Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Phố biển vũng tàu - đích đến hoàn hảo cho xu hướng drivecation với vungtau centrepoint - lh:

Thời gian: 09/12/2023-Lượt xem: 5-Mã tin: 33548852

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3,2 tỷ
  • Diện tích : 72m2

Địa chỉ: Đường 2/9, Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0373817178

Lưu tin

Thông tin thêm


Thay vì di chuyển bằng máy bay, thay vì tốn thời gian lên kế hoạch tỉ mỉ, thay vì dự trù nguồn kinh phí lớn - xu hướng xê dịch nửa cuối năm 2023 gọi tên #drivecation. Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng ven đô bằng cách tự lái xe hơi này được yêu thích vì sự dễ dàng, tự do lựa chọn điểm dừng, tránh rủi ro thời tiết, đặc biệt phù hợp với gia đình có con nhỏ.

Drivecation càng lên ngôi, Vũng Tàu càng trở thành “ngôi sao” giàu sức hút trong danh sách điểm đến vì quy tụ nhiều ưu thế:
❤ Cách Sài Gòn 60 phút lái xe, dù là ông bà hay trẻ nhỏ cũng không quá mệt mỏi, chỉ cần nghe podcast, đọc vài chương sách là ngay lập tức chạm đến núi cao, biển xanh.
Ngoài năng lượng đến từ thiên nhiên trong lành, phố biển hiện diện nhịp sống hiện đại sầm uất, nhiều khu vui chơi trải nghiệm cùng vô số các hàng quán đặc sản nổi danh.
Đặc biệt sự xuất hiện của một căn hộ biển phong cách #Homecation độc đáo như Vung Tau Centre Point càng biến Vũng Tàu trở thành thiên đường của làn sóng drivecation. Vừa là tổ ấm an cư với đặc quyền sở hữu lâu dài, vừa là “resort” nghỉ dưỡng tại gia có 20 tiện ích cao cấp đi kèm dịch vụ quản gia tiêu chuẩn quốc tế.

Để biến hành trình drivecation đến Vũng Tàu trở nên hoàn hảo, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Vung Tau Centre Point - hơn cả ngôi nhà thứ 2, đó là không gian sống lý tưởng, nghỉ dưỡng sang trọng. Dự án sẵn sàng bàn giao vào quý 4/2024 để chủ nhân cùng người thân sớm bắt đầu chuỗi ngày “đưa nhau đi trốn” đầy thú vị.
------
VUNG TAU CENTRE POINT - CĂN HỘ BIỂN PHONG CÁCH HOMECATION ĐẦU TIÊN TẠI VŨNG TÀU
Lh booking: 0373817178 
#vungtaucentrepoint #canhosohuulaudai #Homecation #canhofullservice

Vị trí và tiện ích xung quanh