Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số

Thời gian: 11/04/2023-Lượt xem: 2-Mã tin: 33154556

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Đường Quốc Lộ 51, Phú Mỹ, Phú Mỹ- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0973748758

Lưu tin

Thông tin thêm

THỊ XÃ PHÚ MỸ VÀ NHỮNG CON SỐ CÓ THỂ BẠN CHƯA TỪNG BIẾT?
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số 6 TỶ USD là tổng số vốn đầu tư vào Khu công nghiệp khí – điện – đạm Phú Mỹ. Đây là KCN chiếm gần 40% tổng công suất điện năng của cả nước, có tổng công suất lên đến 3900 MW, lớn nhất cả nước.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số 5.3 TỶ USD là số vốn các nhà đầu tư từ Hoa Kỳ Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số đổ vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chiếm 48% tổng vốn đăng ký của Mỹ tại Việt Nam và đây là địa phương thu hút vốn đầu tư từ Mỹ LỚN NHẤT VIỆT NAM
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số Thị xã Phú Mỹ là nơi tập trung khu công nghiệp NHIỀU NHẤT của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hàng loạt các nhà máy sản xuất lớn đang đóng chân trên địa bàn thị xã như: nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ 2 – 1, Phú Mỹ 1, Phú Mỹ 2, Phú Mỹ 3, Phú Mỹ 4, nhà máy thép VINA-KYOEI, nhà máy thép Pomina 2, nhà máy luyện phôi thép Pomina3.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số 30.625 tỷ đồng là Tổng thu ngân sách thị xã Phú Mỹ năm 2022, LỚN gấp 3 lần TP. Cần Thơ và gấp 1.35 lần so với TP. Đà Nẵng.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số 15.5% là Tăng trưởng kinh tế 3 năm liên tiếp của Phú Mỹ, là đơn vị hành chính cấp thị xã có mức tăng trưởng CAO NHẤT cả nước.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số 7.200 USD là Thu nhập bình quân đầu người trên GDP của người dân Phú Mỹ đạt mức xấp xỉ 7.200 USD, gấp 2.42 lần so với mức trung bình cả nước.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số 16.3 tỷ USD là tổng số vốn FDI đầu tư vào Phú Mỹ, tương ứng với gần 50% FDI toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là địa phương chiếm 9/16 KCN của tỉnh.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số Là địa phương có hệ thống cảng biển LỚN NHẤT VIỆT NAM và lớn thứ 19 trên thế giới, có tốc độ tăng trưởng trong nhóm NHANH NHẤT thế giới.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số 100.000 TỶ là tổng số vốn đầu tư vào cụm cảng Cái Mép - Thị Vải với 35 bến cảng, và các cảng có khả năng tiếp nhận tàu trên 200 ngàn tấn làm hàng vượt xa cảng Hải Phòng (với khả năng tiếp nhận tàu làm hàng 132 ngàn tấn). Đây là cụm cảng DUY NHẤT tại Việt Nam có các chuyến tàu mẹ chở container đi trực tiếp châu Âu, châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số TỶ LỆ ĐẤT Ở THẤP NHẤT CẢ NƯỚC: Phú Mỹ là địa phương có tỷ lệ quy hoạch đất ở THẤP NHẤT cả nước, đất ở chỉ chiếm 9%/ tổng diện tích đất tự nhiên của thị xã.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số 5.000ha là tổng diện tích KCN tại TX.Phú Mỹ với 12 cụm, khu công nghiệp đang hoạt động
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số Hơn 140.000 lao động có chuyên môn cao đang làm việc tại Phú Mỹ, trong đó có đến 90% là lao động từ các địa phương khác và từ các quốc gia.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số Thị xã Phú Mỹ cách sân bay Quốc tế Long Thành 20 km đường bộ, cách sân bay Hồ Tràm 10km đường bộ, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến có chiều dài tuyến 77,6 km trong đó đoạn Biên Hòa – Phú Mỹ dài 38 km.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số Đến năm 2030, Phú Mỹ sẽ là thành phố cảng hàng đầu tại Đông Nam Á.
Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số Đặc biệt, thị xã Phú Mỹ sẽ sớm dự kiến lên Thành phố Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số sản phẩm sinh lời cao trong tương lai Thị xã phú mỹ, ba ria vung tau và những con số
============================
BĐS CĂN HỘ TUMYS HOME- GIÁ CHỈ TỪ 1TY400/ CĂN
LH NGAY 0973// 748// 758

Vị trí và tiện ích xung quanh