Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Vĩnh Phúc
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Viên uống tiền mãn kinh kobayashi có tốt không

0343046175
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:50 | 16/08/2019 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

5

Mã tin

29145251

0343046175

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuốc tiền mãn kinh của Nhật có những loại nào? Giá thuốc tiền mãn kinh của Nhật có đắt không? Thuốc tiền mãn kinh của Nhật có thực sự tốt? Cách dùng và công dụng của viên uống tiền mãn kinh của Nhật Bản.

Viên uống tiền mãn kinh kobayashi có tốt không

Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi có tốt không? Một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Sở dĩ mọi người quan tâm đến câu hỏi này như vậy vì trên mạng đang lan truyền thông tin về công dụng tuyệt vời của sản phẩm này cho phụ nữ trung niên. Tuy nhiên, để đánh giá sản phẩm này có tốt hay không thì phải xác định trên nhiều yếu tố.

1. Thuốc tiền mãn kinh của Nhật có những loại nào?

Viên uống tiền mãn kinh kobayashi: Loại thuốc uống tiền mãn kinh của Nhật nổi tiếng nhất. Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi có 2 loại. Hộp 420 viên và hộp 840 viên.

Thuốc uống tiền mãn kinh của Nhật có 2 loại 420 và 840 viên

Thành phần: Thành phần :Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6 ,Vitamin B12,Canxi axit pantothenic, Folic acid, Taurine,Vitamin E, Biotin, Soy Ioflavone,lyophilised royal, calcium,vitamin D3 ,protein…

Công dụng:Chiết xuất từ 13 loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, có tác dụng điều trị rối loạn cân bằng nội tiết và sinh lý nữ, tăng dịch tiết âm đạo, điều hoà kinh nguyệt, chống suy thoái chức năng buồng trứng, tăng tính đàn hồi âm đạo,làm chậm quá trình lão hoá làm giảm nám, giúp da bóng mịn và hồng hào.

Viên uống mãn kinh Kobayashi dùng thường xuyên cải thiện nhiều triệu chứng tiền mãn kinh như mất ngủ ,đau đầu ,giảm trí nhớ, chứng rối loạn thần kinh mãn kinh, loãng xương, đau vai gáy,người mệt mỏi ,đau xương khớp,ra mồ hôi trộn.

Cách dùng:

Sử dụng 10-12 viên, chia làm 3 lần , dùng sau bữa ăn

Thuốc dành cho phụ nữ trên 30 tuổi,không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi

Giá: Hộp 420 viên: 750.000đ. Hộp 840 viên: 1.090.000đ

2. Dùng thuốc tiền mãn kinh Nhật có thật sự tốt không?

Tuỳ vào cơ địa, tình trạng và thời điểm sử dụng của khách hàng mà hiệu quả của viên uống tiền mãn kinh Kobayashi của Nhật phát huy công dụng khác nhau. Nhưng đa số thuốc tiền mãn kinh phát huy tác dụng tốt. Hỗ trợ chị em rất nhiều trong giai đoạn tiền mãn kinh. Giảm bớt các triệu chứng như: lão hoá, đổ mồ hôi, đau đầu, mất ngủ,…

Dùng viên uống tiền mãn kinh của Nhật có thực sự tốt không

Chia sẻ của khách hàng sau khi dùng viên uống tiền mãn kinh Kobayashi của Nhật:

  • Chị Linh ( Thanh Trì): Thuốc đắt nhưng công dụng khá tốt, tuy nhiên không trị dứt điểm những cơn bốc hoả nóng mặt, bốc hoả lên đầu.
  • Chị Mai (Hà Nội) chia sẻ: Giá cả cao so với thị trường, công dụng khá tốt nhưng một lần uống quá nhiều dễ gây cảm giác sợ uống thuốc.
  • Chị Hoà (Nam Định) Không biết cách phân biệt hàng giả hàng thật vì có quá nhiều mức giá khác nhau. Mua loại đắt chưa chắc đã có được hàng thật.

Nếu sử dụng thuốc tiền mãn kinh của nhật không hiệu quả chị em có thể tìm hiểu và dùng viên uống tiền mãn kinh của Việt Nam sản xuất. Công dụng cũng không khác gì sản phẩm đến từ nước bạn. Đặc biệt giá thành luôn rẻ hơn vì được sản xuất trong nước.

Nguồn: Chuyện phụ nữ

Lưu tin
Chia sẻ