Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Ngãi
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua máy đục vi tính Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

01696883888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 05/07/2017 | Quảng Ngãi

Lượt xem tin

4

Mã tin

27643981

Khách vãng lai

01696883888

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vốn của cơ sở sản xuất hoặc công ty của bạn không nhiều, nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc máy đục vi tính chất lượng có bảo hành đầy đủ.

Nhiều người nghĩ bạn đang mơ, vì quá khó để tìm một mẫu máy đục vi tính cnc đáp ứng được tiêu chuẩn đó của bạn.

Mua máy đục vi tính   Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

“Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép” có rất nhiều mẫu máy CNC phù hợp với yêu cầu của bạn. Cùng khám phá nào?

Hãy lựa chọn những công ty sản xuất máy cnc chuyên nghiệp như Đông Phương Hà Nội, đơn vị không qua trung gian thương mại sẽ có giá bán hợp lý với chất lượng của sản phẩm.

Sau khi tìm hiểu cụ thể và nắm rõ được các đơn vị cung cấp máy đục vi tính uy tín, bước tiếp theo là lựa chọn mẫu máy cnc phù hợp với nhu cầu của bản thân và công việc.

Tôi xin giới thiệu một số mẫu máy đục vi tính cho bạn lựa chọn nhé!

  • Máy đục vi tính 9015 – 2: đây là loại máy CNC khắc gỗ mini, giá rẻ với khổ làm việc nhỏ phù hợp với mẫu gỗ nhỏ, đồ trang sức, vật trang trí, phay mạch in…

Mua máy đục vi tính   Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

 

  • Máy đục vi tính giá rẻ 1325-4: đây là loại máy CNC thông dụng, phù hợp rất nhiều cơ sở sản xuất đồ gỗ. Từ những chi tiết nhỏ 10 – 20cm như chân bàn ghế, tựa ghế đến những sản phẩm khổ lớn như cánh cửa, đầu giường, tranh phù điêu gỗ…

Mua máy đục vi tính   Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

 

  • Máy đục vi tính 1825-6: là dòng máy cnc 6 mũi giá rẻ, với thiết kế đẹp và chắc chắn phù hợp với hầu hết những yêu cầu của khách hàng.

Mua máy đục vi tính   Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Điêu khắc gỗ ở Mỹ Xuyên mang nét đặc trưng của kiến trúc cung đình Huế xưa, thể  hiện được sự tinh tế, tinh xảo của phong cách quý tộc, mang đậm hơi thở của lịch sử. Chính vì vậy mà đồ gỗ nơi đây được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn.

Làng nghề ngày càng được mở rộng, nhưng vấn đề bất cập ở đây là thiếu lao động có tay nghề cao, thời gian sản xuất ra một sản phẩm điêu khắc gỗ khá lâu. Điều đó đã phần nào kìm hãm sự phát triển của làng quê này.

Hãy nhìn những chiếc máy khắc gỗ vi tính mang màu sắc may mắn này xem. Nó đã giúp đỡ rất nhiều trong việc lưu giữ và phát triển nghề mộc truyền thống nơi cố đô.

Mua máy đục vi tính   Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Với thiết kế khung bệ được sử dụng thép đúc nguyên khối theo dây chuyền sản xuất tự động đạt tiêu chuẩn và độ chính xác cao. Thiết kế máy nhiều đầu công suất lớn có thể cho ra nhiều sản phẩm cùng lúc.

Tùy vào yêu cầu của người sử dụng mà số lượng đầu đục gỗ có thể thay đổi theo.

Mua máy đục vi tính   Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Đông Phương Hà Nội nay là đơn vị sản xuất máy đục khắc gỗ vi tính hàng đầu Việt Nam. Không chỉ đem lại cho bạn những chiếc máy chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất mà bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành và hậu mãi.

 

Hãy đến với Đông Phương Hà Nội ngay hôm nay để tự mình cảm nhận và đánh giá những chiếc máy đục khắc gỗ CNC hàng đầu Việt Nam.

" data-medium-file="" data-large-file="" />

Đó là những dòng máy chạm khắc gỗ giá rẻ của Đông Phương, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những dòng máy có khổ làm việc lớn hơn như 2225,3217… tại đây

Giờ đây để mua được chiếc máy chạm khắc gỗ không còn là điều quá xa vời đối với bạn nữa. Hãy cùng xem những chiếc máy CNC hoạt động như thế nào nhé!

Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội –  Nhà cung cấp máy CNC hàng đầu Việt Nam

Trụ sở chính: Km 17, Quốc Lộ 5, Lạc Hồng Văn Lâm, Hưng Yên

Chi Nhánh: Số nhà 868 – Quốc Lộ 1A – Khu Phố 5- Phường Thạnh Xuân – Quận 12- TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 / 406- QL1A – P.Tân Hòa – TP.Biên Hòa –  Đồng Nai

Lưu tin
Chia sẻ