Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Lagoona Bình Châu - nơi có sự giao hòa tự nhiên giữa Đất - Rừng - Sông - Biển

Thời gian: 27/08/2022-Lượt xem: 7-Mã tin: 32788434

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 4,5 tỷ
  • Diện tích : 252m2
  • Dự án: lagoona Binh Chau

Địa chỉ: lagoona Binh Chau- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0968335142

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Trải qua 02 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid, con người dần ý thức được vấn đề sức khoẻ rất quan trọng....

Việc chăm sóc bản thân được ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của cuộc sống. Kể cả khi lựa chọn nghỉ dưỡng và chọn mua bất động sản cũng không ngoại lệ. Nắm bắt được điều này, rất nhiều dự án bất động sản ra đời bắt kịp với xu hướng mới này. Lagoona Bình Châu chính là một dự án tiên phong trong số đó.

Lagoona Bình Châu nằm ở vị trí “trái tim” Bình Châu, ngay trên vùng đất “long mạch” quý. Do đó, dự án thừa hưởng được rất nhiều ưu đãi của thiên nhiên.

Được bao quanh bởi rừng đước ven biển hiếm có trong khu vực, có trường khí năng lượng tốt Được phủ xanh bởi hàng trăm hecta cây cối nên không khí trong lành, tốt cho hệ hô hấp Đối với phong thuỷ, biệt thự Lagoona Bình Châu có thế phong thuỷ độc đáo, giúp gia chủ gặp may mắn về sức khoẻ, tài lộc

Hệ thống tiện ích chú trọng vào việc bồi dưỡng tâm – trí – thân, các dịch vụ trị liệu chuyên sâu, giúp khách hàng khai phá trải nghiệm sống tối đa, xoá tan đi những căng thẳng mệt mỏi, tái tạo lại năng lượng.

Với hàng loạt lợi thế cùng việc kết hợp chuẩn xác xu hướng Wellness, Lagoona Bình Châu hội tụ đầy đủ điều kiện lý tưởng để phát triển mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng” trong tương lai.

LH: 0968.335.142 Thu Thủy.

Vị trí và tiện ích xung quanh