Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Vĩnh Phúc
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mật ong nguyên chất giàu dinh dưỡng

0598898546
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:33 | 17/07/2021 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

13

Mã tin

32165191

0598898546

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mật ong nguyên chất là nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều thực phẩm và rất giàu dinh dưỡng là loại thực phẩm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe con người.

1. Tại sao lên sử dụng mật ong?

Thành phần hóa học của nó được xác định là có đến gần 80% là lượng đường bao gồm Glucose, fructose và sacarose. Phần còn lại 20% là các dưỡng chất và các thành phần hóa học khác như: axit hữu cơ, vitamin B, albumin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng.

 

Mật ong rừng đem lại vô vàn công dụng mà tất cả chúng ta đều phải chứng nhận, chỉ cần có một vết thương hay vết bỏng nào mà bôi chúng vào thì vết thương sẽ khô ngay lập tức đặc biệt là không để lại sẹo. Vậy mật ong có tác dụng gì? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu vô số tác dụng mà nó mang lại:

 

Mật ong rừng có tác dụng giúp tăng cường năng lượng

Chúng có chứa rất nhiều thành phần calo nên giúp cơ thể chúng ta giảm mệt mỏi, lấy lại những năng lượng đã thiếu hụt. Ở một số môn thể thao khi những vận động viên tập luyện thì sẽ xảy ra quá trình đau nhức cơ và có vết thương. Dùng mật ong thường xuyên sẽ khỏi ngay.

 

Công dụng của mật ong rừng bồi bổ sức khỏe tim mạch

Các hoạt chất như Pinocembrin, vitamin C, vitamin E giúp chúng tạo nên hệ thống có chất chống lão hóa tự nhiên giúp ngăn chặn các nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Mỗi ngày uống nước lọc pha thêm miếng mật ong sẽ giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về tim mạch rất tốt.

 

Tác dụng của mật ong rừng chữa ho

Mật ong rừng có tính kháng khuẩn rất mạnh, so sánh với các loại thuốc ho thông thường thì các thành phần của nó vượt trội hẳn. Loại này giúp diệt khuẩn vi trùng, làm dịu ở nơi cổ họng. Hàng ngày pha chúng với nước ép chanh sẽ giúp làm giảm các cơn ho nhanh chóng.

 

Công dụng của mật ong rừng nguyên chất tốt cho tiêu hóa

Khi thức dậy vào buổi sáng, bụng chúng ta còn đang đói, hãy dùng 1 thìa mật ong để bảo vệ hệ tiêu hóa tốt hơn, giúp bảo vệ các thành đường ruột, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru và dễ dàng hơn.

 

Tác dụng của mật ong rừng giúp ngủ ngon

Mỗi khi sử dụng mật này thì lượng đường trong cơ thể tăng lên, giải phóng serotonin và chất này tạo thành melatonin – là một loại hooc môn giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều, tạo nhiều năng lượng, sau mỗi lúc thức dậy vào ngày mới sẽ có năng lượng tràn đầy.

 

Trytophan (loại chất khiến buồn ngủ) dễ xâm nhập vào não với sự kiểm soát của cacbohydrate. Ở người già và lớn tuổi hoặc những người chịu nhiều áp lực, căng thẳng trong cuộc sống thì việc pha nó với nước ấm trước khi đi ngủ giúp thần kinh thư giãn thoải dễ đi sâu vào giấc ngủ.

 

Công dụng của mật ong rừng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư

Mật ong cũng là một trong số những loại thảo dược đứng hàng đầu về việc chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự phát triển tế bào gốc tự do, phòng ngừa ung thư, ngăn chặn và làm ức chế sự phát triển của các tế bào xấu.

 

Công dụng của mật ong rừng chữa bệnh đau dạ dày

Khi ăn mật này vào thì chúng đi qua dạ dày làm giảm các tổn thương ở niêm mạc. Kết hợp với tinh bột nghệ sẽ cho ra hiệu quả tối đa nhất.

 

Pha 1 thìa mật ong + nước ấm và nửa quả nước cốt chanh hoặc pha chúng với tinh bột nghệ uống vào mỗi buổi sáng sau 1 tháng bạn sẽ thấy công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

 

Tác dụng của mật ong rừng hỗ trợ giảm cân

Chúng có tác dụng trao đổi cholesterol, chất béo, ngăn chặn tình trạng béo phì. Chanh cũng là một trong những loại quả có tính axit cực mạnh, đốt cháy mỡ thừa. Việc kết hợp giữa sử dụng thảo dược này và uống nước ép chanh mỗi ngày sẽ là một liều thuốc cực kỳ hiệu quả trong việc giảm cân.

 

Mật ong rừng có tác dụng tốt cho da

Mật ong được sử dụng nhiều trong các loại sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng thể. Vậy sự thật mật ong có tác dụng gì cho da?

 

Mật ong làm đẹp da

Tác dụng của mật ong rừng tốt cho làn da, giúp da sáng, trị thâm

Với rất nhiều thành phần dinh dưỡng, chất kháng khuẩn, người ta thường dùng chúng để chăm sóc da để luôn có sự mịn màng, khỏe đẹp. Thoa thường xuyên mật nguyên chất lên vết thâm, nám trước khi đi ngủ sẽ mau hết.

 

Tác dụng của mật ong rừng bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB

Khi đi du lịch tại những nơi có thời tiết nắng nóng thì da sẽ bị sạm hoặc cháy nắng khả năng sẽ bị da láo hóa sớm hơn so với bình thường. Dùng các tuýp kem có thành phần mật ong thoa lên người trước khi thoa kem chống nắng. Việc uống nó mỗi ngày sẽ giúp da của chúng ta được bảo vệ tốt hơn hẳn khi tiếp xúc với ánh nắng.

 

Tác dụng của mật ong rừng tẩy da chết

Chúng chứa một số axit có khả năng tẩy tế bào chết cực kỳ hoàn hảo và sản sinh ra những tế bào mới, mang lại sự trắng sáng, rạng ngời cho làn da.

 

Tác dụng của mật ong rừng chăm sóc tóc

Các tác động từ môi trường như không khí ô nhiễm, bụi bẩn, lạm dụng hóa chất, ánh sáng mặt trời sẽ làm tóc hư tổn và thiếu các dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc. Vì vậy tóc hay bị gãy rụng, khô, cứng, xơ, chẻ ngọn. Dùng mat ong kết hợp dầu dừa sẽ giúp cải thiện, bảo vệ tóc cực kỳ tốt, tóc óng mượt. Dầu dừa giúp tóc mềm, mọc dài hơn cộng thêm thành phần hoạt chất có trong mật này giúp cho tóc sinh trưởng tốt hơn, phát triển mạnh mẽ không còn xơ cứng, gãy rụng.

 

2. Địa chỉ mua mật ong rừng nguyên chất

- VBCHoney tự hào là một trong những đơn vị bán mật ong uy tín. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua mật ong tại VBCHoney.

Cam kết mật ong nguyên chất, 100% tự nhiên.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giá bán đi kèm với chất lượng, với giá thành cạnh tranh nhất

Mật ong có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn.

Giao hàng trên toàn quốc.

Khối lượng ghi trên bao bì đã trừ khối lượng của chai.

Dòng sản phẩm độc quyền Mật ong bồ đề hoa

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt