Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Tuyên Quang
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết bị bồn khuấy trộn đa năng sử dụng trong mọi lĩnh vực

0904685252
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:10 | 18/03/2022 | Tuyên Quang

Lượt xem tin

11

Mã tin

32487968

0904685252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong các ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm, sản xuất dược phẩm hay hóa chất,… người ta thường sẽ phải sử dụng một loại thiết bị hỗ trợ với chức năng có thể trộn đều một khối lượng lớn các nguyên liệu cần thiết lại với nhau nhằm để phục vụ cho quá trình sản xuất.

Loại thiết bị này có tên gọi là thiết bị khuấy trộn, chúng được dùng cho nhiều lĩnh vực khác nhau với những hiệu quả được đánh giá là tương đối cao.Thiết bị khuấy trộn là thiết bị giúp người dùng có thể đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong nước, quá trình thực hiện truyền nhiệt sẽ được đồng đều và sẽ thường dùng để pha các loại bột vào chất lỏng. 

ỨNG DỤNG CỦA THIẾT BỊ KHUẤY TRỘN TRONG SẢN XUẤT

Thiết bị khuấy trộn này được sử dụng ở nhiều các lĩnh vực khác nhau và là một thiết bị mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.

  • Trong công nghiệp: thiết bị này được dùng để trộn các loại hóa chất, khuấy sơn nước, khuấy chất lỏng, các chất ăn mòn hoặc để khuấy kết tủa xử lý nước thải.
  • Trong công nghiệp thực phẩm: chúng được dùng để khuấy trộn các chất phụ gia thực phẩm và những thành phần nguyên liệu với nhau.
  • Trong công nghiệp phân bón và hóa chất: thiết bị này dùng để trộn những thành phần hóa chất trước khi đem chúng đi chưng cất nhằm đảm bảo được sự kết tinh của sản phẩm.
  • Trong ngành công nghiệp dược phẩm: 

Những ưu điểm của nồi khuấy trộn

  • Được tích hợp chức năng nâng hạ tự động bằng hệ thống thủy lực, đem lại sự tiện lợi trong quá trình khuấy trộn
  • Có công suất lớn và mạnh mẽ.
  • Các kiểu dáng của máy vô cùng đa dạng với dải công suất rộng, đáp ứng được nhiều loại dung dịch khuấy khác nhau cùng với các độ nhớt khác nhau.
  • Sử dụng biến tần có thể điều chỉnh tốc độ khuấy dễ dàng.
  • Sử dụng cánh khuấy phân tán và được thiết kế đạt tiêu chuẩn.
  • Lực khuấy của thiết bị nhanh và đều.
  • Động cơ được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo độ bền bỉ, êm ái và không rung lắc
  • Vật liệu thiết bị khuấy trộn cao cấp chịu lực tốt và chịu ăn mòn cao: các bộ phận như trục, khớp nối và cánh khuấy được chế tạo từ vật liệu inox 304, 316.

Thiết bị bồn khuấy trộn đa năng sử dụng trong mọi lĩnh vực

CẤU TẠO CỦA THIẾT BỊ KHUẤY TRỘN

Động cơ điện

Bộ phận này là phần điện được áp dụng chuyển đổi từ điện năng sang năng lượng cơ.

Động cơ điện sẽ có 2 loại chủ yếu là 1 pha 220V và 3 pha 380V.

Động cơ điện 1 pha được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình hay các nhà bếp của khách sạn.

Trong công nghiệp, thì thường dùng động cơ điện 3 pha vì loại này sẽ đáp ứng đầy đủ được yêu cầu tốc độ Momen xoắn cao ngay trong quá trình vận hành.

Dựa vào thể tích ước tính để có thể khuấy trộn, yêu cầu khi khuấy trộn và mức độ tiêu hao năng lượng của cánh khuất mà người dùng sẽ xác định được công suất cần thiết cho động cơ.

Với loại động cơ 3 pha này, nếu dùng dòng điện ở mức 1 pha thì công suất sẽ bị giảm đi một nửa.

Biến tần giảm tốc

Đây là bộ phận được xem là cơ cấu truyền động bằng cách ăn khớp trực tiếp có tỷ số truyền không đổi và được sử dụng để giảm vận tốc.

Do chức năng chính của bộ phận này là dùng để bảo vệ và điều chỉnh tốc độ của động cơ, vì vậy mà nó chỉ được sử dụng khi đi kèm động cơ, khi không có động cơ nào đáp ứng tốc độ mà động cơ yêu cầu và cũng chỉ điều chỉnh được một tốc độ nhất định.

Trục khuấy

Bộ phận này sẽ tiếp xúc trực tiếp với các dung dịch khuấy trộn và thường các dung dịch này là những hợp chất hoá học khác nhau, hoặc dung dịch có độ ăn mòn lớn như axit, nước mắm, nước biển,… hoặc khi phân tán, hòa trộn vật thể rắn vào vật thể lỏng.

Trục khuấy được chế tạo bằng vật liệu là thép không gỉ để có thể chịu được tác động như sự ăn mòn và mài mòn lớn.

Chiều dài và đường kính trục khuấy này sẽ phụ thuộc nhiều vào vật trộn như độ nhớt, hình dạng của bồn khuấy, tỷ trọng và thể tích khuấy.

Cánh khuấy

Cánh khuấy đây được xem là bộ phận quan trọng nhất của thiết bị khuấy trộn vì nó quyết định đến khả năng khuấy và hiệu quả khuấy của thiết bị.

Cánh khuấy sẽ có nhiều dạng khác nhau tùy vào đặc tính của dung dịch cần khuấy và công suất của thiết bị như cánh khuấy chân vịt, cánh khuấy mái chèo,…

Cơ cấu bồn gồm 2-3 lớp gồm lớp trong, lớp giữa và lớp ngoài (số lớp của bồn khuấy tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng). Với mỗi loại nguyên liệu cần khuấy trộn chúng ta có thể sử dụng lớp gia nhiệt bằng dầu hoặc bằng nước để dẫn nhiệt.

Đỉnh bồn có cánh khuấy giúp khuấy trộn liên tục nguyên liệu trong quá trình trộn, do đó nguyên liệu nhanh hoà trộn và sớm đạt tính đồng đều cao.

Thiết bị được chế tạo toàn bộ bằng Inox SUS304, phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, GMP hiện hành.

Khi sử dụng thiết bị khuấy trộn cần đảm bảo nắm chắc những kiến thức cơ bản về thiết bị để có thể dễ dàng kiểm tra, đánh giá một cách sơ bộ trong quá trình bảo dưỡng hoặc có thể biết được những hỏng hóc của thiết bị để có những biện pháp sửa chữa cho phù hợp.

Thiết bị bồn khuấy trộn đa năng sử dụng trong mọi lĩnh vực

LƯU Ý KHI MUA THIẾT BỊ KHUẤY TRỘN

Đầu tiên là lựa chọn thiết bị khuấy phù hợp với mục đích sử dụng của mình, việc chọn đúng loại thiết bị phù hợp với mục đích sẽ đem lại cho người dùng hiệu quả khi sử dụng cao. Cần kiểm tra độ rung lắc của thiết bị nếu như không xuất hiện tình trạng rung lắc trong khi hoạt động thì sẽ được xem là thiết bị tốt. Hoặc với thiết bị có công suất lớn việc rung lắc nhỏ thì cũng sẽ không là vấn đề lớn ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị.

Cần tìm hiểu kỹ về công suất của thiết bị khuấy trộn để có thể lựa chọn thiết bị đem lại hiệu quả cao và sử dụng được lâu dài. Nguồn gốc xuất xứ của thiết bị khuấy trộn cũng là vấn đề quan trọng cần kiểm tra để có thể mua được loại thiết bị chất lượng.

KAG với thiết kế cải tiến mới nhất của Nồi trộn cánh khuấy sẽ giúp bạn giảm bớt khó khăn trong công việc. Với thiết kế mang tính đột phá, cải tiến nhằm phục vụ cho quá trình cô cao đặc đạt hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các công dụng và những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá nồi trộn có cánh khuấy. Tương ứng giá càng cao, bạn sẽ có được chiếc nồi càng hiện đại và tiết kiệm công sức cũng như năng suất, chất lượng sản phẩm sẽ đạt hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Để lựa chọn nồi cô cánh khuấy quý khách nên căn cứ vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho phù hợp và tiết kiệm cho cơ sở sản xuất kinh doanh.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm về hệ thống kỹ thuật điều chế cao dược liệu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ phù hợp nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Bài viết liên quan

Tìm hiểu nồi cô cánh vét có hệ thống khuấy đảo thông minh

Nồi nấu thảo dược, ninh dược liệu mini

Tủ sấy dược liệu - máy sấy khô thảo dược 

Máy vo viên hoàn, viên thuốc đông y

Lưu tin
Chia sẻ