Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán căn hộ

Thời gian: 25/07/2022-Lượt xem: 3-Mã tin: 32723472

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2,4 tỷ
  • Diện tích : 11000m2
  • Số phòng ngủ: 3
  • Căn góc/ Căn thường: Căn góc
  • Hướng cửa chính: Tây
  • Hướng ban công: Đông
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: FiveSeasons Home Căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao

Địa chỉ: FiveSeasons Home Căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0917579640

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 FiveSeasons Homes đã được chủ đầu tư Hưng Thịnh lên ý tưởng kiến tạo không chỉ đơn thuần là một khu phức hợp nghỉ dưỡng 6 sao mang đẳng cấp quốc tế mà còn kiến tạo điểm đến mới của thành phố biển Vũng Tàu. Và đây được đánh giá sẽ trở thành dự án mang tính biểu tượng, một kiệt tác không gian sống đầy ý nghĩa với cộng đồng chủ nhân tinh hoa thành đạt. Song song đó sẽ chắp cánh cho chuyến nghỉ dưỡng thiên đường nhiệt đới vô cùng tuyệt hảo.

Bán căn hộ

DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

Dự án Five Seasons Homes là căn hộ khách sạn du lịch cao cấp tọa lạc số 300 đường Phan Chu Trinh, gần quảng trường biển Vũng Tàu. Là dòng căn hộ nghỉ dưỡng thứ 3 của Tập đoàn Hưng Thịnh tại Tp Vũng Tàu, được quản lý vận hành bởi Centara Hotels & Resorts – Theo tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao đầu tiên tại Vũng Tàu.
 
Five Seasons Homes với quy mô gần 12.000m2, bao gồm 3 block cao 21 tầng, 2 tầng hầm và 2 tầng thương mại với nhiều dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Dự án FiveSeasons Vũng Tàu sẽ mang đến cho khách hàng cũng như cư dân một trải nghiệm khác biệt tại thành phố biển sầm uất Vũng Tàu.
 
Từng chi tiết cảnh quan kiến trúc, khu căn hộ cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp hiếm có đã được chủ đầu tư Hưng Thịnh trau chuốt tỉ mỉ hài hòa để vẽ nên bức tranh quy hoạch bền vững. Sắc xanh huyền diệu phủ tràn quần thể nghỉ dưỡng FiveSeasons Homes,  tất cả sẽ đem lại những không gian thoải mái, tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào, nuông chiều quý du khách và cư dân trong những yêu thương vô bờ. Sau những khoảng thời gian dài với những áp lực vô hình, không gian sống tại FiveSeasons Homes Hưng Thịnh được ví như một liều thuốc bổ tinh thần, giúp tái tạo lại năng lượng tích cực và cân bằng cuộc sống hữu hiệu.

VỊ TRÍ DỰ ÁN FiveSeasons Homes

FiveSeasons Homes Hưng Thịnh sở hữu được vị trí vàng đắc địa, tại nơi ngay Bãi Tắm mặt tiền đường Phan Chu Trinh cách cung đường ven biển Thùy Vân chỉ 50 mét, nơi đây có khả năng kết nối hệ thống chuỗi nghỉ dưỡng du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu.

Thành phố biển Vũng Tàu sở hữu không khí trong trẻo và những bãi cát trắng mịn cùng với đó là làn nước trong xanh như lời mời gọi hấp dẫn nhất tại khu vực. Nơi đây may mắn được mẹ thiên nhiên ban tặng rừng tràm nguyên sinh xanh ngắt một màu. Khí hậu nhiệt đới nắng ấm với hơn 300 ngày nắng mỗi năm và nhiệt độ trung bình 25 – 30 độ C. Vì thế, khu vực biển Vũng Tàu rất thuận lợi để có thể thể khai thác du lịch liên tục quanh năm.

Hiện nay, quý khách hàng đều đang quan tâm đến các vấn đề liên quan đến bảo vệ sức khỏe. Trong đó, việc dự án nào sở hữu được những yếu tố môi trường sống trở thành một trong những yếu tố tiên quyết được đặt lên quan tâm hàng đầu. Từ đây, đã dần hình thành nên những xu thế sống xanh, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong một môi trường thiên nhiên trong lành, mang lại các giá trị vô cùng to lớn cho sức khỏe. Và hơn hết, các thị trường di chuyển bằng máy bay sẽ giảm tính hấp dẫn, những thị trường có thể di chuyển từ khu vực Sài Gòn chỉ với 1-2 giờ bằng ô tô sẽ hấp dẫn hơn với người Sài Gòn.

Không chỉ đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng, dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp FiveSeasons Homes Vũng Tàu còn là một kênh đầu tư tài chính hiệu quả, khi đây vừa là nơi có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, vừa là nơi đem lại những nguồn thu từ nhu cầu nghỉ dưỡng cao; Đặc biệt là sở hữu được tầm nhìn hướng biển hiếm có khó tìm.

TỔNG QUAN DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES
  • Tên dự án: Five Seasons Homes Vung Tau
  • Vị trí tọa lạc: 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, Tp Vũng Tàu
  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Đồi Dừa – Hoàn Mỹ (Thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh)
  • Tổng Thầu xây dựng: HƯNG THỊNH INCONS
  • Đơn vị phát triển: Hưng Thịnh Land
  • Đơn vị phân phối: PropertyX – SanHungThinhLand
  • Tổng diện tích quy hoạch: 11.578m2
  • Loại hình phát triển: Căn hộ du lịch – Khách sạn vận hành bởi Centara Hotels & Resorts
  • Mật độ xây dựng 46.7%
  • Tiện ích nội khu: Khu công viên nội khu – Khu trung tâm thương mại – Hồ bơi – Trường học – Gym & Spa, Nhà Hàng, Sky Bar tầng thượng,…
  • Pháp lý dự án: 1/500.
  • Hình thức bán: 2 hình thức (Cam kết thuê – Tự vận hành)
  • Nội thất bàn giao: Full nội thất cao cấp.
  • Giá bán Five Seasons Homes: từ 2,4 tỷ/căn
  • Hình thức sở hữu: 50 năm
  • Tổng diện tích khu đất 11.578 m2
  • Quy mô:4 block, 1 tầng hầm liên thông, 4 tầng TTTM
  • Số căn hộ:1500
  • Loại hình thiết kế: căn hộ 1 – 2 – 3 phòng ngủ
    • Căn hộ 1 phòng ngủ: 33,2m2; 34,9m2; 46,2m2; 49,8 m2.
    • Căn hộ 2 phòng ngủ: 65m2; 66m2; 69m2.
    • Căn hộ 3 phòng ngủ: 86m2.

THIẾT KẾ DỰ ÁN FiveSeasons Homes HƯNG THỊNH

Trước những biến đổi mạnh mẽ của môi trường, sống xanh không hiện đã trở thành một chuẩn mực vô cùng quan trọng. Đây chính là thước đo cho sự chuẩn mực, một chất sống riêng của cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, với quỹ đất ngày càng khan hiếm, để tìm được dự bán bất động sản nghỉ dưỡng biển có khả năng đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về sống xanh mà còn đáp ứng được cả vị trí độc tôn gần với tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh; ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu sầm uất không phải là điều dễ dàng. Do đó, Khu căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp FiveSeasons Homes đã được chủ đầu tư Hưng Thịnh chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất; từ những mảng xanh thiên nhiên và môi trường, cùng với đó là xây dựng nên một hệ thống tiện ích đẳng cấp và sang trọng, tất cả sẽ cùng hòa quyện để có thể đem lại  nên một không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng và quý giá nhất dành cho quý chủ nhân tinh hoa.

TIỆN ÍCH FiveSeasons Homes ĐỒI DỪA

Dự án khu căn hộ cao cấp FiveSeasons Homes Vũng Tàu đã được chủ đầu tư Hưng Thịnh chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất để phát triển nên những mảng xanh thiên nhiên cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp và sang trọng, để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lí tưởng, tận hưởng được trọn vẹn những hương vị của cuộc sống.

Bán căn hộTiện ích dự án FiveSeasons Homes

Dự án khu căn hộ cao cấp FiveSeasons Homes Vũng Tàu đã được Hưng Thịnh ưu ái, đặt rất nhiều tâm huyết, cũng như tài chính để xây dựng nên một chuỗi tiện ích – dịch vụ đẳng cấp, hiện đại và đọc đáo nhằm mang đến một làn gió nghỉ dưỡng mới tại thành phố biển Vũng Tàu. Với chuỗi tiện ích tại FiveSeasons Homes, tất cả đều đáp ứng được những tiêu chuẩn của một phong cách sống 5 – 6 sao với trải nghiệm hoàn hảo đi cùng.

Bán căn hộ

Tại đây, còn được dành ra 2.000m2 diện tích để phát triển nên tổ hợp trị liệu – chăm sóc sức khỏe – tái tạo năng lượng. Đến với những căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp tại FiveSeasons Homes Hưng Thịnh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích siêu sang, mang lại giá trị nghĩ dưỡng cao cấp như: vườn mở, bếp mở, nhà hàng, khu ẩm thực, quán cà phê, khu vực tiếp khách VIP, bar, hồ bơi bốn mùa, khu vực xông hơn, spa, massage, các trò chơi mạo hiểm,… FiveSeasons Homes Vũng Tàu hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của du khách, mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, lý tưởng. Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 100km, FiveSeasons Homes Vũng Tàu sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, níu giữ hàng loạt du khách trong và ngoài nước.

Bán căn hộ

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

FiveSeasons Homes cách Bãi Sau chỉ vài bước chân nên bạn có thể dễ dàng thả mình trong làn nước mát lạnh hay dạo đường ngắm cảnh ven biển. Nhờ lợi thế hiếm có nên từ FiveSeasons Homes chỉ mất 5 phút di chuyển để đến các điểm du lịch và giải trí nổi tiếng, đồng thời dễ dàng tận hưởng tất cả tiện ích hiện đại trong khu vực.

Quảng trường Bãi Sau: Vui đùa bên những con sóng, thỏa thích đắm mình trong làn nước biển xanh mát là những khoảnh khắc tuyệt vời trong kỳ nghỉ dưỡng
 
Bán căn hộQuảng trường Bãi Sau
 
Tuyến đường biển Hạ Long: Được mệnh danh là một trong những “con đường đẹp nhất Việt Nam”
 
Bán căn hộTuyến đường biển Hạ Long
 
Tượng chúa Kitô: Không gian yên bình để thư thái tâm hồn và ngắm nhìn khung cảnh biển trời bao la
 
Bán căn hộTượng chúa Kitô
 
Công viên Bàu Sen: Rộng gần 40ha, là dự án hồ cảnh quan, mảng xanh đô thị công cộng lớn nhất của thành phố
 
Bán căn hộCông viên Bàu Sen
 
KDL sinh thái cáp treo Hồ Mây: Điểm đến mới lạ và hấp dẫn du khách
 
Bán căn hộKDL sinh thái cáp treo Hồ Mây
 
Ngọn hải đăng cổ Vũng Tàu: Nơi lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao
 
Bán căn hộNgọn hải đăng cổ Vũng Tàu
 
Văn hóa ẩm thực đặc trưng miền biển: Nét riêng độc đáo thu hút du khách khi đến với Vũng Tàu.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG

Bán căn hộ

Tiến độ thanh toán căn hộ FiveSeasons Homes

Lịch thanh toán mua căn hộ 300 Phan Chu Trinh Vũng Tàu, Five Seasons Homes linh hoạt, nhẹ nhàng, sẽ rất phù hợp cho khách hàng muốn sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu xinh đẹp. Lịch thanh toán chưa được công bố chính thức, dự kiến sẽ là 15% ký hợp đồng và góp 1% mỗi tháng không lãi suất.

Dự án FiveSeasons Homes Vũng Tàu Central Beach dự kiến sẽ cho ra mắt vào tháng 7 năm 2022. Với vị trí đắc địa có địa thế đất cao, chắc hẳn việc sở hữu 1 căn hộ khách sạn đẳng cấp Five Seasons Homes Vũng Tàu nơi đây quá là tuyệt vời bởi bạn sẽ có không gian quan sát, tầm nhìn view biển thoáng đãng, không bị che chắn. Theo dõi cập nhật thông tin hoặc liên hệ Hotline 0913923780 để được tư vấn và là một trong những người đầu tiên sở hữu căn hộ Hưng Thịnh gần đồi Con Heo Five Seasons Homes Vung Tau Central Beach.

Vị trí và tiện ích xung quanh