Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tranh giấy xoắn trang trí

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:04 | 26/04/2010 | Toàn quốc

Lượt xem tin

277

Mã tin

9982650

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Tranh giấy xoắn trang trí

Tranh giấy xoắn

Tranh giấy xoắn (hay còn gọi là tranh giấy cuốn) sẽ mang lại cho bạn một cảm giác mới lạ về màu sắc và chất liệu. Được làm từ những đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghệ, tranh giấy xoắn hiện đang là mặt hàng được ưa chuộng tại Cửa hàng www.shopmynghe.com. Bạn có thể mua tranh giấy xoắn để trang trí treo tường hoặc trang trí để bàn. Đây cũng là sản phẩm quà lưu niệm đẹp và nhiều ý nghĩa.

SHOPMYNGHE.COM – LÀM ĐẸP KHÔNG GIAN SỐNG

Làm đẹp không gian sống là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cửa hàng www.shopmynghe.com ra đời không nằm ngoài mục đích đó.

Với đa dạng các loại tranh như tranh sơn dầu, tranh gỗ marquetry, tranh thêu, tranh giấy xoắn,… phong phú về nội dung, kích thước, các bạn sẽ giúp ngôi nhà của mình trở nên mới mẻ và sinh động hơn.

Không chỉ thế, với nhiều sản phẩm mỹ thuật trang trí như đồng hồ sơn dầu, đồng hồ nghệ thuật, chậu hoa gỗ, bình gốm nghệ thuật, kệ đựng báo, bình hoavà các sản phẩm quà tặng đẹp khác như lịch gỗ để bàn, hộp đựng rượu, đèn tinh dầu, khăn quàng cổ, hoa đất sét, túi xách thổ cẩm, thiệp giấy xoắn, sản phẩm lưu niệm thể thao…, chúng tôi đảm bảo đáp ứng được sự mong đợi của các bạn.

Cửa hàng làm việc theo phương châm “luôn luôn đẹp hơn, trong thời gian tới, sẽ cố gắng đưa ra nhiều mẫu thiết kế, nhiều mặt hàng mới, độc đáo, phù hợp yêu cầu của quý khách hàng.

Đến với www.shopmynghe.com các bạn được thoải mái thỏa sức lựa chọn những sản phẩm đẹp, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.

Để biết thêm thông tin, các bạn có thể tham khảo qua website: www.shopmynghe.com hoặc đến tại cửa hàng, địa chỉ: 169 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Hãy gởi email đến shopmynghe@gmail.com nếu các bạn quan tâm đến những sản phẩm của cửa hàng.

Chúng tôi chân thành cảm ơn.

Lưu tin
Chia sẻ