Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Vĩnh Phúc
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói giá rẻ tại Vĩnh Phúc - Tiết kiệm 15

0983833403
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:37 | 14/10/2019 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

2

Mã tin

29282514

0983833403

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

áo giá thiết kế nội thất trọn gói giá rẻ tại Vĩnh Phúc - Tiết kiệm 15%

Nhu cầu thiết kế nội thất trọn gọi hiện nay rất phổ biến và cần thiết vì tính tiết kiệm và tối ưu cho chủ đầu tư. Đặc biệt hơn cả là khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói Chủ đầu tư sẽ được hưởng và dễ kiểm soát các chế độ bảo hành và bảo trì các hạng mục nội thất đồng bộ. Nếu bạn đang ở Vĩnh Phúc thì hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng DCC để nhận được báo giá thiết kế nội thất trọn gói tại Vĩnh Phúc chi tiết nhất.

 

Tải báo giá ở đây!

 

DCC là đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc và một số tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi luôn tự hào vì đã hoàn thiện nhiều công trình mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

 

Có thể nói năm 2019 là năm của thiết kế nội thất lên ngôi không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các tỉnh thành khách như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Phú Thọ,… Ngày càng nhiều gia đình lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong gia đình của bạn. Một ngôi nhà có thiết kế kiến trúc đẹp đến đâu đi chăng nữa nhưng nếu không đề cao tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất thì cũng không mang lại giá trị sống cao. Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần mang tính chất hoàn thiện căn nhà mà còn mang đến một không gian gọn gàng, khoa học, đẹp mắt, đầy đủ các công năng mà còn mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho gia chủ.

 

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói tại Vĩnh Phúc

 

Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty CP tư vấn xây dựng DCC với thế mạnh đã thiết kế và thi công thực tế nhiều công trình nội thất đẹp, khoa học, mang lại sự hài lòng cho gia chủ, chúng tôi đưa ra nhiều ưu đãi cho giá thiết kế nội thất nhằm khuyến khích khách hàng mạnh dạng đầu tư cho ngôi nhà của mình thêm hoàn hảo. Với mỗi không gian, mỗi công trình kiến trúc khác nhau, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những giải pháp riêng biệt để thiết kế và thi công phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia chủ.

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói tại Vĩnh Phúc

Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng giá thiết kế nội thất áp dụng cho các khách hàng muốn thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, quán cafe, showroom,…

DCC đem đến cho quý khách hàng đơn giá thiết kế rẻ nhất Vĩnh Phúc với phí thiết kế nội thất dao động từ 200.000 đến 250.000 đ/m2 tùy vào yêu cầu.

Trường hợp thiết kế kết cấu: 20.000đ/m2

Thiết kế lại toàn bộ hệ thống điện nước: 15.000đ/m2 (nếu chủ đầu tư đã đi sẵn và chỉ cần bổ sung thêm thì sẽ không tính thêm).

Chúng tôi chuyên thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại với mức giá hợp lí, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, bạn sẽ được thiết kế nội thất miễn phí khi ký hợp đồng thi công nội thất.

Quy trình làm việc minh bạch và rõ ràng được tóm gọn như sau:

Khảo sát, tư vấn ( miễn phí )
Nếu bạn đồng ý thì ký hợp đồng thiết kế và đặt cọc 40%
Bàn giao bản thiết kế
Chỉnh sửa ( nếu có)
Báo giá nội thất chính xác, không phát sinh
Ký hợp đồng thi công

Lưu tin
Chia sẻ