Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Bán căn hộ chung cư cao cấp Green Pearl Bắc Ninh

Thời gian: 05/04/2022-Lượt xem: 4-Mã tin: 32521515

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 958 Triệu/m2
  • Diện tích : 46m2
  • Số phòng ngủ: 1
  • Căn góc/ Căn thường: Căn thường
  • Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán
  • Dự án: Green Paerl Bắc Ninh

Địa chỉ: Green Paerl Bắc Ninh- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0984839793

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Với tiến độ được đẩy nhanh và dự kiến bàn giao vào Quý II/2022, đây chính là thời điểm vàng để các nhà đầu tư để sở hữu ngay một căn hộ cao cấp giữa trung tâm TP. Bắc Ninh
Bán căn hộ chung cư cao cấp Green Pearl Bắc Ninh ́ ́ ̀, ̀ ̛ đ̃: Sở hữu chung cư Green Pearl không lo tài chính chỉ với 30% vốn ban đầu cùng chương trình ƯU ĐÃI LÃI SUẤT 0% trong 24 tháng cho 40% GTCH. Bên cạnh các ưu đãi về chính sách thanh toán, với pháp lý sổ hồng riêng, Green Pearl còn có chương trình ưu đãi đặt biệt ở thời điểm hiện tại, khách hàng mua nhà có cơ hôi sở hữu các phần quà HẤP DẪN lên đến 40 triệu.
Bán căn hộ chung cư cao cấp Green Pearl Bắc Ninh ̣ ́ ̀, ̂̃ ̀ ̂́ ̂́: Sở hữu vị trí ngay tâm điểm giao thương trên tuyến phố “tỷ đồ” Lê Thái Tổ, trung tâm tài chính – thương mại mới của TP. Bắc Ninh, chung cư Green Pearl được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu và hệ thống giao thông dễ dàng kết nối với trung tâm và các KCN lân cận.
Bán căn hộ chung cư cao cấp Green Pearl Bắc Ninh ̂́ ̛̀ đ̣̆ ̂̀ ̣̂ ́: Không đơn thuần là tổ ấm của mỗi cư dân, căn hộ cao cấp Green Pearl Bắc Ninh còn đem đến hệ tiện ích đẳng cấp: không gian sống gần gũi thiên nhiên nhờ thiết kế kính tràn độc đáo, hệ thống 2 tầng hầm gửi xe, bể bơi vô cực, 4 tầng trung tâm thương mại,... mang đến trải nghiệm xứng tầm cho chủ nhân.
Bán căn hộ chung cư cao cấp Green Pearl Bắc Ninh Green Pearl Bắc Ninh - Tọa độ xanh giữa lòng đô thị sầm uất

Vị trí và tiện ích xung quanh