Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán gấp lô góc L40 chính chủ, đường DL14, hướng Đông, giá thương lượng

Thời gian: 12/10/2014-Lượt xem: 196-Mã tin: 17288463

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Bến Cát, Bình Dương- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0916666720

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chính chủ cần bán gấp lô L40 ngay trung tâm khu L thuộc KĐT Mỹ Phước 3, vị trí đẹp, mặt tiền đường trung tâm DL14, mật độ lưu thông rất cao, rất nhiều văn phòng công ty và nhiều dịch vụ đang được kinh doanh trên mặt tiền đường DL14, lô L40 có vị trí ngay trung tâm gần chợ, trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị Hàn Quốc GS, đây là khu vực kinh doanh tập trung và nhộn nhịp nhất của KĐT Mỹ Phước 3, tốc độ xây dựng xung quanh lô L40 đang tăng trưởng nhanh chóng nên giá trọ của lô L40 sẽ tăng trưởng nhanh chóng và ổn định hàng năm. lô L40 là vị trí rất tốt để kinh doanh và để ở, cuộc sống thuận lợi nên nhu cầu nhà ở cao, đồng thời lô L40 tọa lạc trên mặt tiền đường lớn, nguồn cung ít mà nhu cầu mặt bằng kinh doanh trong KĐT Mỹ Phước 3 đang tăng trưởng nhanh chóng nên lô L40 cũng rất phù hợp để đầu tư dài hạn, đảm bảo đem lại tỷ suất lợi nhuận cao. Đất chính chủ bán, không qua trung gian, có sổ đỏ gốc khi nhận cọc, giá chính chủ chỉ 760 triệu/300m2, thiện chí bán, có hoa hồng cho người giới thiệu. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ chính chủ: Anh Nam (0988241500 hoặc 0916666720)


Bán gấp lô góc L40 chính chủ, đường DL14, hướng Đông, giá thương lượng

lô L40 tọa lạc ngay trung tâm khu L, ngay khu vực đang phát triển nhanh chóng của Mỹ Phước 3, vị trí rất đẹp, gần chợ, trường học, bệnh viện, công viên tất cả đều đã được xây dựng hoàn thiện và đang đi vào hoạt động đem lại cho cư dân của khu L một cuộc sống thuận lợi, với vị trí đắc địa gần QL13, khu L được chủ đầu tư Becamex quy hoạch và khu vực trung tâm của khu liên hiệp Mỹ Phước, nên rất nhiều công trình công cộng được Becamex tập trung xây dựng nhanh chóng, tạo nên một môi trường sống đô thị thuận tiện nhộn nhịp, nên rất nhiều người đã và đang chọn khu L, Mỹ Phước 3 để định cư dài hạn và kinh doanh và khu L luôn luôn có một tốc độ xây dựng tăng trưởng nhanh chóng và ơn định hàng năm.


1 Bán gấp lô góc L40 chính chủ, đường DL14, hướng Đông, giá thương lượng

lô L40 tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường trung tâm DL14 của KĐT Mỹ Phước 3. Đây là tuyến đường thông dài và đắc địa nhất của khu liên hiệp Mỹ Phước, rất nhiều công ty đặt văn phòng và trụ sử chính trên tuyến đường này, bên cạnh đó là rất nhiều dịch vụ đang được kinh doanh xung quanh, lô L40 là địa điểm lý tưởng để kinh doanh, đặt văn phòng hoặc cho thuê, đảm bảo đem lại nguồn thu nhập cao và ổn định hàng tháng, đồng thời sát cạnh lô L40 là siêu thị hàn quốc GS, ngay khu kinh doanh tập trung của Mỹ Phước 3 nên giá trị của lô L40 chắc chắn sẽ tăng trưởng đột biến khi siêu thị Hàn Quốc được xây dựng và đi vào hoạt động. vị trí đẹp, nguồn cung ít, ngay khu phát triển, nhu cầu lớn, nhiều yếu tố giúp tăng trưởng đột biến. lô L40 là một vị trí rất thuận lợi để kinh doanh cung như để đầu tư dài hạn, vừa an toàn và đem lại tỷ suất lợi nhuận cao cho người đầu tư.

Bán gấp lô góc L40 chính chủ, đường DL14, hướng Đông, giá thương lượng 

Đất chính chủ bán, không qua trung gian, có sổ đỏ gốc khi nhận cọc, giá chính chủ chỉ 760 triệu/300m2, thiện chí bán, pháp lý rõ ràng minh bạch, thủ tục sang tên đơn giản, thời gian ra sổ rất nhanh trong vòng 45 ngày. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng:

 

Liên hệ: Anh Nam

 

Điện thoại: 0988241500 hoặc 0916666720           

 

Email: quynhnam_nguyen@yahoo.com

Bán gấp lô góc L40 chính chủ, đường DL14, hướng Đông, giá thương lượng

Bán gấp lô góc L40 chính chủ, đường DL14, hướng Đông, giá thương lượng

Bán gấp lô góc L40 chính chủ, đường DL14, hướng Đông, giá thương lượng

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh