Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe đạp điện DKBike lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp

Thời gian đăng : 29/12/2016 - Lượt xem tin : 0 - Mã tin : 27060797

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 14,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

01293975079

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Đã gọi là “phái đẹp” thì điều đầu tiên chúng ta quan tâm là gì? Là sức khỏe và sắc đẹp, điều này thì một chiếc xe đạp điện DKBike có thể mang lại cho bạn không? Câu trả lời là hoàn toàn có.


Xe đạp điện DKBike được trang bị hệ thống bàn đạp, vì vậy giờ đây thay vì phải mất thời gian đi tới phòng tập, nộp tiền tập gym hàng tháng, bạn hoàn toàn có thể tập thể dục ngay với chiếc xe đạp điện của mình, mà cũng không phải lo vấn đề quá mệt để về tới nhà khi có năng lượng điện tiếp sức.


Xe đạp điện DKBike lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp



THIẾT KẾ PHÙ HỢP CHO PHÁI NỮ


Xe đạp điện đời mới tại DKBike, được cải tiến với rất nhiều kiểu dáng hiện đại, tinh tế, đáp ứng nhu cầu thởi trang/ thẩm mỹ của phái đẹp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe điện sang chảnh để tự tin diện một bộ váy thay vì đi xe số, hoặc một chiếc xe điện phong cách đối với các bạn học sinh tuổi teen. Tất cả nhu cầu của các bạn đều có thể được đáp ứng tại DKBike.


Thứ hai, xe điện được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng như lấy xe tại các bãi gửi xe. Vì vậy phái nữ hoàn toàn có thể yên tâm lấy xe của mình ra một cách dễ dàng tại một bãi đỗ xe chật chội khi không có người trợ giúp.


Xe đạp điện DKBike vượt trội hơn cả xe đạp lẫn xe máy.


DI CHUYỂN BẰNG XE ĐẠP ĐIỆN


DKBike, bạn có thể đi lại dễ dàng trong những con ngõ nhỏ, đồng thời kết hợp tập thể dục khi xe được trang bị pe-dan như một trước xe đạp. Đồng thời, xe cho tốc độ di chuyển ngang với tốc độ trung bình chậm của một chiếc xe máy thông thường, khiến bạn không còn lo về thời gian di chuyển trên đường, trong khi xe điện không tạp tiếng ồn và khí thải, giúp bạn có được một bầu không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe.


Xe đạp điện DKBike lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp



Chi phí bỏ ra mua một chiếc xe đạp điện chính hãng thuộc loại tốt hiện nay tại DKBike cũng chỉ rơi vào 11-15 triệu đồng, không quá khó và không quá cao so với lợi ích mà nó mang lại phải không các bạn. Xe đạp điện xứng đáng trở thành sự lựa chọn số 1 cho các bạn nữ thời thượng hiện nay.


DKBike được biết đến là một thương hiệu sản xuất và lắp ráp sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện công nghệ Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên thị trường. Các chị em hãy nhanh tay sở hữu một chiếc xe đạp điện DKBike thời trang và tiện dụng bằng cách liên hệ với chúng tôi hoặc để lại các thông tin để được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé.