Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bắc Cạn
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có nên mua TV TCL không Điểm qua một trong những thương hiệu TV phát triển nhanh nhất

0397628756
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:25 | 21/01/2021 | Bắc Cạn

Lượt xem tin

62

Mã tin

31878049

Khách vãng lai

0397628756

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có nên mua TV TCL không?
 Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV giá rẻ có nhiều mức giá, TCL thường sẽ là một lựa chọn tốt - thường dành cho những chiếc TV có kích thước rất lớn.

Nếu ý nghĩ mua một chiếc Tivi TCL 55 inch hoặc 65 inch khiến bạn phải đắn đó vì chi phí quá cao. Hãy biết rằng TCL  sẽ có chi phí vô cũng thích hợp.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vẫn nếu tivi rẻ thì chất lượng như thế nào? Có giảm hơn so các thương hiệu cao cấp khác không?

Xử lý hình ảnh thường là yếu tố đầu tiên phải chịu đựng, với các bộ xử lý cơ bản không thể thực sự đáp ứng được nhu cầu của truyền hình độ phân giải cao. TV của TCL có xu hướng xử lý hình ảnh khá nặng, một số người cho rằng cung cấp hình ảnh động, nhưng có thể dẫn đến hình ảnh không có màu sắc và độ tương phản trung bình.

Các tính năng và định dạng của TCL
Độ phân giải 4K ngày càng trở thành tiêu chuẩn cho TV thông minh ngày nay, điều này thật tuyệt vời cho những ai muốn xem TV và phim với độ chi tiết Ultra HD sắc nét. Bạn cũng sẽ nhận được dải động cao (HDR) đi kèm, mặc dù một chiếc TV dưới $ 500 / £ 500 / AU $ 700 thường sẽ không có thông số kỹ thuật để thực sự tạo ra gam màu mở rộng của HDR - vì vậy hãy lưu ý rằng một chiếc 4K HDR giá rẻ thiết lập từ TCL sẽ không cung cấp hình ảnh giống như TV cao cấp hơn.

TCL đã sử dụng một số hệ điều hành cho TV của mình trong những năm qua, vì vậy, đáng để đảm bảo rằng bạn đang có được một nền tảng TV thông minh phù hợp với chiếc TV của mình. Nhiều bộ phân khúc tầm trung của Mỹ sử dụng nền tảng thông minh Roku TV và tạo ra một giao diện thoáng mát, dễ hiểu với nhiều ứng dụng phát trực tuyến yêu thích của bạn như Netflix , Hulu và Amazon Prime Video .

Các bộ TCL khác, như DP648 ở Anh, sử dụng HĐH Linux cơ bản hơn nhiều. Tuy nhiên, hầu hết các TV TCL mới đều sử dụng cùng một hệ điều hành Android - trong nỗ lực tiêu chuẩn hóa toàn diện - đây là một nền

TCL bây giờ và sau đó có một số thiết kế TV thử nghiệm hơn , phần lớn gần với thị trường quê nhà của nó ở Trung Quốc. Nhưng người xem Hoa Kỳ sau một cái gì đó ưa thích có thể muốn để mắt đến TCL 8-Series 8K QLED , sản phẩm này đánh dấu sự khởi đầu của TCL với độ phân giải siêu cao của 8K.

TCL 6 Series rất được yêu thích cũng đã được nâng cấp màn hình QLED: hãy đọc bài đánh giá TCL 6 Series QLED của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Cũng cần lưu ý rằng TCL không hỗ trợ HDR10 + , thay vào đó là định dạng Dolby Vision hàng đầu cho các TV đẹp hơn của nó, mặc dù điều này sẽ chỉ thực sự tạo ra sự khác biệt nếu bạn có kế hoạch xem nhiều định dạng HDR cao cấp.

Nhìn chung, lựa chọn TV TCL của bạn có thể phụ thuộc vào nơi bạn sống. Tại Hoa Kỳ, có rất nhiều TV mà chúng tôi đã đánh giá tốt và TCL đã xây dựng sự hiểu biết về thị trường và những gì người xem Hoa Kỳ muốn từ TV của họ.

Ở Vương quốc Anh, bạn có ít lựa chọn hơn, không có giá cạnh tranh. Tuy nhiên, nếu bạn chọn TV TCL, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nhận được một chiếc TV có giá trị tốt.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt