Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vali Du Lịch Tiện Dụng Cho Cả Gia Đình

0335208444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:52 | 15/10/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

29284556

0335208444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

VALI DU LỊCH
Chọn một chiếc vali du lịch cho kì nghĩ hè sắp tới dành gia đình bạn, bạn không biết chọn một chiếc vali như thế nào cho phù hợp, bạn đắn đo không biết nên chọn vali như thế nào cho phù hợp. Gia đình bạn đến 4 người, mong muốn chuyến đi du lịch có thể mang được nhiều đồ dùng và đồ cá nhân nhiều nhất có thể. Bạn muốn nó thuận tiện cho việc di chuyển của bạn mà vẫn đảm bảo rằng không quá tốn sức khi phải khiêng vác cồng kềnh và nặng nề, mệt mỏi khiến chuyến đi của bạn mất đi niềm vui trọn vẹn nhất….
Vậy cùng mình tìm hiểu những tiêu chí nào để chọn vali du dịch phù hợp cho gia đình bạn

Bạn cần một chiếc vali du lịch tiện lợi như thế nào?
Theo kinh nghiệm của mình, bạn nên chọn biết cách chọn vali du lịch kéo để tiện dụng cho bạn khi mà phải di chuyển quá nhiều, mình có một số tham khảo và kinh nghiệm khi bạn chọn mua vali. Bạn đi du lịch ở các nước Đông Nam Á thì mình khuyên các bạn nên chọn vali cỡ trung bình, kích thước khoảng 52 x 36 x 25 cm. Gia đình bạn trẻ em nên mua kích thước to lớn khoảng 60 x 42 x 25 cm. Còn tối với các cá nhân đi công tác thì một chiếc vali có kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển cá nhân.


Vali Du Lịch Tiện Dụng Cho Cả Gia Đình


Những lưu ý khi bạn chọn mua vali du lịch
Bạn thích đi phượt và di chuyển liên tục, mình có một số típ giúp các bạn đang tìm kiếm mua vali du lịch tiện lợi cho gia đình bạn để có sự lựa chọn đúng đắn: Đầu tiên khi mua vali các bạn nên chuẩn bị trước khi đi du lịch khoảng 2 đến 3 tuần.…
Với các bạn gái trẻ thì thường chú ý thêm về màu sắc, kiểu dáng vali và giá tiền phù hợp nếu bạn là một sinh viên. Ngoài ra một chiếc vali có màu sắc và thiết kế hiện đại bắt mắt cũng sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật hơn trong những bức hình “checkin” địa điểm du lịch cùng chiếc vali thân yêu.
Còn tiêu chí để chọn mua một chiếc vali cũng tùy thuộc vào ý thích, khả năng tài chính của bạn. Nếu bạn ít đi du lịch thì không nhất thiết phải chọn mua vali kéo du lịch hàng hiệu đắt tiền. Nếu bạn phải đi công tác hoặc du lịch thường xuyên thì nên chọn loại vali giá phù hợp chất lượng tốt để không phải “gặp sự cố” ngoài ý muốn do vali gây ra.[vali cho gia đình]
Vali du lịch có khóa số, vali được mở rộng, bánh xe chống mài mòn Vali Du Lịch Tiện ích

Mẫu vali du lịch mới nhất 2019
Vali 826 nhựa siêu bền được cung cấp bởi Vali Thiên Phú giúp bạn có đa dạng chọn lựa với nhiều lựa chọn màu sắc, phù hợp nhu cầu của người sử dụng. Vali 826 nhựa siêu bền nổi bật với thiết kế khóa khung chắc chắn kết hợp khóa số TSA an toàn. 4 bánh xe trên 4 trục xoay linh hoạt 3600, dễ dàng di chuyển trên các địa hình khác nhau. Ngăn chứa đồ rộng rãi, đai chữ Y cố định hành lý, tấm ngăn cách ngăn có đai cài thời trang. Vali 826 nhựa siêu bền đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng.


Vali Du Lịch Tiện Dụng Cho Cả Gia Đình

Đặc điểm của sản phẩm Vali 826 nhựa siêu bền
Vỏ vali được làm từ nhựa ABS độ bền cao và chịu va đập tốt
Vali 826 nhựa siêu bền được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, tạo nên bề mặt sản phẩm với lớp nhựa cứng, rắn nhưng không giòn.
Với chất liệu ABS, vali có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập, hạn chế ngoại lực tác động lên vali, tạo sự ổn định cho hình dạng.
Thiết kế bề mặt vân nhám, chống trầy hiệu quả, kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc nổi bật, chắc chắn khiến bạn trở nên thời trang hơn dưới mọi góc nhìn.
Khóa khung chắc chắn kết hợp khóa số TSA
Cần kéo vali làm bằng hợp kim nhôm trơn, nhẹ
Vali 826 nhựa siêu bền trang bị cần kéo được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của vali, bề mặt cần kéo trơn mịn, thời trang.Cần kéo có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. Vali có tay xách và tay kéo hỗ trợ tốt cho việc di chuyển vali dưới mọi điều kiện.
Thiết kế dây đai giữ gồ hình chữu Y bên trong vali nhựa siêu nhẹ giúp cho đồ đạc của bạn được cố định chắc chắn, không bị xê dịch trong suốt hành trình di chuyển.
Ngoài ra, vali còn có nhiều ngăn được tách biệt nhau bởi các khóa kéo hỗ trợ bạn sắp xếp đồ đạc một cách thuận tiện nhất.
Đặc biệt 826 nhựa siêu bền còn có lớp vải lót mềm mịn chống nước tốt. Điều này giúp hành lý của bạn tránh ma sát và thấm nước.
Với những thông tin trên, mình mong rằng sẽ giúp cho các bạn chọn cho mình một chiếc vali du lịch phù hợp nhất.
Bạn có thể nhấp vào đây để tham khảo thêm các sản phẩm khác.


Vali Du Lịch Tiện Dụng Cho Cả Gia Đình


Fanpage: https://www.facebook.com/banhangkhuyenmaiol/
Địa chỉ: 54/25, đường số 30, Phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Hotline: 033.6834598

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan