Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Tuyên Quang
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Mua sản phẩm âm thanh phòng họp thế nào là phù hợp nhất

0967989479
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:48 | 21/05/2019 | Tuyên Quang

Lượt xem tin

5

Mã tin

28979736

0967989479

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua sản phẩm âm thanh phòng họp thế nào là phù hợp nhất
– Cách chọn loa: Đây là sản phẩm có vai trò thiết yếu quyết định chất lượng âm thanh. Thiết bị giữ vai trò quan trọng khi tạo nên hệ thống âm thanh phòng họp của bạn có vận động trơn chu không, hiệu quả âm thanh ra sao. Khi chọn mua loa thì diện tích phòng đóng vai trò quan trọng. điều này tác động đến công suất & số lượng loa sẽ cần sử dụng. TRường hợp diện tích phòng rộng thì sẽ cần loa có mức P lớn và lượng loa nhiều hơn. Nên lựa chọn một số loại loa có kích cỡ nhỏ gọn và có khối lượng nhẹ để có thể dễ thực hiện lắp đặt, treo tường.
– Cách chọn amply. Nó quyết định tới 40% chất lượng của các sản phẩm âm thanh phòng họp cho nên khi chọn lựa cũng cần cân nhắc cẩn thận. Vì vậy lựa chọn amply cần có mức P lớn hơn tổng công suất của toàn bộ loa. Amply có công suất lớn sẽ giúp loa hoạt động thông thường và ổn định, tránh khỏi hiện tượng méo tiếng hoặc tiếng bị rè.
– Với micro thì cần chọn lựa micro cổ ngỗng, số lượng micro nên bằng tối đa lượng người có mặt ở hội nghị, để đảm bảo những người tham gia ai cũng có micro. Nên chọn micro cổ ngỗng có khả năng bắt tiếng tốt, khả năng chống hú, rít. Nếu có bục phát biểu thì nên chọn micro không dây để giảm tình trạng dây nối làm mất thẩm mỹ và vướng víu khi di chuyển.
– Micro bao gồm 2 loại là micro chủ tọa và micro đại biểu.
+ Micro chủ tọa là micro dành riêng cho người lãnh đạo và có đặc điểm được ưu tiên phát biểu trước hoặc tắt các micro đại biểu kề cận. Micro chủ tọa có khả năng tùy chỉnh được nhiều micro đại biểu cùng một thời điểm.
+ Micro đại biểu là micro dành cho những người tham gia cuộc họp sử dụng để phát biểu ý kiến riêng. Khi cần nói thì người nói sẽ ấn nút trên micro để được kết nối đến bộ dàn

Từ đây rút ra các kinh nghiệm tương tự khi lắp đặt âm thanh cho phòng khách ,âm thanh phòng ngủ ,hội nghị,...

Lưu tin
Chia sẻ