Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Phụ Khoa Uy Tín Thủ Dầu Một

02743685999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:22 | 20/04/2023 | Bình Dương

Lượt xem tin

4

Mã tin

33172277

02743685999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Viêm phụ khoa là tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, có tới hơn 90% phái nữ trong độ tuổi sinh sản bị mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến các tác hại vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín Thủ Dầu Một, hãy cùng theo dõi nhé

Các Biểu Hiện Cần Phải Thăm Khám Phụ Khoa Nhanh Chóng

Bệnh phụ khoa được hiểu là cách chỉ chung của các căn bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ. Phần lớn các chị em thường gặp các triệu chứng ở cơ vùng kín rất cao, đôi khi chỉ là cảm giác ngứa ngáy khó chịu, có lúc lại sưng tấy, đau rát dữ dội,…

Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, khi xuất hiện những dấu hiệu cảnh báo chị em đang mắc các bệnh lý phụ khoa, cụ thể như:

  • Khí hư bất thường biến đổi thành màu vàng hoặc xanh, hồng, nâu, xám hay trắng đục, với tính chất vón cục, sủi bọt, keo đặc…Ngoài ra còn có mùi tanh hôi, khó chịu.
  • Ngứa rát vùng kín quanh vùng âm hộ, âm đạo và môi lớn, môi bé ngứa ngáy dữ dội, nếu cọ xát khi quan hệ hoặc đồ lót chật rất dễ bị tổn thương, gây cảm giác nóng rát.
  • Vùng kín sưng đỏ không khó khi nhận thấy khu vực vùng kín của nữ giới đột nhiên bị sưng lên, niêm mạc đỏ ửng hơn bình thường.
  • Xuất huyết âm đạo bất thường, kinh nguyệt không đều, ra máu không đúng ngày hành kinh, chảy máu sau khi quan hệ là những dấu hiệu cần phải hết sức lưu ý.
  • Đau bụng dưới bất chợt có thể thể kéo dài âm ỉ hoặc dữ dội hơn.
  • Ngoài ra còn xuất hiện các dấu hiện toàn thân như nóng sốt, biếng ăn, cơ thể mệt mỏi, sụt cân, suy nhược cơ thể,…

Xem thêm nội dung

https://giadinhmoi.vn/phong-kham-dai-tin-binh-duong--top-3-phong-kham-chua-nam-khoa-uy-tin-tai-thu-dau-mot-d81152.html

Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Phụ Khoa Uy Tín Thủ Dầu Một

Bệnh tật là điều không ai mong muốn xảy ra đến với mình, đặc biệt là các căn bệnh ở vùng kín, tuy nhiên do nhiều nguyên nhân gây nên là điều rất khó tránh khỏi. Thay vì thái độ chủ quan, coi thường, lo âu buồn rầu, thì các chị em phái đẹp hãy nhanh chóng di chuyển đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị.

Để chữa trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả, việc đầu tiên mà các chị em cần làm là đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương số 306 Đại lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để tiến hành thăm khám và chữa trị.

Phòng khám Đại Tín Bình Dương được Sở y tế cấp phép và hoạt động chính quy trong lĩnh vực thăm khám và chữa trị các bệnh lý phụ khoa nói chung an toàn và uy tín.

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám Đại Tín Bình Dương đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện từ chất lượng cho đến tính hiệu quả trong việc chữa trị bệnh nhân được sự ủng hộ nhiệt liệt của đông đảo bệnh nhân không chỉ trên địa bàn mà còn ở các khu vực lân cận như Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Thuận An, Dĩ An,…

Những lợi thế của phòng khám Đại Tín Bình Dương mà không cơ sở y tế nào sánh được, cụ thể như sau:

Về cơ sở vật chất:Tất cả các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y khoa tại phòng khám Đại Tín đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, giúp hỗ trợ thăm khám và điều trị diễn ra một cách chuẩn xác, đảm bảo hiệu quả, diễn ra nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.Ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại vào chữa trị.

-Kỹ thuật Oxygen (O3) chuyên hỗ trợ bệnh về viêm đường tiết niệu.

-Phương pháp ALA – PDT hỗ trợ chữa sùi mào gà.

-Công nghệ dao LEEP hiện đại hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa,…

Về đội ngũ y bác sĩ: Có thể nói, đội ngũ nhân viên y tá, bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đại Tín Bình Dương là một trong những thế mạnh nổi trội không thể không nhắc đến đội ngũ nhân lực mà phòng khám mang đến luôn đảm bảo có trình độ chuyên môn cao, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, từ đó mang đến những chất lượng khám chữa bệnh đạt kết quả tối ưu nhất cho người bệnh.

Về dịch vụ y tế: Quy trình thăm khám được thiết lập khóa học, nhanh gọn không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân, mọi thông tin  của người bệnh được nhập và lưu trữ trên phần mềm, cam đoan thông tin của bệnh nhân được bảo mật 100%.

Thời gian làm việc linh động từ 8h-20h các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết để người bệnh chủ động trong việc thăm khám và điều trị giúp nâng cao hiệu quả trong công tác thăm khám và giúp cho người bệnh mau chóng phục hồi.

Về chi phí điều trị: Hầu hết các khoản chi phí chữa bệnh tại phòng khám Đại Tín luôn được công khai rõ ràng, minh bạch theo mức giá niêm yết từ Sở y tế. Người bệnh có thể hoàn toàn đến đây thăm khám và nhận tư vấn để đưa ra quyết định phù hợp mà không cần băn khoăn, e ngại. Ngoài ra, phòng khám còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ nhiều đối tượng người bệnh khác nhau.

 Hy vọng những thông tin trên có thể giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích mọi thông tin chi tiết về đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (02)743685999, hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt