Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Vĩnh Phúc
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hệ thống làm mát xưởng may tốt nhất Hải Dương, Hải Phòng

0949925819
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:09 | 27/07/2019 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

0

Mã tin

29103887

0949925819

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín, có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế hệ thống thông gió làm mát cho nhà xưởng chất lượng cao và với chi phí hợp lý nhất Hải Dương, Hải Phòng

Hải Dương, Hải Phòng hiện là một trong những tỉnh có nhiều doanh nghiệp đầu tư FDI, doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước hoạt động trong lĩnh vực Dệt may, may mặc. Do đặc thù ngành nghề dệt may là ngành có số lượng lao động nhiều, máy móc, bụi công nghiệp là nguyên nhân khiến môi trường làm việc trở nên khó chịu, ảnh  hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người lao động khiến công nhân không thể tập trung làm việc, làm ảnh hưởng đến chất lượng và năng suất lao động. Chính vì thế việc lắp đặt hệ thống thông gió làm mát giúp nhà xưởng sản xuất lưu thông khí tốt hơn đặc biệt vào mùa hè khi nhiệt độ, độ ẩm tăng cao thì việc này càng trở nên vô cùng cấp thiết.

Hệ thống làm mát xưởng may Hải Dương, Hải Phòng hiện có rất nhiều giải pháp, tuy nhiên một trong những giải pháp gần đây được các chủ đầu tư tin tưởng đó là: Hệ thống làm mát xưởng may bằng hơi nước với hai loại: Hệ thống làm mát xưởng may áp suất âm và hệ thống làm mát xưởng may áp suất dương; Hệ thống làm mát xưởng dệt bằng hệ thống điều hòa không khí âm trần nối ống gió.

Theo thực tế chứng minh cũng như phân tích từ các chuyên gia thì hiện nay hệ thống làm mát xưởng may bằng hơi nước có mức đầu tư cũng như tiêu thụ điện tiết kiệm hơn rất nhiều so với cách làm mát thông thường, giảm lên đến 50% chi phí so với loại hình làm mát khác. Không những thế hệ thống làm mát xưởng may có lượng độ ẩm ít, tạo ra hơi mát hoàn toàn tự nhiên nên không khí trong nhà xưởng sau khi dùng hệ thống này sẽ là hơi mát trong lành, tốt cho sức khỏe và không gây độc hại cho môi trường.

Đơn vị nhà thầu nào có đủ kinh nghiệm để đưa ra một giải pháp toàn diện khép kín từ khâu: Tư vấn, thiết kế, thi công cũng như dịch vụ sau thi công để các xưởng may luôn có một luồng gió mát tự nhiên cũng như một chi phí hợp lý. Đây là một trong những câu hỏi hàng đầu của các chủ đầu tư khi có nhu cầu trang bị hệ thống làm mát xưởng may nhằm thu hút nguồn nhân lực, bảo vệ sản phẩm, bảo vệ môi trường?

Hiện nay có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực thông gió làm mát nhà xưởng, Công ty cổ phần xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-codienlanh or Vtec-asia) là một trong những công ty TOP đầu chuyên nhập khẩu, phân phối và thiết kế, thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng, công nghiệp uy tín trên cả nước.

Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp, hiện Công ty đã và đang được rất nhiều đối tác, các công ty lớn nhỏ trong nước, tập đoàn đa quốc gia nói chung và hai thành phố Hải Phòng, Hải Dương nói riêng tin tưởng hợp tác. Một trong số các công ty may mặc tiêu biểu tại Hải Phòng, Hải Dương được kể đến là: : Công ty TNHH May Tinh Lợi có nhà máy tại Nam sách, Kim Thành Hải Dương, Công ty Dệt Pacific Huyện Kim Thành Hải Dương, Công ty TNHH may Makalot Thanh Hà Hải Dương, Công ty may VSM Nhật Bản, Công ty may International Venture, Công ty may Trấn An thành phố Hải dương, Công ty sản xuất bao bì Trung Kiên Phú Thái Kim Thành, Hải Dương, Công ty may Namlee Phú Thái Hải Dương, Công ty may Michile Hải Phòng, Công ty May Vĩnh Bảo Hải Phòng, Công ty Áo mưa Sơn Thủy Hải Phòng, Công ty Thuận Thiên Hải Phòng, Công ty may Nam Thuận Thủy Nguyên Hải Phòng, Công ty nhựa Hyphen Hải Phòng, Công ty Zhong xin ya Đồ Sơn Hải Phòng….

Theo thực tế chứng minh và phản hồi từ khách hàng, hiện hệ thống làm mát xưởng may Hải Dương, Hải Phòng nói riêng cũng như các tỉnh trên cả nước nói chung được công ty VTEC-ASIA đưa ra một giải pháp quy trình khép kín, có chế độ bảo dưỡng bảo hành sau thi công, đáp ứng yêu cầu và sự hài lòng từ khách hàng.

Bạn đang có nhà xưởng dệt may ở khu vực Hải Dương, Hải Phòng và đang có nhu cầu sửa hoặc trang bị đầu tư mới hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng, Hãy liên hệ với chúng tôi, để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM.

Website : http://vtec-asia.com or  http://vtec-codienlanh.com/

Hotline: 0914890358/0948745000

Email: Thuha.vtecasia@gmail.

Lưu tin
Chia sẻ