Đang tải dữ liệu ...
Vĩnh Phúc
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe đạp điện HKbike Zinger Extra chạy 85 km chỉ với một lần sạc

Thời gian đăng : 23/05/2013 - Lượt xem tin : 59 - Mã tin : 20635850

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Vĩnh Phúc

Liên hệ người bán

0976737386

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe đạp điện HKbike Zinger Extra vừa được tung ra thị trường Việt Nam được có thể đi quãng đường 70-85 km cho một lần sạc thay vì khoảng 60-80 km như trước đây.
> Sợ giá xăng, bà nội trợ chuộng xe đạp điện sạc pin


Khả năng vận hành mạnh mẽ trên quãng đường dài của phiên bản xe đạp điện mới nhất Zinger Extra có được nhờ ứng dụng công nghệ pin Lithium cao cấp vốn được dùng trong điện thoại iPhone 5, laptop hay máy tính bảng cùng nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến khác.











Xe đạp điện HKbike Zinger Extra chạy 85 km chỉ với một lần sạc
Công nghệ pin Lithium hiện đại đã được áp dụng trong sản phẩm của xe đạp điện HKbike.

Người dùng có thể điều khiển xe đạp điện HKbike Zinger Extra "vi vu" trên quãng đường dài 70-85km qua mỗi lần sạc. Chiếc xe này có độ bền lên đến 6-8 năm, được xem là "tuổi đời" lý tưởng mà nhiều hãng xe đạp đang hướng đến. Mỗi viên pin của Zinger Extra được chế tạo từ phôi thép cứng, có thể chịu lực cao, chống cháy nổ hiệu quả.


Zinger Extra có nước sơn bóng đẹp và màu sắc tươi tắn khiến nhiều bạn trẻ không thể "ngó lơ". Đây cũng là phần nâng cấp đáng kể thứ hai sau hệ thống pin. Chất liệu sơn dùng trên Zinger Extra là loại chuyên dùng cho sơn ôtô và kim loại, được nhập khẩu từ Nhật Bản. Toàn bộ phần khung xe được phun sơn 5 lớp và nung tới 6 lần. Sự "tôi luyện" này đem đến cho Zinger Extra vmột màu sơn bóng và bền bỉ, đủ sức chống chịu với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.











Xe đạp điện HKbike Zinger Extra chạy 85 km chỉ với một lần sạc
Thiết kế thanh thoát và nhẹ nhàng, HKbike Zinger Extra cùng bạn trẻ rong ruổi thoải mái trên mọi nẻo đường.

Nhà sản xuất cũng khoác cho xe đạp điện Zinger Extra nhiều "bộ cánh" thời trang màu sắc cho bạn trẻ lựa chọn. Bộ tem màu thẩm mỹ được phối hợp độc đáo. Nếu các bạn nam cá tính mạnh mẽ bị thu hút bởi tem màu đen đỏ hay xanh trắng, thì các bạn nữ cũng "mê mẩn" không kém bộ tem màu trắng đỏ, trắng tinh khôi và xanh lá.


Một cải tiến quan trọng khác là việc HKbike áp dụng công nghệ thiết kế khép kín cho động cơ cũng như bao bọc kỹ càng toàn bộ phần pin. Với lớp "áo giáp" an toàn này, người dùng có thể yên tâm tham gia giao thông ngay cả khi trời mưa.











Xe đạp điện HKbike Zinger Extra chạy 85 km chỉ với một lần sạc
Xe có rất nhiều màu sắc thời trang để bạn trẻ lựa chọn như xanh trắng, đen đỏ, đỏ trắng...

HKbike cũng "chăm chút" từng chi tiết nhỏ nhất cho sản phẩm của mình. Đơn cử như chiếc ốc ở bánh xe trước được bọc bởi núm pha lê trong suốt tinh tế. Hay như bộ phận ít người để ý là trục bàn đạp được gia công bằng chất liệu nhôm siêu bền, sáng bóng sang trọng và chống gỉ. Bàn để chân sau cũng được gia công dày dặn, vững chắc.


Thiết kế thanh thoát, gọn gàng và kiểu dáng tinh tế vẫn không thể làm hạn chế tải trọng của HKbike Zinger Extra. Trang bị động cơ mô tơ mạnh mẽ 350W cùng khung thép chịu lực tăng tải trọng của xe lên mức 180 kg, chịu được lực đè lên đến 250 kg.











Xe đạp điện HKbike Zinger Extra chạy 85 km chỉ với một lần sạc
Những chi tiết nhỏ nhất cũng được HKbike nâng cấp kỹ lưỡng Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại website http://hkbike.com.vn/ Điện thoại: 094 66 99991.

Thiết kế ấn tượng giúp HKbike Zinger Extra kết hợp hài hòa yếu tố thời trang, tinh tế cùng hiệu năng mạnh mẽ. Zinger Extra cũng được kỳ vọng là phương tiện giao thông "xanh" hiệu quả, góp phần giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay.


HKbike Zinger Extra có giá 10,5 triệu đồng, được bảo hành 3 năm đối với khung và động cơ xe máy, 2 năm dành cho pin. Trong năm đầu tiên, pin xe được áp dụng chính sách một đổi một.


Sau 3 tháng có mặt trên thị trường, HKbike đã nhanh chóng mở rộng hệ thống showroom chuyên nghiệp lên tới 17 địa điểm trên khắp cả nước gồm Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Nam Định, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Huế, Nghệ An và TP HCM.


Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại đây