Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019

0936486479
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:53 | 14/07/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

19

Mã tin

29074880

0936486479

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những ý tưởng tuyệt vời để phối đồ với Converse !!!!

Giày converse luôn là 1 item huyền thoại của giới trẻ, chưa từng lỗi mốt.

Với những set đồ sành điệu phong cách dành cho nữ hay những bộ đồ phối converse mạnh mẽ, lịch lãm cho nam dễ dàng bắt gặp trên phố..

Bài viết gốc: https://giaysecondhand.com/phoi-do-voi-converse/

Tuy nhiên việc phối đồ với converse cho nam hay cho nữ đều không phải là việc dễ dàng. Việc làm này đòi hỏi cân đo màu sắc, chất liệu, cũng như tính cách của chủ nhân chiếc giày, cùng với đó là có kiến thức phối giầy nhất định mới dễ dàng tạo ra 1 set đồ hoàn hảo khi phối đồ với giày Converse.

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh giày secondhand Converser chất lượng cao, hôm nay Giaysecondhand .Com sẽ cùng bạn khám phá Top 10 các phối đồ với giày Converse cực đẹp, cực chất… Từ đó bạn dễ dàng tự tin diện 1 set đồ hoàn hảo với giày Converse khi dạo phố.

Trước hết chúng ta cùng đến với 5 cách phối đồ với converse dành cho các bạn nữ !!!

Top 5 cách phối đồ với converse dành cho nữ

1. Converse cổ cao phối short jeans cá tính

Một cách phối đồ với converse cổ cao nữ cực kì cá tính và năng động. Set đồ này rất phù hợp cho những buổi dạo phố trong những ngày hè nắng nóng, hoặc 1 buổi dã ngoại, thậm chí chơi thể thao đều bộc lộ vẻ ngoài cá tính, năng động của bạn nữ.

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Phối đồ với converse nữ, short, set mùa hèTop 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Phối đồ với converse nữ cổ cao

Set đồ này dễ dàng kết hợp với những chiếc áo 2 dây, áo thun, áo ống… cùng với áo khoác giúp bạn nhanh chóng có 1 set đồ hè hoàn hảo.

Phong cách:

Cá tính năng động

Phụ kiện kèm theo:

Kính mát

Áo khoác

Nón lưỡi trai.

2. Áo thun form rộng phối giày converse

Lại thêm 1 set hè cá tính không kém phần năng động khi phối áo thun form rộng với quần short ngắn…là mốt giấu quần cực hot đang làm khuynh đảo giới trẻ tại các thành phố lớn.

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Áo form rộng phối đồ với giày converse cổ thấp nữ

Với cách phối đồ với giày converse nữ tinh tế khoe đôi chân dài thon gọn, các bạn nữ sẽ dễ dàng tạo ấn tượng mạnh khi dạo phố với các ăn mặc nữ tính nhưng không kém phần nổi loại này.

Ngoài ra vẫn còn 1 cách phối giày với áo thun rộng, nhẹ nhàng và nữ tính hơn là thêm 1 chiếc quần leggin…

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Áo form rộng phối converse và leggin

Phong cách:

Nổi loạn, cá tính

Phụ kiện đi kèm:

Kính mát

Áo khoác jeans

Hoặc thêm leggin

3. Váy ngắn phối đồ với converse

Là 1 set đồ cực kì nữ tính khi phối đồ với giày Converse dành cho nữ. Những chiếc váy ngắn tôn dáng phối với áo thun khi kết hợp với giày lại tạo ra 1 phong cách nhẹ nhàng, nữ tính không kém phần năng động, tự tin. Cùng với đó là 1 nét rất duyên, rất tự nhiên của các bạn gái.

Là set đồ phù hợp với đa phần các màu giày khi phối đồ với converse

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Váy ngắn phối đồ với converse nữ cổ caoTop 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019converse phối váy ngắn

Set đồ này cũng vô cùng thoãi mái, thoáng mát. Đây cũng là lựa chọn không tồi cho khí hậu Việt Nam, nơi mà phần lớn thời gian trong năm nắng nóng.

Phong cách:

Nữ tính, năng động

Phụ kiện kèm theo:

Kính mát

Túi xách da

Tham khảo thêm KHO HÀNG GIÀY CONVERSE | VANS SECONDHAND: https://giaysecondhand.com/giay-vans-converse-secondhand/

4. Skinny Jeans và Converse nữ

Là 1 cách phối đồ không lạ với nhiều bạn nữ, quần skinny jeans cũng là 1 item vô cùng hot giúp tôn dáng chân thon dài… khi kết hợp với áo thun và giày Converse lại tạo ra 1 phong cách năng động, trẻ trung nhưng không mất đi sự nữ tính.

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Phối jean ôm rách cá tính với giày converse nữ cổ thấpTop 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Skinny jeans và converse nữ cổ thấp

Đặc biệt khi phối với skinny jeans rách sự “cá tính” được thể hiện mạnh mẽ hơn so với việc phối skinny jeans trơn cho set converse này.

Đây cũng là 1 trong những cách phối đồ với converse nữ cổ thấp chất mà đơn giản

Phong cách:

Nữ tính, đơn giản, trẻ trung

Phụ kiện kèm theo:

Nón lưỡi trai

Túi xách da

5. Đầm, váy ôm phối Converse – gợi cảm

Là tín đồ của những chiếc đầm ôm tôn dáng thì bạn không thể bỏ qua cách phối đồ này. Với những set đầm ôm body mềm mại, tôn lên đường cong của phái nữ khi phối với converse lại tạo nên hiệu ứng ma mị, sexy, trẻ trung, đầy cuốn hút.

Những chiếc giày converse trắng đen là đặc biệt phù hợp với set đồ này

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Đầm body gợi cảm với converse nữ cổ thấpTop 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Đầm phối converseTop 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Phối đồ với converse nữ cùng với đầm

1 phong cách sexy, cuốn hút phù hợp cả cho những bữa tiệc, even, hay thậm chí hẹn hò cũng không phải là 1 sự lựa chọn tệ.

Phong cách:

Nữ tính, gợi cảm

Phụ kiện kèm theo:

Kính râm

Túi xách

Tiếp đến sẽ là những cách phối converse dành riêng cho nam giới

Top 5 cách phối đồ với converse dành cho nam

1. Phối đồ với Converse cùng quần short nam

Chìa khóa để làm nổi bật đôi giày Converse với quần short dành cho nam là giữ cho set đồ thật gọn gàn, đơn giản.

Chọn 1 chiếc quần short jeans hay kaki theo phong cách đơn giản và màu sáng là cách tốt nhất để bắt đầu 1 set đồ hoàn hảo khi phối đồ với giày converse.

Nếu bạn đi giày converse cổ cao, hãy chắc chắn rằng quần short của bạn ngắn trên đầu gối của bạn để giữ cho set đồ cân bằng giữa độ dài giày và quần. Mặt khác, giày đế thấp lại rất phù hợp với kiểu dài đến đầu gối truyền thống.

Với phong cách đơn giản, năng động… đây cũng là set đồ không tệ cho những ngày hè nóng nực.

Set đồ này cũng dễ dàng phối short, áo thun và giày converse đơn giản

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Short nam phối đồ đơn giảnTop 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Phối đồ với converse nam và shorts (Nguồn hình: The trend postter)

Phong cách:

Đơn giản, năng động, thể thao

Phụ kiện đi thèm:

Kính mát

Nón

Túi xách

2. Phối giày converse cổ thấp đen với khoác da, jeans dài

Giày converse cổ thấp đen là 1 item hoàn hảo khi phối với các set mùa đông giản dị, lịch lãm cho nam giới. Đôi giày tối màu thể hiện sự sành điệu nhất khi kết hợp với phong cách thu đông với tông màu trung tính và màu tối.

Chính vì vậy, 1 chiếc áo khoác da, 1 chiếc quần jean skinny dằm màu đơn giản dễ dàng tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho set đồ này.

Ngoài ra kết hợp với mũ len và khăn choàng cũng tạo nên hiệu ứng tốt cho set đồ này.

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Phối set thu đông (Nguồn hình: thetrendpostter)Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Set thu đông

Phong cách:

Nam tính, set thu đông

Phụ kiện:

Khoác da

Nón len

Khăn choàng

3. Set quần kaki phối giày converse lịch lãm

Là 1 cách phối đồ cực kì lịch lãm với quần kaki sáng màu… set đồ này đặc biệt phù hợp với những đôi converse trắng cổ thấp. Màu sắc tươi sáng và phong cách đơn giản của chúng làm nên 1 set đồ cực kì nam tính.

Để tận dụng tối đa những đôi giày sáng màu sành điệu này, hãy kết hợp chúng với quần sáng màu, chẳng hạn như các loại quần kaki, quần tây trắng.

Giữ tổng thể phong cách giản dị, tinh tế bằng cách hoàn thành set đồ với một chiếc áo sơ mi màu trắng sắc nét và một chiếc áo vest 1 cúc khoát ngoài…

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Phong cách lịch lãm (Nguồn hình: thetrendpostter)Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Set phối lịch lãm

Phong cách:

Lịch lãm, nam tính

Phụ kiện:

Khoác vest

Kính râm

Túi xách.

Tham khảo thêm KHO HÀNG GIÀY CONVERSE | VANS SECONDHAND: https://giaysecondhand.com/giay-vans-converse-secondhand/

4. Quần jogger với giày converse –set đồ thể thao, năng động

Khi quần jogger được phối với giày converse, dễ dàng tạo nên 1 phong cách thể thao vô cùng năng động, trẻ trung cho nam giới.

Các chất liệu kaki, thun của jogger khi phối với áo thun, áo sweater, hoodie đều rất hợp và tôn lên chất thể thao vốn có của loại giày này.

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Set thể thao namTop 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Jogger với giày converse nam cổ thấp

Phong cách:

Thể thao, năng động, trẻ trung

Phụ kiện:

Khoác da, khoác boomer

5. Jeans rách phối với converse – cá tính

Một set phối mô tả hết trong 1 từ là cá tính.

Khi phối các loại quần skinny rách với giày converse dành cho nam, tạo nên 1 hiệu ứng vô cùng trẻ trung, năng động, bên cạnh đó cũng bộc lộ cá tính mạnh của tuổi trẻ.

Những chiếc jean rách màu sáng lại cực kì hợp khi mix với giày converse trắng.

Top 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Phối với jean rách, cá tínhTop 10 Cách Phối Đồ Với Converse Dành Cho Nam Nữ 2019Phối đồ với converse nam cổ thấp cá tính jeans rách

Phong cách:

Trẻ trung, cá tính, năng động

Phụ kiện:

Nón lưỡi trai

Kính râm

Tham khảo thêm TOP 10 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO CỰC ĐẸP:

https://giaysecondhand.com/phoi-do-voi-giay-the-thao/

LỜI KẾT

Giày converse luôn là item cực kì ấn tượng, luôn được nhiều tín đồ thời trang cả nam lẫn nữ quan tâm. Chính vì sự cá tính, năng động của những set đồ có giày converse đã làm nên thương hiệu huyền thoại cho loại giày này.

Qua bài viết này Giaysecondhand.com cũng đã điểm qua những các cách phối đồ với converse cực chất dành cho nam và nữ. Ngoài những cách trên, bạn vẫn có thể thõa sức mix đồ dựa trên các nguyên tắc màu sắc, phụ kiện, từ đó sẽ dễ dàng cho ra mắt những set đồ cực kì sáng tạo, năng động, tự tin dạo phố trong bất kì trường hợp nào.

Nguồn bài viết: Giày Secondhand .Com

Tham khảo thông tin tại: https://www.thetrendspotter.net/how-to-wear-converse/

Xem thêm:

https://giaysecondhand.tumblr.com/

https://www.pinterest.com/giaysecondhandhcm

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan