Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tổng hợp Các mẫu áo khoác đi phượt được ưa chuộng hiện nay

0359634949
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:35 | 25/07/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

29099965

0359634949

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn sắp có chuyến đi phượt cùng bạn bè nhưng chưa biết nên chọn mẫu áo khoác đi phượt nào cho phù hợp và tốt nhất. Đừng lo lắng, bài viết của Hinlet sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu áo khoác đi phượt mùa hè tốt và được ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

1/ Áo khoác nam Humbgo đi phượt cao cấp 

Đây là một trong những mẫu áo khoác nam đi phượt được nhiều người lựa chọn, bởi vì nó mang giúp cho người mặc phong cách và cũng rất bền đẹp. Hầu hết những phượt thủ đều có cá tính mạnh mẽ và ưa chuộng phong cách bụi bặm. Do đó các mẫu áo khoác moto được làm từ luôn được trú trọng về thiết sao cho dày dặn, chống được mưa và nắng cho người mặc.

Tổng hợp Các mẫu áo khoác đi phượt được ưa chuộng hiện nay

Bạn có thể kết hợp áo khoác đi xe máy này với những chiếc quần jeans và đôi bốt cao cổ. Phượt thủ không những bảo vệ được cho bản thân mà còn trở nên khỏe khoắn và nổi bật trước đám đông.

Tổng hợp Các mẫu áo khoác đi phượt được ưa chuộng hiện nay

Hơn nữa, các áo khoác đi phượt còn được thiết kế với khóa YKK nên rất chắc chắn, bạn có thể để một số đồ vật như điện thoại mà không bị rơi. Áo còn được lót lông nên nếu bạn đi phượt vào mùa đông sẽ rất ấm, cản gió, chất vải mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đi xe máy đường dài. Với áo đi phượt này thiết kế them size cho nữ, cùng người mình yêu ngao du khắp mọi miền tổ quốc thì còn gì bằng.

2/ Áo khoác thể thao du lịch phượt cao cấp 

Mẫu áo khoác thể thao Humbgo đi phượt cao cấp là sản phẩm kinh điển của dòng áo khoác thể thao và du lịch ngoài trời từ Humbgo. Thiết kế thông minh, nhiều chi tiết, tính năng vượt trội, mang lại cho người mặc trải nghiệm cao cấp và tuyệt vời nhất. Với form dáng thể thao, áo đi phượt thể thao Humbgo nổi bật với những tính năng thông minh. Có mũ trùm rộng rãi, chống nắng mưa cực tốt khi khí hậu thất thường, cổ áo cao thông minh cản gió, miếng dán cổ tay áo chắc chắn khi di chuyển, Trượt nước đỉnh cao khi gặp những cơn mưa bất ngờ.

Tổng hợp Các mẫu áo khoác đi phượt được ưa chuộng hiện nay

Đây có lẽ là những tiêu chí quan trọng nhất thôi thúc bạn chọn một chiếc áo gió nam đi phượt cho mình. Áo chống nắng giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chống gió bụi, chống thấm nước, chống thấm mồ hôi hiệu quả, bảo vệ làn da không bị cháy nắng, đen sạm khi đi ngoài trời quá nhiều ngày.

Tổng hợp Các mẫu áo khoác đi phượt được ưa chuộng hiện nay

Ngoài ra mẫu áo này còn được xem áo khoác chống thấm giữ ấm ba trong một chính là một trong những chiếc áo khoác phượt nam được phượt thủ yêu thích. Sản phẩm không chỉ được coi là áo khoác phượt mà còn được biết đến như áo khoác ngoài đi biển hay áo khoác đi du lịch vì nó giúp chống lạnh và ẩm ướt.

3/ Áo khoác nam dài tay Humbgo Ice Rock Skin Coat

Áo khoác Skin Coat là mẫu áo khoác chống nắng và vừa là áo mang đi phượt mùa hè tiện dụng bởi nó đáp ứng được những gì một chiếc áo đi phượt nên có. Vì vậy, để lựa chọn áo khoác đi phượt, các bạn cần đánh giá các tiêu chí sau:

Tổng hợp Các mẫu áo khoác đi phượt được ưa chuộng hiện nay

  • Thiết kế gọn gàng, tích hợp được mũ trùm đầu, găng tay, túi áo tiện lợi
  • Chống nắng, chống thấm nước, thấm mồ hôi hiệu quả
  • Chất vải polyester hoặc cotton co giãn
  • Nhẹ, không quá cầu kỳ, mỏng nhưng vẫn giữ ấm tốt nhất
  • Màu sắc đa dạng, thiết kế trẻ trung, phong cách

Ngoài ra, trong quá trình đi phượt không tránh khỏi việc tiếp xúc với ánh mặt trời, áo Skin Coat tay dài giải quyết vấn đề đó khi sở hữu chỉ số chống nắng UPF 50+, ngăn cản 97% tia tử ngoại xâm nhập da, cơ thể người, với mẫu áo này bạn an tâm khám phá thiên nhiên, không e ngại về sức khỏe nhé!

4/ Giá của một chiếc áo khoác đi phượt hiện nay?

Tùy vào chất liệu, tính năng vượt trội của những chiếc áo khoác nam mà có giá cả hợp lý. Những chiếc áo khoác gió nam đi phượt giá rẻ có giá từ 400 đến 500 nghìn đồng, những chiếc áo hiện đại hợp, hợp thời trang, có giá tầm 700 nghìn đồng. Tuy nhiên với những chiếc áo chống nắng nam cao cấp đi phượt đa tính năng, tích hợp được nhiều công dụng cùng một lúc, lại có mẫu mã sang trọng hợp thời trang, thay thế các vật dụng khác đáp ứng nhu cầu người phượt thủ thường có giá khoảng hơn 1 triệu. Bạn đừng ham rẻ mà vô tình làm hại đến cơ thể bản thân nhé!

Bên cạnh đó, áo đi phượt nam đẹp càng trở nên thời trang và chất lừ khi phối đồ đi phượt, cho bạn những bức ảnh để đời sau chuyến đi phượt cùng bạn bè.

HINLET FASHION– Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.

Liên hệ hotline 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Địa chỉ shop áo khoác chống nắng Hinlet:

 

  • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

website: Hinlet.com | Hinlet.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan