Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Nên chọn mua xe đạp điện nào dưới 10 triệu đồng

Thời gian đăng : 08/03/2017 - Lượt xem tin : 3 - Mã tin : 27322549

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 5-10 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0984443388

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Chọn mua xe đạp điện chính hãng, chất lượng tốt với mức giá dưới 10 triệu đồng trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện giờ đang trở thành nỗi băn khoăn của đa số người tiêu dùng.


 

Nên chọn mua xe đạp điện nào dưới 10 triệu đồng 

 

Xe đạp điện với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đã dần được nhiều người tin tưởng, lựa chọn như một phương tiện chính để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Việt. Tuy nhiên, những chiếc xe điện chính hãng hiện giờ được bán với giá khá cao trên thị trường, dao động từ 10 – 18 triệu đồng. Trong khi đó, các sản phẩm giá rẻ lại thường là sản phẩm không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng, không có chế độ bảo hành uy tín. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích người tiêu dùng. Nắm bắt được tâm lý đó, dòng xe đạp điện Nijia đã ra đời với mức giá dao động từ 8 – 10 triệu đồng. Vậy những yếu tố nào của xe đạp điện Nijia đã chinh phục được những khách hàng khó tính?

 

Giá bán hợp lý

 

Nên chọn mua xe đạp điện nào dưới 10 triệu đồng 

 

Xe đạp điện Nijia hiện được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 8 – 10 triệu đồng - mức giá khá phù hợp với túi tiền người dân Việt. Chị Lan (Bắc Từ Liêm – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu khá nhiều về xe đạp điện trước khi quyết định mua. Phải khẳng định một điều rằng thật khó để có thể tìm thấy một sản phẩm chính hãng nhưng giá lại ưu đãi như xe đạp điện Nijia”.

 

Kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại, đa dạng về màu sắc

 

Xe điện Nijia được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát với người sử dụng. Tuy nhiên, Nijia vẫn giữ được nét cá tính trong nó. Sử dụng những chất liệu hàng đầu, hãng Nijia mang đến một sản phẩm với độ bền vượt trội, động cơ bền bỉ, tải trọng lớn. Không chỉ vậy, xe đạp điện Nijia tạo được dấu ấn với khách hàng còn bởi bộ sưu tập đủ màu sắc, bắt mắt của nó cho người dùng có thể thoải mái chọn màu sắc phù hợp với yêu cầu, sở thích của mình.

 

Nên chọn mua xe đạp điện nào dưới 10 triệu đồng 

 

Tiết kiệm chi phí

 

Với mỗi lần sạc đầy tiêu tốn chưa đến 3 số điện mà di chuyển được quãng đường 40km thì có thể nói Nijia là dòng xe có chi phí sử dụng tiết kiệm nhất hiện nay. Nó không chỉ tiết kiệm chi phí sử dụng mà chi phí bỏ ra ban đầu cũng khá “hạt dẻ”.

 

Chế độ bảo hành chu đáo

 

Như một lời cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm với khách hàng, chúng tôi thực hiện chế độ bảo hành dài hạn, uy tín: 3 năm cho khung sườn - động cơ, 1 năm cho ắc quy (đổi mới ắc quy trong vòng 6 tháng đầu với điều kiện không có dấu hiệu phồng, cháy, chập). Đặc biệt, đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn tận tình, quan tâm, bảo dưỡng định kỳ và bảo hành xe cho khách.

 

Nên chọn mua xe đạp điện nào dưới 10 triệu đồng 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:



Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng



Showroom 1: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội



Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội



Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388