Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tại sao nên chọn mua bàn học thông minh istudy cho bé

0986666242
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:00 | 28/08/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

6

Mã tin

32230376

0986666242

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc ngồi học không đúng tư thế dẫn đến tình trạng cận thị, các bệnh về cột sống ngày gia tăng ở trẻ. Vì vậy, bàn học thông minh istudy đang là giải pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn. Bàn học thông minh là giải pháp tuyệt vời giúp bé có không gian học đầy đủ tiện ích.

Bộ bàn học thông minh tạo cho bé môi trường học tập tốt nhất, giúp trẻ có sự hứng thú trong học tập, đồng thời tránh được những ảnh hưởng xấu của việc ngồi học quá lâu, ngồi học sai tư thế như cận thị, cong vẹo cột sống.

Tại sao nên chọn mua bàn học thông minh istudy cho bé ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bàn học thông minh khác nhau. Nhưng không phải mẫu bàn học nào cũng mang lại sự thoải mái, hứng thú học tập cho bé. Dưới đây là những tiêu chí khiến nhiều phụ huynh lựa chọn bàn học istudy cho bé nhà mình:

Bộ bàn học thông minh được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng tính năng thông minh đặc biệt, phù hợp và đa năng sẽ giúp các bé tăng khả năng sáng tạo và tư thế ngồi, giúp hiệu quả học tập tốt hơn, tránh được các bệnh vè học đường.

Tại sao nên chọn mua bàn học thông minh istudy cho béBàn học được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu

– Bàn học sinh thông minh có những gam màu xinh xắn, màu sắc nỏi bật để cho các bé có thể lựa chọn bàn học mình thích sẽ tạo cảm giác thích thú và nâng cao hiệu suất học tập cho bé.

– Bàn học thông minh được làm từ thép ống và nhựa ABS – Loại vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế và bảo vệ môi trường, chốngp với mọi vóc dáng của học sinh, giúp việc học tập hiệu quả hơn.

– Mặt bàn có thể nâng lên hạ xuống và điều chỉnh được độ nghiêng để phù hợp khi bé viết bài, đọc sách hay vẽ tranh cần độ nghiêng khác nhau. mặt bàn bọc silicone với các hạt tản sáng tuyệt đối giúp không làm hại mắt bé

Tại sao nên chọn mua bàn học thông minh istudy cho béGhế ngồi thiết kế thay đổi chiều cao linh hoạt

– Tạo tư thế ngồi và tầm nhìn học tập tốt giúp trẻ phòng tránh các căn bệnh học đường (Cận thị, cong vẹo cột sống…). trầy xước, dễ dàng làm sạch.

– Điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn an toàn, không cần dụng cụ mở. Mặt có các tấm tăng ma sát giữ sách, vở, bút…không rơi khi mặt phẳng nghiêng.

– Ghế cũng có thể thay đổi chiều cao, độ ôm lưng, giúp trẻ giữ tư thế ngồi chuẩn nhất, có dệm chống lưng đằng sau tránh cong vẹo cột sống và giữ đúng khoảng cách từ mắt tới mặt bàn, tránh các bệnh về mắt.

– Bên cạnh đó hệ thống phanh trọng lực làm cho ghế không thể di chuyển khi ngồi lên.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu thiết kế bàn học thông minh nào, bạn có thể tham khảo lựa chọn những mẫu bàn học của thương hiệu istudy.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt