Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chuyển nhượng cửa hàng quần áo thời trang mặt phố nguyễn văn trỗi, mộ lao hà đông

Thời gian: 11/10/2017-Lượt xem: 16-Mã tin: 27950928

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hà Đông, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0983108469

Lưu tin

Thông tin thêm

Do tình hình gia đình neo người, nên mình không thể tiếp tục quản lý cửa hàng nữa, cần chuyển nhượng lại cho người có thiện chí kinh doanh, và máu kinh doanh. Bởi vì đây là cửa hàng mình tâm huyết bỏ công xây dựng nên phải sang nhượng cửa hàng này mình cảm thấy rất tiếc. Bear Shop đã phát triển được hơn 2 năm và hiện tại đang có lượng khách hàng ổn định. Cửa hàng nằm cạnh trường Học Viện Bưu Chính Viễn Thông. Nguyễn Văn Trỗi là cũng tuyến phố trọ của các bạn sinh viên trường khác như đại học kiến trúc, đại học hà nội…. Ngoài ra cửa hàng giáp đường lớn Nguyễn Trãi, Trần Phú nên rất thuận lợi cho các bạn buôn bán online. Hiện Bear Shop cũng đẩy mạnh tích cực thêm mảng này.


Tổng diện tích mặt bằng kinh doanh 25m2, đằng trước khách để xe thỏa mái, trang bị camera giám sát. Các bạn có thể đến trực tiếp tham quan. Giá thuê nhà không thể rẻ hơn 4M/tháng. Đóng tiền 3 tháng/lần. Hai bác chủ nhà là giáo viên nghỉ hưu, nên tính rất tốt. Con cháu các bác có nhà riêng nên không gian kinh doanh của các bạn yên tĩnh, Sử dụng nhà về sinh tầng một phía sau giáp bếp.


 


Giá sang nhượng cửa hàng: 30M(Có fix xíu cho các bạn mới bắt đầu kinh doanh gọi là động viên tinh thần, chứ mình hiểu bắt đầu bước vào kinh doanh ban đầu khá khó khăn).


Các bạn chỉ việc bố trí người + timeline để tiếp tục kinh doanh. Kinh doanh quần áo lời nhiều nhất là mấy tháng cuối năm, đặc biệt gần tết, thực sự chả ai muốn sang nhượng lúc này. Mình sẽ tiếp tục duy trì cho đến khi tìm được người thiện chí tiếp nối cửa hàng, vì vậy mình miễn tiếp trung gian.


 


Địa chỉ cửa hàng: Bear Shop


Số 8 Nguyễn Văn Trỗi, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội


Website: http://webuytin.net/


Liên hệ: Huyền Trang


Điện thoại: 0983108469 - 0948367564(Vui lòng báo nói rõ mục đích lấy lại cửa hàng khi bắt đầu cuộc gọi, vì dễ nhầm lẫn với khách mua hàng.)


 


P/S: Mình không tiếp trung gian nhé. Mong các bạn thông cảm

Vị trí và tiện ích xung quanh