858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:50 | 19/04/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

7

Mã tin

29715695

0975556858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá: 250.000 VNĐ

 

Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby dạng chai 450ml giành được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp, trường học, chính phủ và các hộ gia đình trên khắp Nhật Bản và thế giới.

Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby dạng chai 450ml là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên về các dòng sản phẩm dành cho trẻ em, làm sạch thực phẩm như: Sữa tắm, nước rửa bình, nước giặt, nước rửa hoa quả,...

Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby dạng chai 450ml

Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby 450ml dạng bình 100% thảo mộc thiên nhiên là sự kết hợp giữa tinh dầu cam, tinh dầu hoàng lan, chiết xuất hoa cúc trắng và lá xô thơm… tăng cường 20% dưỡng ẩmvà bảo vệ da. Giúp đem đến cho bé một làn da mềm mại, sạch khuẩn.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt cơ thể bé trước khi cho một lượng vừa đủ bọt nước tắm ARAU BABY, xoa đều lên da. (Tắm kết hợp với massage để đạt hiệu quả tối đa cho bé). Sau đó tắm lại với nước sạch.

Thành phần: 100% thảo mộc tự nhiên gồm tinh dầu oải hương, tinh dầu chanh, chiết xuất lá tía tô và lá hương thảo. Không có chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản. An toàn cho sức khỏe.

Công dụng: Làm sạch, giữ mịn và tránh kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby dạng chai 450ml

Thành phần:

Nước cất, potassium soap base, glycerin, oleic acid, myristic acid, citric acid, potassium hydroxide, Dipotasium glycyrrhizate, Hydrolised candida bombicola extract, chiết xuất hoa cúc trắng, chiết xuất lá xô thơm, tinh dầu vỏ cam, limonene, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh, tinh dầu hoa hoàng lan.

Hương cam dịu nhẹ cùng với gốc xà phòng nguyên chất tự nhiên, chiết xuất quả chanh tươi giúp làm sạch nhanh chóng và an toàn cho làn da của trẻ, nhất là trẻ sơ sinh.

Limonene- Có trong tinh dầu vỏ cam giúp chống lại sự ô xy hóa, chống ung thư, tăng cường vitamin, dưỡng ẩm, làm sáng da đồng thời phục hồi collagen tái tạo làn da trẻ trung, khỏe mạnh, tăng cường lưu thông máu, kháng viêm, giảm đau, thư giãn…

Tinh dầu hoàng lan giúp dưỡng ẩm, kiểm soát nhờn, giảm mụn nhọt và nhanh chóng làm lành những vết tổn thương trên da bé.

Chiết xuất 100% Thảo mộc thiên nhiên, không chứa chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho trẻ mỗi ngày.

Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby dạng chai 450ml

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Arau Baby là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên về các dòng sản phẩm dành cho trẻ em, làm sạch thực phẩm như: Sữa tắm, nước rửa bình, nước giặt, nước rửa hoa quả,... Chiết xuất hoàn từ các thảo mộc thiên nhiên, tất các sản phẩm đều an toàn tuyệt đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Arau Baby là thương hiệu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn cho trẻ được các bà mẹ ở Nhật Bản và trên khắp thế giới tin dùng.

Thương hiệu: Arau Baby (Nhật Bản)

Arau Baby là dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ em nổi tiếng của Nhật từ công ty SARAYA. Kể từ năm 1952, với tầm nhìn tiên phong và ý thức trách nhiệm xã hội, SARAYA đã giành được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp, trường học, chính phủ và các hộ gia đình trên khắp Nhật Bản và thế giới.

Với thành phần công thức đặc biệt, Arau Baby được tạo ra từ các chiết xuất thảo mộc tự nhiên để bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khoẻ của bé trong suốt giai đoạn phát triển.  Với Arau Baby, bạn sẽ hoàn toàn tự tin là bé yêu của bạn đang được chăm sóc tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin về Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby dạng chai 450ml mà bạn có thể tham khảo. Để có thể tư vấn cụ thể hơn và đặt hàng nhanh chóng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: (028) 35116084 - 097.555.68.58 - 0982.33.66.79

Websitewww.chamsocbesosinh.com/  

Lưu tin
Chia sẻ