Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Vĩnh Long
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhựa vân gỗ - Đẹp như vân gỗ thật - Chất lượng

0833997113
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:29 | 13/12/2021 | Vĩnh Long

Lượt xem tin

16

Mã tin

32382256

Khách vãng lai

0833997113

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ưu điểm của cửa nhựa vân gỗ

Khả năng chịu nước Cửa gỗ nhựa là dòng cửa duy nhất không bị tác động bởi nước, hơi ẩm. Kích thước cửa không bị thay đổi theo độ ẩm và nhiệt độ, không biến dạng.

Khả năng cách âm Cấu tạo cánh và khuôn đều đúc nguyên khối, có khoảng không cách âm Khả năng cách âm của cửa nhựa vân gỗ ở mức tốt.

Thích ứng với điều kiện lắp đặt thực tế và hệ phụ kiện đi kèm. Cửa cửa nhựa vân gỗ có khối lượng nhẹ. Từ đó tiết kiệm được thời gian thi công. Có khả năng thích ứng với tất cả mọi loại tường. Với các trường hợp độ dày tường không đều hay độ thay đổi kích thước có thể dễ dàng tùy chỉnh mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Thân thiện môi trường, an toàn với sức khỏe con người. Tất cả đều an toàn tuyệt đối với con người và không sử dụng keo kết dính hay phụ gia độc hại. Các vật liệu làm nên cửa cửa nhựa vân gỗ cũng góp phần thay thế việc sử dụng gỗ tự nhiên, an toàn với con người nên được các chuyên gia nội thất tin dùng. Tại các thị trường phát triển như Nhật Bản, EU, Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, cửa gỗ nhựa đang là dòng cửa được sử dụng nhiều nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt