Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Quảng Ngãi
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
CÔNG TY TNHH TAM GIANG PHÁT

Tam Giang Phát xin chào mừng bạn tới webstie của chúng tôi !

Công ty TNHH TAM GIANG PHÁT là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung ứng quà tặng quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

Quà tặng nhận diện thương hiệu đã và đang trở thành một phần quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Phát triển thương hiệu thông qua những sản phẩm quà tặng ý nghĩa sẽ giúp thương hiệu in sâu vào tâm trí của khách hàng một cách tinh tế, mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí như các phương thức quảng cáo truyền thống.

Hiểu được nhu cầu đó, TAM GIANG PHÁT đã phát triển một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đầy sáng tạo và say mê, để tạo nên những món quà độc đáo mà vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu của công ty bạn. Vì chúng tôi hiểu rằng, món quà sẽ là sứ giả truyền cảm xúc về hình ảnh thương hiệu công ty bạn đến người nhận, và như một lời tri ân để củng cố các mối quan hệ khách hàng ngày càng bền chặt.

Với niềm tự hào và đầy tâm huyết, TAM GIANG PHÁT hân hạnh phục vụ Quý khách các sản phẩm quà tặng bao gồm:

-          Quà tặng cho khách hàng, cán bộ nhân viên của doanh nghiệp

-          Quà tặng cho các chương trình khuyến mại, quảng cáo

-          Quà tặng cho các sự kiện khai trương, kỉ niệm ngày thành lập, hội nghị, hội thảo.

-          Quà tặng cho các dịp Lễ Tết

-          Quà tặng du lịch, thể thao

Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được phục vụ doanh nghiệp của bạn và chúng tôi sẽ làm tròn sứ mệnh giúp cho thương hiệu của Quý vị được tỏa sáng trong mắt khách hàng, đối tác, thông qua những món quà tinh tế và hoàn mỹ.

Xin trân trọng cảm ơn !

Xem thêm

Cung cấp in ấn gốm sứ Quảng Ngãi

0935444945
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:17 | 17/10/2017 | Quảng Ngãi

Lượt xem tin

8

Mã tin

27968277

0935444945

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xưởng in Tam Giang Phát là đơn vị chuyên in ấn quà tặng gốm sứ tại Quảng Ngãi và Miền Trung với thương hiệu gốm sứ Bát Tràng, Minh Long, CK…. Chuyên in ấn logo lên bộ ấm trà, bộ ly tách, ly, cốc, âu cơm, chén, bát, đĩa... để làm quà tặng cho khách hàng, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng marketing, quà tặng hội nghị, quà tặng sếp...
Với lợi thế:
- Là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất bộ ấm trà, bộ ấm chén in logo tại Quảng Ngãi (Không phải là thương mại – mua đi bán lại). Quý khách hàng sẽ hưởng được mức chiết khấu cao nhất khi đặt hàng.
- Xưởng sản xuất in ấn logo lên bộ ấm trà chỉ có duy nhất tại Quảng Ngãi, đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất, không phai màu như các nhà in lưới thô sơ tại miền Trung.
* Xưởng in Tam Giang Phát là sự lựa chọn tin cậy nhất để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp bạn! 


Chuyên in logo ấm chén bát đĩa ly cốc sứ bát tràng tại Quảng Ngãi, ấm chén in logo giá rẻ chỉ có tại Quảng Ngãi


chúng tôi chuyên sản xuất ấm chén và in logo cho công ty tại Quảng Ngãi, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hàng, tập đoàn, văn phòng chính phủ..... trên ấm chén tại Quảng Ngãi, bát đĩa tại Quảng Ngãi, ly cốc với giá rẻ đóng hộp xốp chống va đập cao cấp.


Xưởng sản xuất in ấn bộ ấm trà in logo Quảng Ngãi, Bộ ấm chén in logo Quảng Ngãi, cốc sứ in logo tại Quảng Ngãi, ly sứ in logo tại Quảng Ngãi, bộ tách trà in logo tại Quảng Ngãi, bát đĩa sứ in logo Quảng Ngãi, in chữ làm quà tặng, quà biếu… chuyển hàng toàn quốc.
Quý khách có nhu cầu đặt sản xuất bộ ấm trà tại Quảng Ngãi, in cốc sứ tại Quảng Ngãi, bát đĩa sứ tại Quảng Ngãi, bộ đồ ăn nhà hàng, khách sạn hay in chữ in logo, in ảnh lên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng hội nghị tại Quảng Ngãi, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện tại Quảng Ngãi, quà tặng hội nghị khách hàngvui lòng liên để chúng tôi có thể phục vụ quý khách hàng tốt nhất.


Xưởng in ấn gốm sứ tại Quảng Ngãi chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in ấn và khắc chữ trên các đồ vật bằng gốm, sứ, thủy tinh, pha lê.. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi tự hào là một đơn vị gia công in trên những bộ ấm chén, bát đĩa, bình trà đáp ứng nhanh về mặt thời gian và đảm bảo chất lượng ca. Với phương pháp in nhiệt trên gốm sứ chúng tôi có thể  in logo khách hàng trên bộ ấm chén với số lượng lớn hàng nghìn bộ trở lên.


 


Liên hệ trực tiếp: Mobile: 0935 444 945 I Tell: 02363 551 434


Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Quảng Ngãi


Xưởng sản xuất: Lô C, Đường số 6 KCN Hòa Khánh, TP. Quảng Ngãi


Email: xuongindanang09@gmail.com -  Website: https://xuongindanang.com/


 

Cung cấp in ấn gốm sứ Quảng Ngãi
1 Cung cấp in ấn gốm sứ Quảng Ngãi
2 Cung cấp in ấn gốm sứ Quảng Ngãi
3 Cung cấp in ấn gốm sứ Quảng Ngãi
Thông tin liên hệ

xuongindanang.com

Địa chỉ: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0935444945

Email:

Nơi rao: Quảng Ngãi

Ngày đăng: 17/10/2017

Tải xuống
Lưu tin