Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chuyển nhượng quán cà phê tại 110 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian: 07/08/2017-Lượt xem: 82-Mã tin: 27698581

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 85m2
  • Khu vực tập trung văn phòng, gần trường học và khu dân cư, gần ngã tư, Đường 2 chiều

Địa chỉ: Cát Dài, Q.Lê Chân, Hải Phòng- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

01257081172

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

-         Hiện nay tôi đang sở hữu 1 quán cà phê nằm trên tuyến phố trung tâm buôn bán sầm uất, tấp nập, quán 2 tầng, rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đẹp, có đồ uống ngon, được các bạn ưa thích, có view hài hòa, có góc sống ảo, thuận tiện cho việc check in, hiện đang làm ăn tốt, doanh thu đều đặn, trung bình từ 2.5 triệu – 3 triệu 1 ngày, quán có thị trường độc quyền, và riêng biệt mà ít quán trên địa bàn Hải Phòng có thể có, thật không may vì lý do cá nhân nên tôi bắt buộc phải sang nhượng quán, tương lai sẽ phát triển rất mạnh nếu các bạn thực sự tâm huyết, giao thông sinh hoạt thuận tiện, an ninh tốt.


-         Với những bạn trẻ, chưa hoặc ít kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp, tôi cam kết sang nhượng toàn bộ công thức pha chế của quán ( có những món không ở đâu có, bán chạy), những nơi mua bán nguyên vật liệu, những mỗi khách, phương hướng mà quán đang theo đuổi.


-         Vì công việc riêng nên tôi khá bận, cần tìm người thực sự nghiêm túc về việc này, các bạn có thể inbox, hoặc gọi điện cho tôi.


-         Nếu cần tôi sẽ theo 1 tháng để hướng dẫn tỉ mỉ, rõ ràng, bàn giao mọi mối hàng cho quán phát triển tốt nhất ( dù sao cũng là đứa con tinh thần của mình).


-         Gía sang nhượng: 250 triệu ( có thỏa thuận).


-         Liên hệ chủ quán: Anh Hà 01257081172

Vị trí và tiện ích xung quanh