Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Túi Bape x Porter Camo

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:19 | 22/10/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

29305947

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Túi Bape x Porter Camo – những chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách cá tính mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Túi Bape x Porter Camo – Một bản Collab từ Porter và Bape hẳn sẽ là gợi ý mà bạn khó lòng có thể bỏ qua mùa Thu, Đông năm nay. Hãy cùng fandy đà nẵng Nhận định thật tường tận về nó nếu như các bạn còn lần khần hay đang dự kiến sở hữu một chiếc như vậy nhé!

Túi Bape x Porter Camo

Túi Bape x Porter Camo

bề ngoài và chất liệu trên Bape x Porter Camo Side Bag

Sở hữu form dáng ko quá lớn cùng một kiểu dáng tương đối hầm hố mang cảm hứng quân đội. Kết cấu sản phẩm ngoài ngăn chính có kích thước vừa đủ để đựng các vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc ngừa,… Bape x Porter Camo Side Bag còn được tích hợp thêm những ngăn phụ để bạn có thể bỏ vào một ít tiền mặt hay các vật trang sức, giấy tờ khổ nhỏ,.. những chi tiết khác như khóa kéo, dây đeo đều được gia công vô cùng cẩn trọng, bảo đảm mang lại cho sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

Chất liệu Polyester chắc chắn cộng khả năng chống bụi, không thấm nước nhẹ, vừa làm tăng độ ngầu, chất bụi bặm của chiếc balo. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở những nơi khô ráo, giảm thiểu ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 25 x 10 x 7 cm

– Chất liệu: Polyester

– Màu sắc: Camo

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi học, cắm trại,…rõ ràng sản phẩm này được “trưng dụng” vào phổ quát nhu cầu không giống nhau. đặc thù, giả dụ kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở nên chàng trai/ cô gái siêu chất chơi ấy.

điểm nổi bật của Bape Bag Camo

Vì đây là ngoài mặt từ Bape & Porter nên cứng cáp sẽ ko thiếu các điểm thu hút nhận biết từ cả hai nhãn hàng. Nằm ở góc trái là hai miếng Label có logo và tượng trưng của “Khỉ đột” lẫn Porter đặt cạnh nhau. vượt trội trên nền màu Camo đen.

ko giống rộng rãi dòng sản phẩm Side Bags với mẫu mã tối giản, gọn nhẹ được yêu thích hiện nay. Bape Bag Camo lại sở hữu một tone màu Camo đen tràn ngập sự nam tính. Nên sẽ thích hợp hơn khi các bạn phối cộng một Streetstyle Outfit bụi bặm, đậm chất đường thị trấn.

công nghệ tích hợp có trong túi Porter x Bape Camo đen

Polyester – Túi Porter Bape camo dù được tích hợp chất liệu dù cao cấp, mang tới khả năng không thấm nước, chống bụi bận, giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của túi Bape x Porter Camo. nếu đang kiếm tìm một món phụ kiện phù hợp hay một vài giày thể thao phong cách, giày thể thao nam tại đà nẵngshop giày thể thao nam đà nẵng Fandy sẽ là nơi cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

Túi Bape x Porter Camo

Túi Bape x Porter Camo

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ giá rẻ đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang đến rộng rãi tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan