Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bánh trung thu kinh đô - bánh truyền thống người việt

0963938671
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 08/08/2019 | Bình Dương

Lượt xem tin

2

Mã tin

29126296

0963938671

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với mỗi người Việt Nam, Tết Trung Thu là dịp quý giá để người lớn chúng ta cùng về bên gia đình. Bên chén trà, miếng bánh thơm ngon, chúng ta thường ôn lại những ký ức trung thu lung linh với những trò chơi dân gian vui nhộn. Đó là dịp để trẻ con thỏa thích rước đèn vui đùa cùng chúng bạn dưới ánh trăng rằm sáng trong, là dịp để thắt chặt tình bằng hửu, nghĩa tâm giao khi ta cẩn thận chọn từng hộp bánh đẹp nhất, ngon nhất tặng bạn bè, người thân, đốitác...Và món bánh trung thu là món bánh không thể thiếu trong những giây phút đông đầy tình thân đó.

Vinh dự có mặt trong mâm cổ trung thucuawr mọi gia đình , bánh Trung thu Kinh Đô không chỉ là sự hòa quyện cửa những nguyên liệu thượng hạng như Bào Ngư , Sò Điệp, Tôm , Cua...mà còn là sự tinh tuyển khắt khe cho từng trái trứng muối, từng hạt đậu hạt sen...kinh đô đã chắt chiu hơn 20 năm kinh nghiệm bậc thầy để tạo nên vị ngon đặc trưng khó cưỡng cho từng chiếc bánh nướng bánh dẻo.

không chỉ tô đậm những giá trị truyền thống , kinh đô còn điểm tô thêm những sắc màu tươi mới qua các dòng bánh mới như: bánh sử dụng đường ăn kiêng, bánh trung thu Oẻo, bánh trung thu Mochi, bánh trung thu tuyết. Những dòng bánh mới tạo nên những vị thơm ngon vừa quen thuộc vừa mới lạ cho bánh Trung thu thời đại mới.

Kinh Đô xin chân thành cảm ơn sự yêu mến và đồng hành của quý khách trong thời gian qua

Tết Trung Thu đang đến gần, chúng ta hãy cùng nhau tạo thêm những ký úc khó phai cho gia đình, cho con trẻ và những mối giao hảo thân tình thêm bền chặt. qua đó, Tết Trung Thu của chúng ta luôn sáng mãi trong lòng các thế hệ người Việt Nam.

Liên hệ đặt hàng: 0963938671

Lưu tin
Chia sẻ