Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Tuyên Quang
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng

0941913444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:09 | 01/11/2019 | Tuyên Quang

Lượt xem tin

3

Mã tin

29323207

0941913444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Máy trộn bê tông tự hành từ lâu đã được các nhà thầu xây dựng Việt Nam ưu ái lựa chọn hơn cả là bởi khả năng đảo trộn bê tông với công suất lớn và khả năng tự di chuyển đến các điểm khác nhau trên công trường với vận tốc trung bình 30 - 35km/h.


Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng

   Là dòng máy trộn bê tông thông dụng nhưng không hẳn nhà thầu xây dựng nào cũng nắm rõ được thế nào là một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt tiêu chuẩn. Để có thể biết thêm thông tin xin mời bạn đọc cùng Quý khách hàng theo dõi bài viết sau.

* Một chiếc máy trộn bê tông tự hành tối ưu phải đạt các tiêu chuẩn sau.

- Động cơ được sử dụng phải mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ.

   Động cơ được coi là một trong những bộ phận quan trọng nhất để tạo nên một chiếc máy trộn bê tông. Khả năng hoạt động của động cơ quyết định đến hiệu suất làm việc của một chiếc máy trộn.


1 Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng

   Nếu chiếc máy trộn bê tông tự hành được trang bị loại động cơ mạnh mẽ, đạt chất lượng thì thiết bị sẽ có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng,... mang đến hiệu suất làm việc đạt cao. Và ngược lại, nếu thiết bị được trang bị loại động cơ kém chất lượng thì người sử dụng sẽ phải tốn rất nhiều chi phí cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, tiêu hao nhiều nhiên liệu,... hiệu quả kinh tế thấp.

  Một chiếc máy trộn bê tông tự hành tối ưu phải được trang bị loại động cơ mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ.

- Cơ cấu đảo trộn phù hợp.

   Cơ cấu đảo trộn quyết định đến chất lượng của bê tông thành phẩm. Máy trộn bê tông tự hành sử dụng cơ cấu đảo trộn tự do có thùng trộn được đặt cố định, bởi vậy các cánh trộn phải được thiết kế hợp lí, cầu trộn phải được sử dụng loại cầu trộn lớn đáp ứng được khả năng đảo trộn, hộp số được dùng phải là loại hộp số tối ưu nhất,... có như vậy, hỗn hợp các phối liệu mới được đảo đều với nhau, thời gian đảo trộn nhanh, bê tông thành phẩm mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các nhà thầu.


2 Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng

==> Tìm hiểu "Những điều cần biết về máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà"

- Cơ cấu di chuyển đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế tại công trường.

   Để có thể lựa chọn được một chiếc máy trộn bê tông tự hành đáp ứng được điều kiện di thực tế tại mỗi công trường thi người mua cần xem xét xem địa hình di chuyển tại công trường mà mình đang thi công như thế nào? Có thuận lợi cho việc di chuyển hay không?

   Nếu công trường có địa hình di chuyển bằng phẳng, thuận lợi thì việc lựa chọn chiếc máy trộn bê tông tự hành có hệ dẫn động bản 01 là phù hợp nhất.

   Còn đối với các công trình có địa hình nhấp nhô, lầy lội, phức tạp hay thậm chí là phải leo dốc thì hệ dẫn động bản 2 cầu là sự lựa chọn tối ưu nhất.


3 Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng

- Các chi tiết, linh kiện, phụ tùng phải đảm bảo chất lượng.

+ Thùng trộn của máy phải được làm bằng loại tôn thép có khả năng chịu mài mòn cao mới giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng cho thiết bị.

+ Khung máy làm bằng các loại sắt nguyên khối giúp máy có cảm giác chắc chắn, bền bỉ.

+ Các chi tiết cấu tạo nên máy phải đạt chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tuyển chọn kĩ lưỡng để tạo thành một chiếc máy trộn bê tông tự hành chất lượng cao.

+ Linh kiện, phụ tùng thay thế phải sẵn có để cho người sử dụng dễ dàng tìm mua thay thế và bảo trì mỗi khi thiết bị gặp sự cố hoặc cần bảo dưỡng.


4 Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng

- Thế kế cấu tạo tối ưu.

   Một chiếc máy trộn bê tông tự hành tối ưu phải có thiết kế cấu tạo phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế tại các công trình. Bên cạnh những thiết kế cấu tạo nguyên bản, máy có thể được thiết kế thêm máng xả xoay, cửa xả phụ bên hông, hệ thống cửa xả thủy lực, hệ thống phanh hơi,....

   Bên cạnh các đặc điểm trên của một chiếc máy trộn bê tông tự hành, thì người sử dụng để chọn được một thiết bị máy trộn bê tông tối ưu cần lưu ý đến:

+ Chính sách bảo hành.

+ Giá thành sản phẩm.

+ Hình thức mua bán.

+ Phương thức vận chuyển hàng hóa,....


5 Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng

==> Xem thêm "Máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà có tốt không?"

   Với những chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp bạn độc cùng Quý khách hàng biết thêm cho mình cách lựa chọn được một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng tối ưu nhất nhé.

   Cơ khí Hồng Hà là một đơn vị nghiên cứu sản xuất và cung cấp các thiết bị máy trộn bê tông, máy bơm bê tông, máy làm sắt thép xây dựng,.... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường Việt Nam sản xuất và cung cấp tới tay người dùng những sản phẩm máy trộn bê tông đạt chất lượng tối ưu nhất.


6 Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng

Ở đâu có công trình ở đó có máy trộn bê tông Hồng Hà!

Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượngXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=GM-iuBuPFK4
Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượngHotline: 0941913444
Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Tiêu chuẩn của một chiếc máy trộn bê tông tự hành đạt chất lượng Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

 

Lưu tin
Chia sẻ