Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Toàn quốc
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Nokia 7500 prism full box, bán cấp cần vốn đầu tư làm ăn

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:07 | 16/09/2008 | Toàn quốc

Lượt xem tin

77

Mã tin

3589788

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Tính năng

Nokia 7500 prism full box, bán cấp cần vốn đầu tư làm ănBên cạnh một vẻ ngoài ấn tượng, Nokia 7500 Prism còn đem lại một trải nghiệm mới với hệ phần mềm điều hành serie 40 phiên bản 5. Phần mềm điều hành này đem tới một giao diện đẹp hơn, những hệ thống cơ bản hoạt động ổn định và nhanh hơn. Màn hình chờ của máy cũng được hỗ trợ tối ưu bởi những biểu tượng tắt truy xuất nhanh tới các ứng dụng mà người sử dụng có thể tùy biến. Thêm vào đó, màn hình 16 triệu màu, độ phân giải QVGA của máy kết hợp khá hài hòa với những chủ đề nền (themes) đem lại một bộ mặt mới tới từng biểu tượng gốc trong menu, chẳng hạn nếu bạn chọn Themes football thì mọi biểu tượng sẽ đều mang hình ảnh của những quả bóng ẩn hiện. Bộ phần mềm chơi nhạc số rất đáng chú ý bởi nó được nâng cấp rõ rệt, hỗ trợ 3 định dạng nhạc số phổ biến: MP3/AAC/WMA.

Cách hiển thị danh mục đang chơi, phần album, tên ca sĩ khá chi tiết và có điểm gì đó hao hao giống với iTunes trên iPod. Khả năng nghe nhạc ở mức khá, chất lượng âm thanh trong, âm lượng đều là những gì ghi nhận ở loa ngoài của máy. Thử nghiệm qua tai nghe, ta có thể cảm nhận được độ bass, cũng như các âm rộn khác của treble hay bộ gõ và ta có thể thay đổi được chất lượng khi sử dụng bộ cân bằng âm (equalizer) cho từng dòng nhạc. Máy ảnh số của Nokia 7500 ở mức khá, được đánh giá ngang ngửa với Nokia 6300 ở độ nét và bắt nét nhanh. Tuy nhiên, do được hỗ trợ đèn flash, nên trong các điều kiện trời tối, Nokia 7500 tỏ ra trội hơn với khả năng lấy hình những vật trong bán kính 1 m. Ngoài các chức năng giải trí vừa nêu, Nokia 7500 có tích hợp đài FM cũng như các game Java cài sẵn (Sudoku, Tower Bloxx, Snake III, Music Guess).

Nhìn chung các tính năng cơ bản như lưu danh bạ, bộ lịch, ghi chú, ghi âm đều không có gì thay đổi, vẫn tiện dụng như các model khác của Nokia. Ở phần cấu hình cuộc gọi, Nokia 7500 có hỗ trợ một tính năng hữu dụng là Voice Clarity (tăng cường âm thanh), tăng chất lượng thoại lên rõ rệt nếu ta kích họat chức năng này, nhưng sẽ chóng hao pin hơn. Trong các model gần đây của Nokia, hệ soạn tin nhắn được đưa thêm 1 tùy chọn nữa, đó là hỗ trợ gửi flash message. Chức năng này có tác dụng gửi tin nhắn cho phép người nhận đọc nhanh ngay từ màn hình chờ của bất kỳ dòng máy nào nhưng đôi khi cũng bất tiện vì có nhiều model máy không cho phép lưu tin nhắn dạng flash. Máy hỗ trợ xấp xỉ 30 MB bộ nhớ trong đi kèm với độ mở rộng thẻ nhớ microSD lên tới 2 GB, đủ làm hài lòng người sử dụng khó tính, cầu kỳ về dung lượng lưu trữ.

Nokia 7500 prism full box, bán cấp cần vốn đầu tư làm ăn

Giao tiếp

Chuẩn giao tiếp miniUSB của Nokia 7500 hẳn sẽ là giao tiếp đơn giản và được chuộng nhất bởi nó sẽ biến chiếc máy của bạn thành ổ lưu trữ di động. Tốc độ giao tiếp của chuẩn này với máy tính là xấp xỉ 2.5 MB/s, tương đương với USB 2.0. Khả năng kết nối bluetooth với tai nghe không dây khá ổn định và di chuyển tốc độ 35 Km/h trên xe máy vẫn có thể thực hiện nghe, gọi tốt.

Sử dụng

Chuẩn pin BL-4B cho phép Nokia 7500 họat động hơn 2 ngày với mức độ nghe gọi bình thường (không bật chức năng Voice Clarity). Sử dụng máy trong các điều kiện ngoại cảnh, phòng làm việc, nhà cao tầng đều đem lại kết quả khả quan về khả năng tiếp sóng và nhận cuộc thoại.

em bán gấp nha các pác, ai được giá, em tiễn đi liền,

hàng mới khoảng 99%, dùng chưa được tháng

full box, bảo hành chính hãg

ko trày ko xuoc

liên hệ nick yh: ly_xiu_xiu

( điẹn thoại cất vào hộp rou nhá)

Lưu tin
Chia sẻ