Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Condotel Alphanam Luxury sở hữu nội thất cao cấp nhất

Thời gian: 22/12/2017-Lượt xem: 27-Mã tin: 26494985

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Sơn Trà, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0905443952

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Căn hộ Luxury Đà Nẵng được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như: Sàn gỗ công nghiệp cao cấp, điều hòa âm trần nối ống gió, loại điều khiển trung tâm thế hệ mới; Thiết bị điện tử đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu và Nhật Bản; Hệ thống cửa nhôm kính chịu được không khí mặn của Biển và bão cấp 15, khóa thông minh với thẻ từ, thiết bị bếp, thiết bị giặt, thiết bị điện tử… theo đúng tiêu chuẩn bàn giao nhà mà chủ đầu tư cam kết, giúp các cư dân tương lai dễ dàng hình dung không gian sống đẳng cấp của mình.

Với 234 căn hộ, diện tích căn hộ linh hoạt từ 60m2 – 100m2 gồm 1-2 phòng ngủ và được lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Với thiết kế ưu việt, tối đa không gian sống và tận dụng khoảng sáng, không khí trong lành biển Đà Nẵng, Căn hộ Luxury Apartment mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về hướng và diện tích. Đây cũng chính là nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội với dịch vụ cư dân đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ quản lý dịch vụ chuyên nghiệp.

Vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, thiết kế thông minh, căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment Đà Nẵng đã tạo nên sức hút rất lớn và trở thành căn hộ bán chạy nhất hiện nay trên thị trường Đà Nẵng.


- Chính sách dành cho khách hàng với mức lợi nhuận đầu tư cho thuê:
+ Đối với căn 1 phòng ngủ là 168 triệu/ năm.
+ Đối với căn 2 PN là 264 triệu/năm.
Đơn vị quản lý: Savills quản lý.
Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ.
Có thể nói rằng, với vị trí vàng trong lòng Đà Nẵng – thành phố biển đáng sống nhất, cùng với những tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo Alphanam Luxury Apartment hứa hẹn trở thành địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất.
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn:
Mr. Thanh: 0905 443952 (PKD. Chủ đầu tư).

Vị trí và tiện ích xung quanh