Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Ocean Gate Hotel Residence - Lợi Nhuận Không Giới Hạn - Dự Án Đẳng Cấp Phố Biển Nha Trang

Thời gian: 28/08/2017-Lượt xem: 22-Mã tin: 27707105

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 1505m2

Địa chỉ: Ocean Gate Hotel & Residence Nha Trang- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

01244852948

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Ocean Gate Hotel & Residence tọa lạc tại số 08 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang. Ocean Gate với lợi thế sở hữu vị trí đất vàng tuyệt đẹp, gần bờ biển, với điểm nhấn là View biển trực diện hướng Đông, có kết nối giao thông thuận lợi, gần các trung tâm thương mại lớn, các danh lam thắng cảnh, bệnh viện và trường học.... 
- Tọa lạc tại lô đất góc hai mặt phố, Ocean Gate được đánh giá có một trong những vị trí kim cương đẹp nhất ngay trung tâm TP Nha Trang, tiếp giáp với ngả tư đường Yersin và Hoàng Hoa Thám, giáp sân vận động 19-8 của thành phố đã được quy hoạch trở thành: Công viên cây xanh - khu dịch vụ - Bãi đỗ xe thành phố và cách bờ biển khoảng 200m với cự ly hoàn hảo 03 phút đi bộ ra tới bãi biển đường Trần Phú của TP Nha Trang xinh đẹp. 
- Tòa nhà nằm ngay vị trí giữa trung tâm, với điều kiện giao thông thuận lợi, gần các trung tâm thương mại lớn, chợ Đầm, trường học, Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa,... Đảm bảo cho chủ sở có một chất lượng cuộc sống đẳng cấp tại " Một Trong Bốn Thành Phố Đáng Sống NhấT" tại Việt Nam. Cư dân sinh sống tại dự án sẽ được đắm mình và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên Nhiên của biển Nha Trang. 
Thiết kế ấn tượng: 
* Dự án Ocean Gate Nha Trang có ban công được thiết kế thành những đường cong uốn lượn mềm mại tạo mỹ quang cho tòa nhà. Tận dụng tối đa diện tích để du khách và các chủ sở hữu được ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển Nha Trang trong một không gian thoáng đãng và thoải mái nhất. 
* Với tiêu chí hướng tới người sử dụng, Ocean Gate được thiết kế tối ưu với ý tưởng khá độc đáo. 100% căn hộ có ban công và view tự nhiên (khoảng 80% View Biển). Và 100% phòng ngủ của khách sạn - căn hộ có ánh sáng tự nhiên. Đây là dự án duy nhất tại Nha Trang có được cùng lúc " hai tiêu chí" này. 
* Cấu trúc tòa nhà tạo cảm giác sinh động với thiết kế ban công theo đường Zig - Zag tạo thẩm mỹ, sự riêng tư và lấy ánh sáng tự nhiên giúp chủ nhà và du khách tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạng của Thành Phố bên bờ biển Vịnh Nha Trang xinh đẹp. 
Tiện ích đẳng cấp, hoàn hảo đến từng centimet: 
Ocean Gate được trang bị các dịch vụ tiện ích cao cấp của khách sạn đạt chuẩn 4 sao (+): 
* Hai sảnh lobby riêng biệt cho Khu khách sạn và khu căn hộ với 09 thang máy tốc độ cao. 
* Hồ bơi ấn tượng, phòng tập Gym, Spa đẳng cấp - dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 
* Khu vui chơi trẻ em. 
* Phòng sinh hoạt cộng đồng. 
* Nhà hàng cafe, Sky - Bar. 
* Trung tâm thương mại, tổ chức hội nghị - tiệc cưới. 
* Dịch vụ buồng phòng 24/7. 
=== Ocean Gate Hotel & Residence - Môi trường sống lý tưởng cho những thành công vẹn toàn. 
=== Ocean Gate Nha Trang cam kết lợi nhuận 9% trong 3 năm đầu tiên. 
Chi tiết xem thêm tại website: oceangatesnhatrang.jweb.vn 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi: 097 184 9674 - 0122 955 6418.

Vị trí và tiện ích xung quanh