Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Đắk Lắk
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Điện thoại dành cho người già.

0916082028
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 22/04/2014 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

14

Mã tin

22777474

0916082028

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Điện thoại

Đăng ngày: 02/01/2014 07:52
 
Điện thoại dành cho người già.
Điện thoại dành cho người già
    Những mẫu điện thoại chữ to, số to tuy với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích với những người cao tuổi, sản phẩm giúp người dùng có thể nhìn được chữ và số rõ ràng hơn, đặc biệt với bộ loa to giúp người khiếm thính có thể đàm thoại dễ dàng hơn. Một số sản phẩm dưới đây rất ý nghĩa để làm quà tặng cho người thân, ông bà , cha mẹ về độ tiện dùng và hữu ích của chúng.

 

Điện thoại dành cho người già.
Admet B30 pin khỏe 5000 mAh, bàn phím to giá 850.000 VNĐ

1. Điện thoại viettel V6216

Viettel V6216 là mẫu điện thoại người già hỗ trợ 2 sim 2 sóng, dùng được cho tất cả các mạng Viettel, vinaphone, Mobiphone... với màn hình màu rõ ràng sắc nét , camera, nghe nhạc Mp3, Mp4 có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, thiết kế bàn phím to, số to.Điểm nổi trội ở V6216 là khả năng phát nhạc Mp3 và xem video Mp4, giúp người dùng có thể giải trí những lúc căng thẳng, đặc biệt là máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 8Gb, Viettel V6216 còn được tích hợp thêm đèn pin và camera 1.3Mpx, – điều mà những điện thoại dành cho người già của các thương hiệu khác không có.

Điện thoại dành cho người già.

Giá bán: 680.000 VNĐ ( Tặng kèm sim Viettel )

V6216 có chế độ SOS, chỉ với một thao tác đơn giản giúp máy tự động gửi tin nhắn đến 5 số cài mặc định (tin nhắn đó có thể thay đổi nội dung tùy thuộc người sử dụng) kèm theo tiếng kêu to, sau đó máy còn tự động gọi lần lượt đến 5 số điện thoại đã được lưu sẵn, quá trình sẽ được lặp lại cho đến khi có người trả lời.

Phần mềm của V6216 rất dễ dùng, mỗi mục menu đều có biểu tượng và chữ hướng dẫn to giúp cho người già dễ nhận biết : Lịch, Máy tính, Báo thức, Bấm giờ, Thời gian biểu, Đánh giá sức khỏe. Đặc biệt có tính năng nhắc nhở: Nhắc thể dục, Nhắc nghỉ ngơi, Nhắc uống thuốc… cực kỹ hữu ích.

Điện thoại pin khỏe Admet B30 bàn phím to

Điện thoại Admet B30 sở hữu bàn phím nổi cực to thích hợp với người già, chữ nổi braille phù hợp với cả những người khiếm thị. Số đã to, màn hình đã nét, loa ngoài lại cực lớn giúp bạn nghe thấy tiếng chuông dù có đang di chuyển trên đường lớn. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại pin "trâu", sóng khỏe thì chắc chắn Admet B30 là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm này rất phù hợp làm quà tặng cho người thân, ông bà, bố mẹ. Điểm mạnh của sản phẩm chính là pin đi kèm máy dung lượng lên tới 5000 mAh giúp bạn giữ liên lạc trung bình trong vòng 5-7 ngày mà không phải lo sạc lại. Ngoài ra "siêu phẩm pin bền" B30 còn có thể sạc cho nhiều chiếc điện thoại khác nữa.

Điện thoại dành cho người già.

Admet B30 pin khỏe 5000 mAh, bàn phím to giá 550.000 VNĐ

Sản phẩm sử dụng 2 sim 2 sóng với đầy đủ tính năng đa phương tiện thời thượng như: chụp hình, nghe nhạc, chơi game, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng và cả đèn pin siêu sáng cực tiện dụng nữa. Chế độ đèn pin được bật khi giữ phím #, đèn cực sáng trong đêm tối để soi đường hay tìm đồ vật.

Ngoài phân khúc điện thoại dành cho người già, công ty đang có chương trình xả hàng " Bán hàng không lợi nhuận" với nhiều sản phẩm điện thoại, máy tính bảng có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

 

Điện thoại pin khỏe, siêu bền, có bộ đàm là sản phẩm Hot dành cho nhiều đối tượng khách hàng, với mức giảm giá lên tới 50% như Jeep A8i siêu bền, chống va đập hay điện thoại 6110 với thời lượng pin 1 tuần đồng giá 590.000

Điện thoại dành cho người già.

Loa nhập khẩu chính hãng Crown và JVJ cho chất lượng âm thanh trung thực và rõ nét.

Lưu tin
Chia sẻ