Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Bình
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tham quan Vũng Chùa - Động Thiên Đường giá chỉ 999.000đ

0523868666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:50 | 23/05/2016 | Quảng Bình

Lượt xem tin

1

Mã tin

26080873

0523868666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

HÀNH TRÌNH DI SẢN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI

THAM QUAN  ĐỒNG HỚI –  VŨNG CHÙA –  ĐỘNG  THIÊN ĐƯỜNG –  ĐỒNG HỚI

Khởi hành liên tục hàng ngày

 

       Với những trải nghiệm thực tế trong những thời gian qua, Viet Green TravelDu lịch Xanh không ngừng xây dựng và cung cấp đến Quý khách hàng thân thiết những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng nhất.Viet Green Travel – Du Lịch Xanh trân trọng gửi tới Quý khách chương trình Viếng thăm Lăng mộ Đại tướng

 

ü  Thời gian: 1 ngày.

ü  Phương tiện: Ô tô

ü  Mã tour: VGTQB

ü  Khởi hành:  Hàng ngày

 

Vũng Chuà – Đaỏ Yến thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.Là khu du lịch nổi tiếng nằm ở phía Bắc tỉnh Quảng Bình.Khu du lịch này được hợp thành bởi hai địa danh là bãi biển Vũng Chùa nằm ở đất liền và Đảo Yến cách 20 phút đi thuyền. Nằm bên vịnh nước sâu Hòn Lam và Đèo Ngang hùng vĩ, Vũng Chùa là bãi biển rất sạch và đẹp, được bao quanh bởi nhiều di tích thắng cảnh. So với nhiều bãi biển nổi tiếng khác, Vũng Chùa còn khá hoang sơ, cách Vũng Chùa không xa là Đảo Yến thơ mộng, thường được người dân địa phương gọi là Đảo Nồm, có diện tích khoảng 10ha.Mặt nhìn vào đất liền của Đảo Yến là những bãi cát chạy dài và một triền núi thấp.Đảo Yến là nơi sinh sống của một đàn chim yến đông đúc.Tới nơi đây, du khách sẽ có cơ hội nhìn thấy từng đàn chim yến ríu rít đua nhau chao lượn ngay trên đỉnh đầu, một cảnh sắc ấn tượng và rất khó quên. Được chọn làm nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, khu du lịch này sẽ trở thành một điểm đến quan trọng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Bình - quê hương vị Đại tướng huyền thoại.

 

NGÀY 1: ĐỒNG HỚI –- LĂNG MỘ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP –ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG -  ĐỒNG HỚI(Ăn trưa )

 

08h00: : Xe và HDV Du lịch xanh đón Quý khách tạị Đồng Hới đưa Quý khách Khởi hành chuyến hành trình viếng lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến nơi vị tướng huyền thoại an giấc ngàn thu. Đến nơi, Quý khách vào dâng hương làm lễ tại phần mộ Đại tướng. Sau đó, đoàn tự do tham quan, chụp ảnh lưu niệm. 

Đoàn lên xe  xuất phát theo đường mòn Hồ Chí Minh để đến tham quan Di sản Thiên nhiên Thế giới VQG Phong Nha – Kẻ Bàng. Đây là VQG lớn nhất tại Việt Nam không chỉ có giá trị về mặt sinh thái mà còn có giá trị địa chất, địa mạo được nhiều nhà khoa trên thế giới đánh giá cao.

11h30:Đoàn ăn trưa nhà hàng. Nghĩ ngơi tại điểm.

Sau đó, Đoàn tiếp tục hành trình Khám phá Động Thiên Đường – một hệ thống Hang khô lớn nhất Châu Á với chiều dài kỷ lục 31km, quý khách sẽ được chứng kiến những tuyệt phẩm của thiên nhiên với những lối kiến trúc vô cùng thần kỳ: Cung Thạch Hoa Viên, Cung Giao Trì, Cung Quảng Hàn, Cung Quần Tiên Hội Tụ, Tháp Chi Thiên, Tháp Phật…mang đến cho quý khách cảm giác như đang lạc vào một xứ sở không có thực. Động Thiên Đường đứng đầu bảng xếp hạng hang động quốc tế vì tính thẩm mỹ, khoa học lẫn vẻ lộng lẫy, khoáng đạt, với nhiều tầng thạch nhũ đẹp say lòng người, những lối rẽ cùng với ánh sáng kỳ ảo tạo nên một không gian như đang lạc vào thế giới 3D…

16h30: Trở về TP Đồng Hới, quay về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách!

 

     BẢNG GIÁ TOUR  ( ĐVT : VNĐ )

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ NGƯỜI LỚN

AGENT

Ghép khách hàng ngày

1.050.000 VNĐ

870.000 VNĐ

      

(Áp dụng đoàn ghép khách lẽ hàng ngày)

 

      DỊCH VỤ BAO GỒM:

ü  VẬN CHUYỂN: Xe ô tô du lịch đời mới, hiện đại, đón tiễn và phục vụ quý khách theo chương trình

ü  ĂN UỐNG: Ăn trưanhà hàng

ü  THAM QUAN:  Phí tham quan và vé vào cổng các điểm du lịch có trong chương

ü  Xe điện thăm Động Thiên đường

ü  BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch trọn tour: Mức đền bù: 20,000,000 đồng/vụ/người

ü  HƯỚNG DẪN VIÊN:  Hướng dẫn viên kinh nghiêm, nhiệt tình, vui vẻ, có kiến thức am hiểu sâu về văn hóa lịch sử địa phương.

ü  QUÀ TẶNG: Nước suối du lịch

 

      KHÔNG BAO GỒM:

ü  Chi phí cá nhân và các chi phí khác ngoài chương trình.

ü  THUẾ: Thuế VAT

ü  KHÁCH SẠN

 

      GHI CHÚ:

ü  Lịch trình có thể thay đổi cho phù hợp với chuyến bay, tàu xe, điều kiện thời tiết, giao thông, nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan cho quý khách.

ü  Qúy khách nên mang hành lý gọn gang. Quý khách chịu trách nhiệm quản lý hành lý tư trang trong suốt quá trình tham quan.

ü  Khi đi nhớ mang theo CMND hoặc Passport, trẻ em nên mang theo giấy khai sinh bản gốc.

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ